Hot Topic

10 คุณแม่เซเลบรุ่นใหญ่สุดแซ่บ! อวดหุ่นสวยเซ็กซี่ไม่แพ้ลูกสาว

Pinterest LinkedIn Tumblr


เซเลบรุ่นใหญ่เหล่านี้ทำให้คำกล่าวที่ว่า “อายุเป็นเพียงตัวเลข” เป็นรูปธรรมอย่างแท้จริง ด้วยคอนเซ็ปต์ “ผู้หญิง…อย่าหยุดสวย” ไม่ว่าจะวัยไหน ฐานะใด ก็สวยแซ่บ ปังได้เหมือนบรรดาแม่ๆ คนดังเหล่านี้ ที่ยังสดใส หุ่นดี ฮอตปรอทแตก ไม่แพ้บรรดาลูกสาวคนสวยแม้แต่น้อย จะมีใครกันบ้างลองไปดูกัน?


ถ้าพูดถึงความสวย ชื่อนี้ไม่เคยหลุดจากทำเนียบมานานหลายสิบปี สำหรับเซเลบสาวเก่งคนนี้ ที่สวยตั้งแต่วัยเรียนยันวัยใกล้เลข 6 “มาดามแป้ง-นวลพรรณ ล่ำซำ” ที่แม้ลูกสาว “ปราง–นวลวรรณ พรรณเชษฐ์” จะเป็นสาวสะพรั่งในวัย 26 แล้ว แต่คุณแม่แป้งก็ยังไม่ยอมแก่ ยังคงสวยใสกระชากวัย ประหนึ่งเป็นพี่น้องกันได้เลย


ถัดมาในตำแหน่งคุณแม่ยังแซ่บ ก็ต้องยกให้กับ “ส้ม–ชนัดดา พิทยศิริ” ที่แม้ลูกสาวคนสวย “แพร–พิมพิศา จิราธิวัฒน์” วัย 32 ปี เพิ่งออกเรือนไปเมื่อปลายปีที่แล้ว แต่คุณแม่ส้มในวัย 50 กว่าๆ ก็ยังดูแลตัวเอง อวดหุ่นในชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่ ที่ทำเอาสาวๆ รุ่นลูกยังต้องอาย


อีกหนึ่งคู่แม่ลูกคนสวย “เล็ก-ขวัญใจ เจียรวนนท์” กับ “นีน่า-ชยุดา เจียรวนนท์” ที่ลูกสาวกำลังจะเข้าพิธีแต่งงาน ซึ่งเรามักจะเห็นไปไหนมาไหนเป็นแพคคู่ ตัวติดกันตลอด ไม่ว่าจะอีเวนต์สำคัญๆ งานแฟชั่นวีก คุณแม่ก็ไม่ทิ้งลายแฟชั่นนิสต้าตัวแม่ โชว์ความสวยและสไตล์เลิศๆ ทั้งหน้าเด็ก หุ่นดี แลดูเหมือนพี่น้องกันมากกว่าแม่ลูก


เพราะลูกสาวทุ่มเทกับงานการเมืองอยู่นาน เลยไม่ค่อยได้เห็นภาพ “คุณหญิงต้น –ม.ล. ปิยาภัสร์ ภิรมย์ภักดี” ควงลูกสาวคนโต “ตั๊น–จิตภัสร์ กฤดากร” ออกงานสังคมสักเท่าไหร่ ครั้นพอภารกิจเลือกตั้งเสร็จสิ้น แม่ลูกแซ่บจึงได้ออกมาเฉิดฉาย สาวตั๊นในวัยใกล้เลขสี่แต่ยังดูสวยใสราววัยทีน ส่วนคุณหญิงต้นในวัย 61 ก็แอคทีฟเกินวัย ยังคงท่องเที่ยวแถมสนุกกับการเล่นเซิร์ฟแบบเก๋ๆ ได้อย่างคล่องแคล่ว


อีกเซเลบรุ่นใหญ่ที่สวยโกงวัย ต้องยกให้ “คุณหมออ้อม-พักตร์พิไล ทวีสิน” ภริยาคนสวยของแคนดิเดตนายกฯ ของพรรคเพื่อไทย เศรษฐา ทวีสิน ที่แม้จะวัย 62 ปีแล้ว แต่ยังกระฉับกระเฉง ชีพจรลงเท้า ท่องเที่ยวไปทั่วโลก ทั้งยังสดใสไม่แพ้ “นุ้บ–ชนัญดา” ลูกสาววัย 28 ปี


ด้าน “น้ำ-สลิล ล่ำซำ” ภรรยาคนสวยของ สาระ ล่ำซำ บิ๊กบอสเมืองไทยประภันชีวิต ที่ถ้าบอกว่าเป็นคุณแม่ที่มีลูกโตเป็นสาวแล้วถึง 2 คน “นิ่ม-สาริศา” และ “นุ่ม-สุพิชชา” น่าจะมีหลายคนไม่เชื่อ เพราะแม้จะวัยเข้าเลข 5 แล้ว แต่ทั้งความสาวและความสวยยังคงเหนียวแน่น ไปไหนมาไหนกับลูกสาว หลายคนนึกว่าเป็นพี่น้องกัน


ส่วนคุณแม่ที่แซ่บไม่น้อยหน้าลูกสาวอีกราย ต้องยกให้กับ “แอน-พิณทิพา เทวกุล” มารดาของสาวเปรี้ยวตัวแม่ อย่าง “แพร–วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา” ที่แม้วัยจะใกล้เลข 6 แล้ว แต่ยังสวยไม่สร่าง แถมยังสวมบทเป็นบิวตี้บล็อกเกอร์ทำคลิปรีวิวผลิตภัณฑ์ของลูกสาวออกมาได้เก๋ๆ อีกต่างหาก


ด้านคุณแม่ยังสาวอีกคน “หนุ่ย–จุไรรัตน์ ภิรมย์ภักดี” ที่เปรี้ยวแซ่บไม่แคร์วัย โชว์ความเก๋แบบแพคคู่กับลูกสาว “เอื้อย-ม.ล. จุไรมาศ ดิศกุล” ที่เพิ่งเข้าพิธีแต่งงานกับแฟนหนุ่มทายาทตระกูลเตชะไพบูลย์ไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมา


ปิดท้ายกันด้วย 2 คุณแม่ยังแซ่บ ที่ตอนนี้ต้องยกสถานะให้เป็นคุณยายแล้ว สำหรับ “ใหม่-เกล็ดดาว พานิชสมัย” คุณแม่ของ 2 เซเลบริตีสาวสวย “มัดหมี่–พิมดาว” และ “มัดมุก-แพรดาว” ที่ตอนนี้มัดมุกมีทายาทวัย 4 ปีแล้ว แต่คุณยายก็ยังสวยไม่สร่าง


สำหรับ “เหน่ง-อรศรี บาเล็นซิเอก้า ฮอนโนลด์” คุณยายของ 2 ฝาแฝดคนดัง “มีก้า–มีญ่า” ทายาทตัวน้อยของ “มากี้ ราศี และ ป๊อก–ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์” ที่แม้วัยจะใกล้เลข 6 แล้ว แต่ยังคงสวย แซ่บ สมมงอดีตนางงามเจ้าของมงกุฎมิสซิสไทยแลนด์

Comments are closed.

Pin It