Hot Topic

แม่ลูกไฮโซคู่ซี้ รู้ใจถึงไหนถึงกัน ติดกันราวกับปาท่องโก๋!

Pinterest LinkedIn Tumblr


ส่งท้ายเดือนแห่งวันแม่ ด้วยความอบอุ่นของคุณแม่เซเลบริตีที่มีลูกสาว ตั้งแต่วัยเด็กไปจนถึงวัยรุ่น และวัยสาวสะพรั่ง ซึ่งลูกสาวเหล่านี้ ต่างช่วยให้คุณแม่ได้หวนรำลึกถึงช่วงเวลาในวัยเด็ก ทั้งในเรื่องการจับลูกสาวแต่งตัวประหนึ่งตุ๊กตาตัวน้อยๆ หรือพาลูกสาวไปเที่ยวสวนสนุก ก็เหมือนเราได้กลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง คุณแม่บางคนก็ตามติดกิจกรรมของลูกน้อยไปด้วยแบบเพลินๆ แล้วแบบนี้จะไม่ฟินได้อย่างไร?


มิ้งค์-เสาวคนธ์ พรพัฒนารักษ์ : คุณแม่แฟชั่นนิสต้าสาวเฉี่ยวเปรี้ยวปรี๊ด ที่ไปไหนมาไหนต้องจับ “น้องมูน” ลูกสาวคนเดียวในวัย 3 ขวบกว่าๆ แต่งตัวในสไตล์ที่แมตช์กับคุณแม่ หนูน้อยซึ่งโดนจับแต่งตัวมาตั้งแต่เป็นทารก ก็ให้ความร่วมมือด้วยดี


เปเป้-วาริธร กันท์ไพบูลย์ : คุณแม่ยังสาวดีไซเนอร์แบรนด์ “Varithorn Boutique” ผู้ซึ่งออกแบบชุดคู่แม่ลูก โดยมีลูกสาววัย 6 ขวบ “น้องไอรา” เป็นนางแบบคู่กับคุณแม่ประหนึ่งนางแบบมืออาชีพเลยทีเดียว


เกรซ มหาดำรงค์กุล : เป็นอีกหนึ่งคุณแม่ยังสาวลูกสอง ชาย 1 หญิง 1 ส่วนใหญ่ถ้าไปไหนกันก็จะขนกันไปทั้งครอบครัว แต่วันนี้นำความน่ารักของคุณแม่เกรซกับลูกสาววัย 8 ขวบ “น้องจาติม” ยามไปเที่ยวสวนสนุกมาให้ชมกัน


แพร-ปาลาวี บุนนาค : คุณแม่เซเลบผู้สนับสนุนลูกสาวคนเดียว “น้องเวฬา” ในทุกๆ เรื่อง ทั้งเรื่องเรียน กีฬา ท่องเที่ยว ก็มักจะมีคุณแม่ติดสอยห้อยตามไปดูแลคุณลูกในทุกๆ ที่ ก็แม่นี่คะ


โม-นภัสนันท์ พสวงศ์ : คุณแม่ยังสาวสายสตรองทายาทร้านทองฮั่วเซ่งเฮง มักมีกิจกรรมร่วมกับลูกๆ อย่าง “น้องริสา” กับ “น้องภาริน” อยู่เสมอๆ และหลายๆ ครั้งก็จะจับสองหนูน้อยแต่งตัวน่ารักๆ เหมือนกัน ทั้งไปเที่ยวและไปออกงาน


แบม-จณิสตา ลิ่วเฉลิมวงศ์ : คุณแม่นักธุรกิจคนเก่ง อดีตนักการเมือง นักแสดง และพิธีกร ของสาวน้อยวัย 12 “เวนิส-วณิสตา จรูญสมิทธิ์” ที่ส่งเสริมการเล่นไอซ์สเก็ตของสาวน้อยเวนิสอย่างเต็มที่ จนตอนนี้น้องเวนิสกำลังเป็นวัยรุ่น แม่ก็จะตามติดน้องไม่ห่าง


กลาง-ฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ : แม้ว่าหน้าที่การงานในเรื่องของการโปรโมทการท่องเที่ยวของเมืองไทย จะมากมายจนคุณแม่กลางไม่ค่อยจะว่าง แต่ถ้ามีเวลาว่างเมื่อใดก็จะทุ่มไปให้กับ “น้องข้าวหอม” ลูกสาวคนเดียวในวัยใกล้ 14 ปีจนหมด


ก้อย-ฐิตินันท์ เกียรติไพบูลย์ : นักธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ และธุรกิจด้านความงาม ถ้าเป็นเรื่องกิจกรรมของลูกๆ แล้ว คุณแม่ก้อยสนับสนุนเต็มที่ อย่างวันนี้ก็พา “น้องข้าวสวย” สาวน้อยวัยเกือบ 9 ขวบ มาเวิร์กชอปร่วมกับเพื่อนๆ


หนิง-ศรัยฉัตร (กุญชร ณ อยุธยา) จีระแพทย์ : เวิร์กกิงมัมสาวเก่ง ที่มีลูกสาวคนเดียว “น้องเบลล่า” ซึ่งได้อย่างใจมาก ตั้งแต่เล็กๆ น้องเบลล่าชอบเล่นยิมนาสติกก็ได้รับการส่งเสริมอย่างเต็มที่ จนคว้ารางวัลมาแล้วมากมาย ปัจจุบันน้องเบลล่ากำลังอยู่ในช่วงวัยรุ่น ถ้าว่างจากงานพิธีกรคุณแม่หนิงก็จะทุ่มเทเวลาให้กับน้องเต็มที่


ติ๊ก-อภิภาวดี สนิทวงศ์ ณ อยุธยา : เซเลบสาวลูกสองสุดสตรอง แถม “น้องเพลงรำไพ” กับ “น้องพิณไพเราะ” ยังได้รับความเข้มแข็งมาจากคุณแม่ ที่ผ่านมาคุณแม่มักพาสองสาวไปทำกิจกรรมนอกสถานที่ ปัจจุบันทั้งคู่จึงสนใจอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ได้อย่างใจคุณแม่สุดๆ ไปเลย


น้อยหน่า-เพ็ญสุภา คชเสนี : คุณแม่เซเลบสาวร่างเล็ก ที่ได้รับฉายาว่า “คู่แฝด” ของลูกสาวคนเดียว “หนูนวล-สาริศา คชเสนี” ไม่ว่าจะไปที่ไหนเธอจะพาหนูนวลไปด้วยทุกที่ จนปัจจุบันหนูนวลเป็นสาวสะพรั่งแล้วเธอก็ยังไม่หมดห่วงอยู่ดี

Comments are closed.

Pin It