Hot Topic

คนดังรุ่นใหญ่เห่อหลานหนักมาก รักลูกแค่ไหนเทใจให้ยิ่งกว่า!

Pinterest LinkedIn Tumblr


คนที่เป็นพ่อเป็นแม่อย่างไรก็รักลูกไม่เสื่อมคลาย แต่ถ้าวันใดที่ลูกๆ เป็นฝั่งเป็นฝา มีครอบครัวเป็นของตัวเอง ความรักที่มีต่อลูกๆ ก็จะส่งต่อไปถึงหลานๆ ในทันใด เผลอๆ รักและหลงหลานหนักมาก โดยเฉพาะ ช่วงที่หลานๆ กำลังเติบโต เหล่าปู่ย่าตายายทั้งหลาย ต่างทุ่มเทใจให้ วันนี้ เซเลบออนไลน์ ได้รวบรวมความน่ารักของแต่ละท่านกับหลานๆ มาให้ชมกันว่า หลงรักไม่น้อยหน้ากันเลยทีเดียว


สุรีย์ รัตนหิรัญญา : คุณย่ายังสาวศรีภรรยาของทรงศักดิ์ รัตนหิรัญญา ตอนนี้กำลังเห่อหลานสาววัย 3 ขวบ “น้องแอลเวน-รัญนัช รัตนหิรัญญา“ ลูกสาวคนแรกของ “คุณพ่อเบนซ์–รัฐพงษ์ รัตนหิรัญญา กับคุณแม่พอลลี่–พรพรรณ สิทธินววิธ” หนักมาก ในไอจีคุณพี่เขาล้วนมีแต่ภาพน้องแอลเวนเต็มไปหมด


สงกรานต์ & ศรีวรา อิสสระ : คุณปู่นกเขากับคุณย่าจุ๋ง ผู้ผลักดันหลานสาวคนเดียว “น้องเวฬา” ลูกสาวคนเดียวของลูกชายคนโต “ปลาวาฬ-วรสิทธิ์ อิสสระ” กับ แพร-ปาลาวี บุนนาค ซึ่งไม่ว่าน้องเวฬาจะทำอะไร ทั้งสองท่านจะให้การส่งเสริมสนับสนุนเต็มที่ ทั้งในเรื่องของการเล่นกีฬา ท่องเที่ยว กินอยู่ จะอยู่ในสายตาตลอดๆ


ประชา เหตระกูล : ไม่เพียงคุณยายใหม่ที่หลง “น้องไทคูณ” แต่คุณปู่ประชาซึ่งเป็นคุณพ่อของแดน เหตระกูล ก็เห่อหลานชายอยู่ไม่น้อย


วัลลิยา ปังศรีวงศ์ : คุณแม่คนเก่งของ “แวว-ธีรวัลคุ์ ปังศรีวงศ์” ผู้บริหารแห่ง เกษมกิจ กรุ๊ป ก็หลงรัก “น้องเตช-วรัตถ์ เตชะอุบล” หนักมาก ก็หลานชายคนแรกของบ้านนี่นา แถมตอนนี้อายุ 7 ขวบแล้ว จึงโดนส่งไปอยู่โรงเรียนประจำที่อังกฤษอีก ทำให้คุณยายอ้วนเหงาสุดๆ


เกล็ดดาว พานิชสมัย : คุณยายใหม่กับหลานยาย “น้องไทคูณ” ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ แดน เหตระกูล กับลูกสาวคนเล็กของเธอ “มัดมุก แพรดาว” ที่แต่งงานกันมาได้ 6 ปีแล้ว ส่วนหลานรักของคุณยายใหม่ น้องไทคูณปีนี้ก็ 5 ขวบแล้วคร่า


วรกร จาติกวณิช : อีกหนึ่งคุณย่ายังสาวที่เห่อหลานสุดๆ เพราะลูกชายคนโต “แต๊ง-พงศกร มหาเปารยะ” มีลูกชายมาให้คุณย่าเจได้เลี้ยงสมใจ ซึ่งคุณย่าก็หลงรัก “น้องปฤณ” ตั้งแต่แรกเกิด จนอายุ 3 ขวบแล้วก็ยังไม่หายเห่อ


ปริยะดา ใบหยก : คุณยายหยอยกับเสี่ยบุญ ลูกชายคนโตของลูกสาวคนที่สองของครอบครัวใบหยก “บุ้ง สะธี กับ วิภพ บางยี่ขัน” ซึ่งตอนนี้เป็นทั้งคุณย่าและคุณยาย เพราะลูกชายคนโต “เบียร์ ปิยะเลิศ” ก็มีหลานให้เชยชมถึง 3 คน เวลาที่หลานๆ มาอยู่รวมกัน ก็จะอบอุ่นสุดๆ


สุชัญญา จิรมณีกุล : ตอนนี้เซเลบสาวใหญ่ รั้งตำแหน่งคุณยายยังสาวเหนียวแน่น จากที่เป็นคุณย่ายังสาวมานาน เพราะลูกสาวคนเก่ง “มิ้นท์-พัศญา จิรมณีกุล” มีลูกชาย “น้องไทม์” มาให้คุณยายพรได้ชื่นใจ 3 ปีแล้ว


ฮอลลี่ อัมระนันทน์ : คุณยายยังสาวและสวยที่เห่อหลานชายสุดน่ารัก “น้องธัญญ์” ลูกชายของลูกสาวคนสวย “แนน–นันทินี อัมระนันท์” กับลูกเขย “บอส–ธนุ วัชราภัย” หนักมาก ทุกวันนี้ไอจีของเธอมีแต่ภาพคุณยายฮอลลี่กับน้องธัญญ์เต็มไปหมด


เกษม ณรงค์เดช : แม้ว่าคุณปู่เกษมจะมีหลานมาแล้ว แต่เมื่อลูกชายคนเล็ก “กรณ์ ณรงค์เดช” มีลูกชายตัวน้อย “น้องกวินท์” ซึ่งกำลังน่ารักน่าชัง ทำให้คณปู่หลงหลานไม่น้อยเช่นกัน


สุเทพ เทือกสุบรรณ : คุณตาที่มีหลานมาให้เชยชมไม่ขาดสาย ก็เพราะ “น้ำทิพย์ เทือกสุบรรณ” ลูกสาวคนสวย ขยันมีลูกมาให้คุณตาได้เล่น 3 คนแล้ว ส่วนคนที่ 4 ก็จะคลอดในอีกไม่ช้า ตุณตาไม่มีเหงาชัวร์


ปัญญา นิรันดร์กุล : คุณตาตาก็เป็นคุณตาที่อบอุ่นเช่นกัน เพราะลูกสาวทั้งสามคนต่างก็มีลูกๆ ที่น่ารัก แถมกำลังซนกันเลยทีเดียว ทั้งหลานสาวและหลานชาย จะผลัดกันมาออดอ้อนเอาใจคุณตา ให้หลงไม่ไหวเกือบทุกวัน

Comments are closed.

Pin It