Hot Topic

หนุ่มสังคมคนดังตัวพ่อในอดีต! ปรากฏตัวครั้งใดสปอตไลต์สาดส่อง

Pinterest LinkedIn Tumblr


เมื่อเอ่ยถึงวงสังคมที่มีเหล่าเซเลบริตีชายหญิง ที่ต่างโลดแล่นออกงานอีเวนต์กันอย่างคับคั่ง ก่อนหน้านี้ การจัดงานต่างๆ ทั้งงานเปิดตัวสินค้าใหม่ๆ งานเปิดตัวกิจการต่างๆ สถานที่อยู่อาศัย เทศกาลสำคัญๆ เวิร์กชอปตามห้างสรรพสินค้า มักจะดึงเหล่าหนุ่มสาวสังคมคนดังเข้าร่วมงาน เพื่อสร้างสีสันให้กับงาน และเพื่อให้งานน่าสนใจ จนกระทั่ง ปัจจุบัน ที่โซเชียลมีเดียเข้ามามีผลต่อทุกๆ สิ่งในชีวิตประจำวัน หนุ่มสาวสังคมคนดังก็อาจจะออกงานน้อยลง แต่บางรายที่มีธุรกิจของตัวเองก็อาจจะยังไม่หายไปไหน

วันนี้ เซเลบออนไลน์จะพามาทำความรู้จักกับ หนุ่มสังคมตัวพ่อที่ไม่ว่างานไหนๆ มักจะได้รับเทียบเชิญให้ไปร่วมงานอยู่เสมอ บางคนอาจจะห่างหายงานสังคมไปบ้าง แต่ก็มีบางคนที่ยังคงออกงานอย่างต่อเนื่องเรื่อยมา


กอล์ฟ-ณชนก รัตนทารส : ผู้ปลุกปั้นร้านอาหารดังๆ มากมาย อย่าง ชิงช้าชาลี Fallabella และกัลปพฤกษ์ ผู้บริหาร The Director Square ซึ่งมีร้านอาหารในเครือมากมาย และยังเป็นผู้บริหารร้าน Metro Square ที่ชั้น G สยามพารากอน


ท็อป–ดร.ณัฐเศรษฐ์ พูนทรัพย์มณี : บอสหนุ่มธุรกิจแพกเกจจิ้งสินค้าลักซ์ชัวรีแบรนด์ดังระดับโลก ผู้พัฒนาบรรจุภัณฑ์ที่ใช้วัสดุจากธรรมชาติและลดการใช้สารเคมี แถมยังมีงานอดิเรกเป็นพิธีกรหรือผู้ดำเนินรายการในงานอีเวนต์


เจย์ สเปนเซอร์ : บอสหนุ่มหล่อแห่ง Woof Pack Bangkok ทั้งยังชอบทำงานช่วยเหลือสังคม โดยร่วมงานกับองค์การกองทุนสัตว์ป่าโลกสากล และยังช่วยเสริมสร้างความเข้มแข็งให้กับชาวเขาภายใต้มูลนิธิเพื่อชาวกะเหรี่ยงในประเทศไทย


นัท-อภิชาติ ลีนุตพงษ์ : ซีอีโอ ชาริช โฮลดิ้ง ทำธุรกิจยานยนต์พรีเมียม เทคโนโลยีไฮเอนด์ และนวัตกรรมด้านสุขภาพ อาทิ ไฮเปอร์คาร์ Koenigsegg, ซูเปอร์คาร์ Lamborghini, สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าอัจฉริยะ NIU, เครื่องกรองอากาศและวัดคุณภาพอากาศIQAir, หุ่นยนต์ดูดฝุ่น iRbot และ StylPro เครื่องล้างแปรงและปั่นแห้งแบรนด์แรกของโลกจากอังกฤษ


หมู-พลพัฒน์ อัศวะประภา : ดีไซเนอร์หนุ่มคนเก่ง เจ้าของ Asava Group ที่มีแบรนด์ Asava, Asv, Uniform by Asava, White Asava และ MOO อีกทั้งร้านอาหาร Co Limited 4 สาขา และ SAVA Modern THAI Flavour


โอ๊ค-อัครรัฐ วรรณรัตน์ : ผู้บริหารแห่ง MOTIF ผู้นำเข้าเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านลักซ์ชัวรีแบรนด์ดัง อาทิ Tom Dixon, Cattelan, Paul smith x Anglepoise, Missoni Homeสู่ Luxury Design and Lifestyle Brand อย่าง Fendi Casa โฉมใหม่


กรณ์ ณรงค์เดช : ซีอีโอแห่ง ไรมอน แลนด์ สามีของนักแสดงสาวสวย ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช คุณพ่อสุดหล่อของน้องกวิณท์


คิด-คงภัทร์ จิรมณีกุล : นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ เน้นงานด้านเรียลเอสเตท กลุ่มอสังหาริมทรัพย์ให้เช่า เช่น เซอร์วิสอพาร์ตเมนต์และบ้านพักสุดหรูให้เช่าในกรุงเทพฯ


โอ-โอฬาร ปุ้ยพันธวงศ์ : หนึ่งในผู้บริหาร พีพี กรุ๊ป ผู้นำเข้าแบรนด์ดัง อาทิ Tory Burch, Givenchy, MCM, Maison Kitsuné และ Gentle Monster


เอ-ดนัย สรไกรกิติกูล : ผู้ปลุกปั้นอาณาจักร “ALIST” ซึ่งบริหารแบรนด์ดังมากมาย ทั้ง Disaya, Jimmy Choo, Leica, Ginori 1735 และ FPM Milano


หนึ่ง-สุริยน ศรีอรทัยกุล : เจ้าของอาณาจักร บิวตี้ เจมส์ อัญมณีแบรนด์ไทยที่ดังไกลไปทั่วโลก ปกติในแต่ละปีเสี่ยหนึ่งมักจะจัดงานอีเวนต์เองอยู่บ่อยครั้ง และมีนำแบรนดไปร่วมจัดงานกับผู้อื่นด้วย แถมยังได้รับเชิญไปร่วมงานสังคมอื่นๆ อยู่เสมอ

Comments are closed.

Pin It