Hot Topic

เมื่อเด็กชายทายาทคนดัง “แตกเนื้อหนุ่ม” ฉายแววความหล่อพ่อแม่เริ่มหวง

Pinterest LinkedIn Tumblr


วัยรุ่นคือวัยที่อยู่ในช่วงอายุ 13-20 ปี ซึ่งต้องรับมือกับความเปลี่ยนแปลงทั้งด้านร่างกาย ความคิด และจิตใจ ที่แตกต่างไปจากเด็ก การที่จะให้วัยนี้ก้าวไปสู่การเป็นผู้ใหญ่ที่ดีในอนาคต จะต้องใช้ปัจจัยทั้งครอบครัว สังคมในสถานศึกษา และสังคมรอบตัว เกื้อหนุนไปในทิศทางที่ดี วันนี้ เซเลบออนไลน์จะพามาทำความรู้จักกับ หนุ่มน้อยทายาทคนดัง ที่คุณพ่อคุณแม่ต่างภาคภูมิใจ ทั้งในเรื่องการเรียน นิสัยใจคอ และความสามารถ แต่ถึงวันนี้ หนูน้อยทั้งหลายได้เติบโตสู่ช่วงวัยรุ่น แถมยิ่งโตยิ่งหล่อ ที่สำคัญ ย่อมโดนหวงแน่นอน จะมีใครกันบ้างตามมาได้เลย


ณภัทร ณรงค์เดช : น้องภัทรหนุ่มน้อยผิวสีน้ำผึ้งวัย 16 ลูกชายคนโตของ กฤษณ์ ณรงค์เดช หลานชายสุดเลิฟที่คุณอากรณ์ ภูมิใจมากๆ กับฝีมือการเล่นเทนนิสระดับแชมป์ แล้วยังเรียนดี พูดภาษาฝรั่งเศสได้ แถมเล่นเปียโนได้พริ้วอีกด้วย


นพ สกาวรัตนานนท์ : ลูกชายคนเดียววัย 17 ปี ของ “ดร. เล็ก-เกษชญง กับเตย-วินรัตน์ สกาวรัตนานนท์” น้องลาเต้ผู้มากับความน่ารัก สดใส และร่าเริง ได้ใจคุณแม่เตยและเพื่อนๆ คุณแม่ไปเต็มๆ แถมการตีกอล์ฟยังไม่เป็นรองใคร


ปราบ บูลกุล : หนุ่มน้อยน่ารักวัย 18 ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ “สู่ขวัญ กับโชค บูลกุล” ทายาทฟาร์มโชคชัยที่หนักเอาเบาสู้ ชอบทำงานในฟาร์มตั้งแต่เด็กๆ แม้ว่าจะไปเรียนที่ เซนต์ ปีเตอร์ เคมบริดจ์ นิวซีแลนด์ ก็ยังไปเลี้ยงวัวที่ฟาร์มของโรงเรียนหารายได้พิเศษเองด้วย


แอ๊มพ์ ศิลาอ่อน : หนุ่มน้อยขี้อายลูกชายคนเล็กวัย 20 ปี ที่ดูเงียบขรึม ของคุณแม่เอ็ม-มณีสุดา กับคุณพ่อกำธร ศิลาอ่อน แห่งอาณาจักรเอสแอนด์พี กำลังศึกษาระดับปริญญาตรีที่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ปัจจุบันสูงใหญ่ดูคมเข้ม คุณแม่เตรียมหวงได้เลย


ฐิติวัฒน์ ลักษณวิศิษฏ์ : น้องเฮนรี่วัย 18 ปี ลูกชายคนเล็กของ “มาส-ศุภมาส ลักษณวิศิษฏ์” อนาคตคุณหมอหล่อสไตล์โอปป้ามาดนิ่ง ขณะนี้กำลังศึกษาที่ วิทยาลัยแพทยศาสตร์ศรีสวางควัฒน ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์


วุฒิชาติ บุรณศิริ : ลูกชายคนสุดท้องวัย 18 ปี ของ “คุณแม่มุก-ม.ล. รดีเทพ เทวกุล” ตอนนี้ น้องแม็บกำลังศึกษาอยู่ที่ มหาวิทยาลัยทัฟส์ ที่เมืองบอสตัน รัฐแมสซาชูเซตส์ สหรัฐอเมริกา


จัสติน พลาดิศัย : ลูกชายคนเดียวหน้าตาน่ารักของ “เอ๋-กัญญารัตน์ กับฉัตรชัย พลาดิศัย” หลังเรียนจบไฮสกูลจาก King Edward's School แห่งกรุงลอนดอน สหราชอาณาจักร แล้ว ก็เตรียมตัวเป็นหนุ่มนักศึกษามหาวิทยาลัยต่อไป


ศุภนัฐ ก้องธรนินทร์ : หนุ่มน้อยมาดนิ่งวัย 16 ลูกชายคนเดียวของ “เปิ้ล-ชัชชฎา ก้องธรนินทร์” กำลังศึกษาอยู่ในสหรัฐอเมริกา มีความเป็นศิลปินอยู่ในตัวแล้ว ยังชอบเล่นกีฬา หนุ่มหล่อคนนี้คุณแม่หวงมากบอกเลย


ณฤพล ทีปสุวรรณ : ลูกชายคนเล็กของ “อีฟ-ทยา กับตั้น-ณัฏฐพล ทีปสุวรรณ” ชื่อเล่นว่า “ฟีฟ่า” แถมยังชอบฟุตบอล ชอบเล่นกีฬา หนุ่มน้อยวัย 17 นิสัยอ่อนโยนรักสัตว์ กำลังศึกษาอยู่ที่สหรัฐอเมริกา

Comments are closed.

Pin It