Hot Topic

4 ไฮโซนักเดินทาง…ชีพจรลงเท้า ไปต่างประเทศราวกับไปปากซอย!?

Pinterest LinkedIn Tumblr


“การท่องเที่ยว” สำหรับบางคน นับว่าเป็นเวลาที่แสนพิเศษ ต้องรอจังหวะเวลา อย่าง ช่วงวันหยุดยาว เทศกาลสำคัญ หรือไม่ก็วันลาพักร้อน ถึงจะมีโอกาสได้เดินทางไปไหนมาไหน เป็นทริปประจำปีที่นานๆ ทีจะมีสักครั้ง แต่ก็มีบางคนที่รักการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ถือเป็นกิจกรรมโปรดที่ขาดไม่ได้ ยิ่งบรรดาเหล่าเซเลบคนดังทั้งหลาย ที่พร้อมทั้งกำลังทรัพย์และเวลา ก็จะเห็นภาพพวกเขาไปโผล่ตามสถานที่ต่างๆ ของโลกแบบไม่เว้นวรรค บินกันไม่มีพัก จนอัปเดตกันไม่ทันแล้วว่า ตอนนี้อยู่ที่ไหนกันบ้าง?

เริ่มต้นจากนักเดินทางมืออาชีพ ที่น่าจะใช้เวลาในไทยอยู่น้อยกว่าในต่างแดน สำหรับ “อู้-นพปฎล พหลโยธิน” เซเลบนักออกแบบชื่อดัง ที่ผ่านงานกับบริษัทชั้นนำระดับโลกมามากมาย และผ่านการใช้ชีวิตในต่างแดนมาหลายประเทศ ทำให้ชีวิตของเขามีการเดินทางเข้ามาพัวพันอยู่ตลอดเวลา ยิ่งทุกวันนี้การทำงานในฐานะเจ้าของบริษัท ทั้งด้านออกแบบและธุรกิจอาหาร ทำให้เขาสามารถใช้เวลาท่องเที่ยวได้อย่างสะดวกสบาย ในแต่ละปีมีไม่ต่ำกว่า 10 ทริป ทั้งกลับไปยังเมืองคุ้นเคย อย่าง อังกฤษ สหรัฐอเมริกา อิตาลี หรือจะไปสถานที่ห่างไกล อย่าง ชิลี หรือออกเดินทางสำรวจสถานที่ใหม่ๆ แล้วก็ไม่พลาดที่จะบินไปเล่นกีฬาโปรด อย่าง สกี ในช่วงหิมะตก


เซเลบสาวสวยสุดเซ็กซี่ “จินนี่-เอมษิกา โชติวิจิตร” ไม่ว่าจะก้าวไปยังประเทศไหน ก็คงคอนเซ็ปต์เซเลบตัวท็อป ทั้งเสื้อผ้าหน้าผม กระเป๋า รองเท้า และเครื่องประดับต่างๆ เธอแต่งเต็มในแต่ละสไตล์ได้แบบสุดๆ และสมความเป็นแขกวีไอพีในทุกที่ที่เธอไปเยือน ทั้งการได้รับเชิญไปงานอีเวนต์ของแบรนด์หรู ปาร์ตี้คอนเสิร์ตระดับโลก แฟชั่นวีก หรือจะการแข่งกีฬา ไม่ว่าจะทริปไหน ก็มักจะได้เห็นภาพของเธอกับไพรเวท เจ็ต รถลีมูซีน ห้องพักระดับสวีทและดินเนอร์ในร้านดัง รวมไปถึงสัมผัสกับประสบการณ์พิเศษๆ แบบไม่ธรรมดา อย่าง กระโดดร่มที่ดูไบ ท่องทะเลทรายดูการเลี้ยงเหยี่ยว ล่องเรือยอชต์ชมอ่าว ขึ้นเฮลิคอปเตอร์ชมเมือง


มาถึงเซเลบรุ่นใหญ่ “คุณหญิงต้น-ม.ล. ปิยาภัสร์ ภิรมย์ภักดี” ผู้ที่เดินทางสารพัดทริปจัดเต็มไม่แพ้ใคร แต่ดูจะท่องเที่ยวต่างสไตล์กับเหล่าหนุ่มสาว ที่เน้นกิจกรรมแน่นๆ แต่เธอมาในแนวรื่นรมย์ เป็นทริปสนุกสนานในวัยหลังเกษียณ ที่ลูกๆ ต่างลงหลักปักฐานกันแล้ว ก็ถึงเวลาแม่ๆ จับกลุ่มตระเวนเที่ยวกัน กับเหล่าเพื่อนฝูงบ้าง ครอบครัว ญาติมิตร โดยไปกันเป็นหมู่คณะ ทั้งสังสรรค์ปาร์ตี้ บางทริปก็สายมูไหว้พระทำบุญ ไม่ก็ล่องทะเล อย่างล่าสุด ก็ยกแก๊งไปสกีกันที่นิเซโกะ ประเทศญี่ปุ่น


ส่วนเซเลบคุณแม่ยังสาวและสวย “น้ำ-สลิล (อรรถวิภัชน์) ล่ำซำ” ที่เดินทางท่องเที่ยวไม่หยุดเช่นกัน แต่พิเศษกว่าคนอื่นๆ ตรงที่ไม่เคยทิ้งลายความเป็นแฟชั่นนิสต้าด้วยการจัดเต็ม เสื้อผ้า หน้า ผม แถมตากล้องฝีมือดี ที่ไม่เคยพลาดเก็บภาพกิจกรรมต่างๆ มุมสุดสวย และวิวอลังๆ กลับมาฝากตลอดการเดินทาง ไม่ว่าจะเที่ยวในประเทศไทยหรือบินไปต่างประเทศ ประหนึ่งถ่ายทำโฟโต้บุ๊ก เรียกได้ว่าเธอไม่ได้ไปเที่ยวและเก็บเกี่ยวกลับมาแค่ความทรงจำ แต่มีภาพสวยๆ คอยทำให้นึกถึงความสุขในทุกๆ ครั้งที่ออกเดินทาง และให้ผู้คนไปตามรอยมุมสวยในเมืองต่างๆ อย่าง ในเวียดนาม พม่า ญี่ปุ่น หรือว่าอียิปต์

Comments are closed.

Pin It