Hot Topic

เพื่อนรักสี่ขา น้องหมาของคนดัง! ความผูกพันใส่ใจประหนึ่งลูก

Pinterest LinkedIn Tumblr


เหล่าเซเลบริตีคนดัง มักจะเลี้ยงน้องหมาเป็นเพื่อนคลายเหงา บ้านไหนที่มีเด็กน้อยก็อาจจะเลี้ยงไว้ให้น้องได้เล่นสนุก โดยเลือกพันธุ์ที่มีความน่ารัก เข้ากับเด็กๆ ได้ดี ไม่ทำร้ายน้องยามที่เราเผลอ แถมพอเลี้ยงไปนานๆ ก็จะมีความผูกพันกันประหนึ่งสมาชิกในครอบครัว ที่ต้องคอยดูแลเอาใจใส่ไม่ให้ขาด


ปรมา ไรวา : สาวนามกับ “น้องตื๊ดตื๋อ” ตัวกลมฟู กอดเมื่อไหร่ให้ความอบอุ่นทั้งกายและใจ แถมยังเป็นเพื่อนเล่นที่ดีให้กับหลานสาวตัวน้อย “น้องเรน” ลูกสาวของพี่ชาย “เนม-ปราการ ไรวา” แห่งวงเก็ตสึโนวา ได้เป็นอย่างดี


กรัชเพชร อิสสระ : ไปไหนไปกันทุกที่ กับเพื่อนรักแสนรู้สี่ขา “น้องญาญ่า” ขายาวสูงสมาร์ท คู่หูสาวปลาเข็ม คลอเคลียกันไม่ห่างกาย แถมน้องญาญ่ายังเป็นที่รักของครอบครัวอิสสระอีกด้วย


ดิฐวัฒน์ อิสสระ : หนุ่มเนื้อหอม “ปลาทู” พี่ชายคนที่ 2 ของสาวปลาเข็ม เป็นอีกคนที่ไม่มีสาวๆ ข้างกายสักที เพราะวันๆ ก็ทำงานประจำ แถมมีเวลาว่างก็ต้องดูแลต้นไม้ ไปเที่ยวกับครอบครัว ทั้งยังต้องใช้เวลากับ “น้องติ่มซำ” น้องหมาสุดที่รักที่ไม่ยอมห่างกายอีกต่างหาก


วรกร จาติกวณิช : ว่างๆ คุณแม่เจก็พาน้องพีโอนี่ ไปโชว์ตัวในงานอีเวนต์นอกบ้านบ้าง อะไรบ้าง ซึ่งน้องก็ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี ดูๆ ไปแล้วชอบเที่ยวจริงๆ นะเนี่ย


เจนนิส โสภณพนิช : แม้ครอบครัวนี้จะมีน้องหมาหลายตัว แต่ตัวที่โดดเด่นมี “ชาเย็น” ที่แม่อุ๊มักจะเรียกว่า หมายักษ์ อยู่เสมอๆ ชาเย็นชอบหยอกล้อกับคนและกับน้องสี่ขาตัวเล็กๆ ในบ้าน เวลาโถมใส่คนทีมีล้มด้วยความที่ตัวใหญ่ยักษ์มาก แต่กลับมีความอ้อนชอบอยู่กับคน ประหนึ่งมีเพื่อนเป็นคนตัวโตๆ คนหนึ่งเลยทีเดียว


จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา : สามน้องสี่ขา “ขนมผิง-ขนมครก-ขนม (ด๋อน)” ของสาวจุ๋ย ไม่เพียงเป็นเพื่อนคลายเหงา สร้างความสนุกสุขใจภายในบ้านแล้ว น้องยังมีความน่ารักตะมุตะมิ ช่วยสร้างภาพในงานของแม่จุ๋ยได้เป็นอย่างดี


สุวรา สนิทวงศ์ ณ อยุธยา : หลังจากที่หมิง คุณแม่มือใหม่ คลอดน้องฮิเดยูกิมาได้ 4 เดือนเศษๆ แล้ว หลังจากนี้ หากมีเวลาก็จะได้มาจูง “น้องข้าวแช่” สี่ขาสูงยาวเข่าดีสีขาวจั๊ว ไปเที่ยวเล่นบ้าง รออีกนิดนะข้าวแช่


อัจฉรา บุรารักษ์ : เมื่อน้องพิตต้า อยากเลี้ยงน้องหมามาตั้งแต่ 3 ขวบ แต่คุณพ่อไม่อนุญาตซะที มาถึงวันนี้คุณแม่ปลาจึงต้องหามาให้ ตอนนี้ “น้องหมูหยอง” จึงได้เข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ของบ้านนี้ แถมยังได้เป็นน้องหมาตัวแรกที่น้องพิตต้าได้เลี้ยงอีกด้วยคร่า


มธุนาฏ ซอโสตถิกุล : เห็น “น้องจอลลี่กับน้องจิงเกิล” ในมือของสาวผึ้งแล้ว รู้สึกได้ถึงความนุ่มนิ่ม น่าฟัด โดยเฉพาะ น้องจอลลี่ สมาชิกใหม่นั้นกำลังอยู่ในวัยซน มีความน่ารักชอบเล่น คุณแม่ผึ้งจึงเห่อเป็นพิเศษ


มนตร์ลดา พงษ์พานิช : ยามว่างจากการเข้าครัว สาวดวงก็ต้องมาดูแล “น้องคริสเต้ล” น้องหมาหน้าเด็กของเธอ ที่หลงรักประดุจดวงใจ เลี้ยงดูเหมือนลูกคนหนึ่ง ดูจากความฟูและหน้าตาน่ารักของน้องแล้ว เชื่อว่าใครๆ ก็ต้องหลงรัก


ดวงกมล เวปุลละ วาเกนเซ่น : สาวแพรเธอเลี้ยง “เฮอร์คี่กับออสก้า” ไว้ที่คอนโดมิเนียมสุดหรูของเธอ ซึ่งเป็นคอนโดฯ ที่อนุญาตให้เลี้ยงน้องหมาน้องแมวได้ แถมเจ้าสองตัวนี้ยังได้เป็นดาราหน้ากล้องตลอดๆ เวลาที่มีใครมาสัมภาษณ์แม่แพร ลูกๆ จะให้ความร่วมมือในการโพสท่าถ่ายรูปร่วมเฟรมด้วยเป็นอย่างดี


ปาวา นาคาศัย : สาวเบอร์ดี้มีหรือจะเหงา เพราะเธอได้ “น้องอูหนิ” มาคอยให้อุ้มเล่น หยอกล้อ เคล้าคลอเคลีย ไปไหนไปกันไม่มีบ่นให้รำคาญใจ


ภูผา เตชะณรงค์ : เพราะน้องหมาสี่ขา สามารถเป็นโซ่ทองคล้องใจได้ พอๆ กับการมีลูกน้อยคนหนึ่งเลยทีเดียว “น้องคาร์เวียร์” ก็เช่นกัน สามารถโยงใยความความรักของหนุ่มผากับสาวมิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง ไว้ได้อย่างอยู่หมัด


ณิชชา บุณยากร : สาวท้องแก่ใกล้คลอดเต็มที ออกมาให้สัญญากับน้องสี่ขา “นมข้น-ต้นข้าว-สนูปปี้” ว่า จะไม่ทอดทิ้ง หากมินท์คลอดเสร็จเมื่อไหร่ ก็จะมาให้เวลาเล่นกับทั้งสามให้มากขึ้น เพราะทั้งสามมีส่วนทำให้อารมณ์ดีมากๆ เวลาที่มีความเครียด โดยจะชอบมานอนพิงพุงเหมือนรู้ว่าเธอท้อง บางทีที่เธออึดอัดพุงนอนไม่หลับ ก็เดินออกมาเล่นด้วย

Comments are closed.

Pin It