Hot Topic

สถานะหัวใจคนดัง…โลกทั้งใบกลายเป็นสีชมพู!

Pinterest LinkedIn Tumblr


พาคุณๆ มาอัปเดตเรื่องหัวใจที่แสนยุ่งเหยิง ของเหล่าบรรดาเซเลบคนดังระดับโลก ที่รักๆ เลิกๆ กันแบบไม่หยุดหย่อน ไม่ต่างกันกับเหล่าดาราในเมืองไทย ลองมาดูกันสิว่า ช่วงนี้มีใครกำลังอินเลิฟ ใครที่หัวใจเป็นสีชมพู เริ่มต้นความรักครั้งใหม่ เปิดตัวหวานใจคนใหม่ให้สาธารณชนได้รับรู้กันบ้าง และมาลองจับตาดูกันว่า เหล่าความรักครั้งนี้จะยืนยาวกันได้ขนาดไหน?

แอนเจลีน่า โจลี และเดวิด เมเยอร์ เดอ ร็อธไชลด์
:: รักใหม่ของอดีตคู่รักก้องโลก

สื่ออเมริกันรายงานข่าวล่าสุดว่า “แอนเจลีน่า โจลี” กำลังอินเลิฟกับหนุ่มใหม่ มีภาพเธอไปกินมื้อค่ำแสนโรแมนติกที่ร้านอาหาร Nobu ในลอสแองเจลิส และใช้เวลาอยู่ร่วมกันที่นั่นนานกว่าสามชั่วโมง ภาพข่าวเผยให้เห็นว่าหนุ่มคนนั้นคือ “เดวิด เมเยอร์ เดอ ร็อธไชลด์” นักเคลื่อนไหวและนักนิเวศน์วิทยาชาวอังกฤษวัย 44 ปี เขาคือทายาทคนหนึ่งของตระกูลร่ำรวยของโลก ซึ่งเป็นคนกุมอำนาจทางการเงินและธนาคารมาหลายทศวรรษ เป็นหัวเรี่ยวหัวแรงของ ‘Adventure Ecology’ กลุ่มนักสำรวจที่อุทิศตนเพื่อสร้างความตระหนักรู้ เกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ เมื่อ 17 ปีที่แล้ว ขณะอายุ 27 ปี เขาเดินทางข้ามอาร์กติกจากรัสเซียไปยังแคนาดาโดยใช้เวลา 100 วัน สร้างประวัติศาสตร์ในฐานะชาวอังกฤษอายุน้อยที่สุด ที่ไปถึงทั้งขั้วโลกเหนือและขั้วโลกใต้ ความสัมพันธ์ของเขาและโจลี ผูกโยงกันด้วยความสนใจในเรื่องเดียวกัน นั่นคือการเปลี่ยนแปลงโลกให้ดีกว่าเดิม แต่จนถึงตอนนี้ ยังไม่มีคำยืนยันอย่างเป็นทางการจากปากของทั้งสองเรื่องสัมพันธ์รักนี้

แบรด พิตต์, อิเนส เดอ ราโมน
มาดูฝั่งอดีตสามีกันบ้าง “แบรด พิตต์” ในวัย 59 ปี ก็เริ่มพบรักใหม่อีกครั้งกับ “อิเนส เดอ ราโมน” รองประธานบริษัทเครื่องประดับวัย 30 ปี ทั้งสองถูกพบเห็นบ่อยครั้งในงานคอนเสิร์ตและชายทะเล ราโมนเกิดที่ลอสแองเจลิส ภาษาแม่คือฝรั่งเศส แต่เธอก็พูดภาษาอังกฤษ สเปน อิตาลี และเยอรมันได้ ก่อนจะเข้ารับตำแหน่งฝ่ายบริหารของ Anita Ko Jewelry เมื่อปี 2019 เธอเคยทำงานอยู่ฝ่ายเครื่องประดับของสำนักประมูล Christie’s และ de Grisogono บริษัทสินค้าหรูของสวิสมาก่อน และจากปี 2019-2022 เธอเคยใช้ชีวิตคู่อยู่กับ “พอล เวสลีย์” นักแสดงจาก ‘Vampire Diaries’ กระทั่ง ปลายปี 2022 เธอได้พบกับแบรด พิตต์ครั้งแรก ออกเดตด้วยการไปดูคอนเสิร์ตของโบโน วง U2 หลังจากนั้นก็เริ่มคบหากัน ล่าสุด ฝ่ายหญิงเพิ่งได้ทำความรู้จักกับลูกๆ ของพิตต์และโจลีด้วย

รูเพิร์ต เมอร์ดอค และแอนน์ เลสลีย์ สมิธ
:: คาสโนวารุ่นเก๋าประกาศรักครั้งสุดท้าย

“รูเพิร์ต เมอร์ดอค” เจ้าพ่อสื่อวัย 92 ปี เขากำลังวางแผนจะแต่งงานอีกครั้งในฤดูร้อนปีนี้ กับ “แอนน์ เลสลีย์ สมิธ” หญิงคนรักใหม่วัย 66 ปี ซึ่งเป็นอดีตภรรยาของ “เชสเตอร์ สมิธ” นักดนตรีแนวคันทรี ทั้งสองเพิ่งรู้จักกันเมื่อเดือนกันยายนปีกลาย เมอร์ดอคเคยแต่งงานมาแล้ว 4 ครั้ง ภรรยาคนแรกของเขาคือ “แพทริเซีย บุกเกอร์” (1956-1967) มีลูกสาวด้วยกันหนึ่งคน, กับนักเขียน “แอนนา เมอร์ดอค มันน์” มีลูกด้วยกันสามคน และกับนักธุรกิจ “เวนดี เติ้ง” (1999-2013) มีลูกด้วยกันสองคน “เจอร์รี ฮอลล์” เป็นภรรยาคนที่สี่ และจัดงานแต่งใหญ่โตที่กรุงลอนดอนในปี 2016 กระทั่งหย่ากันเมื่อกลางปีที่แล้ว ก่อนจะพบรักอีกหนกับ แอนน์ สมิธ ซึ่งมีแรงดึงดูดกันด้วยเรื่องธุรกิจ “ผมกลัวการตกหลุมรักที่สุด” เมอร์ดอคบอก “แต่ผมรู้ว่านี่จะเป็น (ความรัก) ครั้งสุดท้าย ผมมีความสุขมาก”

วิกตอเรีย สวารอฟสกี, มาร์ก มาเตชิตซ์
:: คู่รักทายาทธุรกิจแสนล้าน

มาถึงคู่รักแสนล้าน ของ 2 ทายาทธุรกิจดัง สำหรับ “วิกตอเรีย สวารอฟสกี” ที่หลังจากหย่าร้างกับ “แวร์เนอร์ เมิร์ซ” สามีคนเก่า พิธีกรรายการโชว์ ‘Let’s Dance’ สาวออสเตรียวัย 29 ปี ได้พบรักใหม่กับ “มาร์ก มาเตชิตซ์” ทายาทเจ้าของธุรกิจ Red Bull และรักใหม่ครั้งนี้ เธอแอบเผยด้วยภาพถ่ายในอินสตาแกรม เป็นภาพเธอกับมาเตชิตซ์ นั่งหันหลังเคียงข้างกันบนโขดหิน และแท็กบัญชีของมาเตชิตซ์ ซึ่งตั้งค่าส่วนตัวไว้ สื่อในเยอรมนีคาดเดาว่า ทั้งสองน่าจะเดินทางไปท่องเที่ยวที่เคปทาวน์ แอฟริกาใต้ด้วยกัน มาร์ก มาเตชิตซ์ เป็นลูกชายคนเดียวของผู้ร่วมก่อตั้ง Red Bull “ดีทริช มาเตชิตซ์” ซึ่งขณะเสียชีวิตเมื่อเดือนตุลาคม 2022 นั้น เขาได้ชื่อว่าเป็นชายที่ร่ำรวยที่สุดของออสเตรีย ส่วน วิกตอเรีย สวารอฟสกี ก็เป็นทายาทของตระกูลคริสตัลชื่อดัง ที่ก่อตั้งบริษัทโดยบรรพบุรุษของเธอเมื่อปลายศตวรรษที่ 19

รีเบล วิลสัน และราโมนา อากรูมา
:: ข่าวดีของคู่รัก LB

มาถึงคู่หญิงรักหญิงกันบ้าง สำหรับนักแสดงสาวออสเตรเลีย “รีเบล วิลสัน” ที่โด่งดังจาก ‘Pitch Perfect’ ‘Jojo Rabbit’ และ ‘Senior Year’ ได้ขอแต่งงานกับแฟนสาว “ราโมนา อากรูมา” พร้อมประกาศข่าวผ่านอินสตาแกรมของพวกเธอว่า ภายใต้ภาพมือสวมแหวนแต่งงาน และสวมชุดคู่กัน ทั้งคู่คุกเข่าบนพื้น มีกลีบกุหลาบปลิวว่อนในอากาศ และมีฉากหลังเป็นปราสาทดิสนีย์ ซึ่งเมื่อปีก่อนวิลสันประกาศว่าเธอพบเจ้าหญิงดิสนีย์แล้ว แน่นอนว่าเธอต้องมาขอคนรักของเธอแต่งงานที่ดิสนีย์แลนด์

เทย์เลอร์ สวิฟต์, แฟร์นันโด อะลอนโซ
:: เปิดตัวหนุ่มคนใหม่ของป๊อปดีว่า

ป๊อปดีว่าคนดัง “เทย์เลอร์ สวิฟต์” ที่หลังจากแยกทางกับหนุ่มนักแสดง “โจ อัลวิน” ป๊อปสตาร์วัย 33 ปี ตอนนี้ก็มีข่าวใหญ่เมื่อมีข่าวว่า เธอมีสัมพันธ์รักใหม่กับ “แฟร์นันโด อะลอนโซ” นักแข่งรถอาชีพวัย 41 ปี ซึ่งยามนี้สื่อสเปนกำลังประโคมข่าวลืออย่างหนักหน่วง ว่านักร้องสาวกับนักแข่งรถแอบพบเจอกันมานานเป็นสัปดาห์แล้ว เพียงแต่ยังไม่มีข่าวว่าจะเป็นการคบหากันอย่าง “จริงจัง” สวิฟต์เองยังไม่ได้ปริปากพูดเรื่องนี้ ต่างกับอะลอนโซที่ดูกรุ้มกริ่มกับข่าวซุบซิบนี้มาก ถึงขนาดถ่ายคลิปตัวเองโพสต์ลง TikTok แสดงท่ากำลังนั่งบนเก้าอี้ ในมือมีมือถือ มีเสียงเพลง ‘Karma’ ของสวิฟต์ให้ได้ยิน และใบหน้ายิ้มกรุบ คลิปนี้มียอดวิวกว่า 3.6 ล้าน ที่ดูแล้วลุ้นว่า “ใช่หรือไม่ใช่”

ชอว์น เมนเดส และคามิลา คาเบโล
:: รักรีเทิร์นของคู่รักนักร้อง

การกลับมาสวีทหวานของอดีตคู่รักนักร้อง “ชอว์น เมนเดส” กับ “คามิลา คาเบโล” ที่มีภาพนัวเนียกอดจูบกันตอนสนุกสนาน กับการเข้าชมงานเทศกาลดนตรีโคเชลลา ทำเอาทั้งคู่กลายเป็นข่าวใหญ่ กลบข่าวการแสดงของเหล่าศิลปินคนดังที่ขึ้นแสดงบนเวทีเสียอีก ทำเอาทุกคนจับตากับการกลับมาคบกันของทั้งคู่ ที่เคยหวานชื่นกันเมื่อ 2 ปีก่อน กลับมาปิ๊งปั๊งกันอีกครั้ง

ไคลี่ เจนเนอร์, ทิโมธี ชาลาเมต์
ปิดท้ายกันด้วยข่าวลือของคู่รักที่ทำเอาหลายคนช็อก เพราะไม่เคยคิดว่าจะโคจรมาบรรจบกันได้ สำหรับ “ไคลี่ เจนเนอร์” กับ “ทิโมธี ชาลาเมต์” ที่มีข่าวว่ากำลังดูใจกันอยู่ โดยมีปาปารัซซีเก็บภาพรถของทั้งคู่ ไปจอดอยู่ที่บ้านของอีกฝ่าย เป็นสัญญาณการใช้เวลาร่วมกันของทั้งคู่ ซึ่งทำเอาทุกคนงงกับว่าที่คู่รักคู่ใหม่นี้ เพราะฝ่ายหญิงในอดีตสเปกมักจะเป็นหนุ่มผิวสี เหล่าแรปเปอร์ แนวแกงค์สเตอร์ ซึ่งต่างกับลุคของทิโมธีแบบสุดขั้ว

Comments are closed.

Pin It