Hot Topic

ส่อง 7 คลับหรูอลังการของคนดัง

Pinterest LinkedIn Tumblr


ข้ออ้างของบรรดาเซเลบที่ว่า “ต้องการพบปะผู้คนที่น่าสนใจ” นั้น บางครั้งก็ต้องใช้เงินไม่ใช่น้อยเพื่อแลกมา ส่วนจะเป็นสถานที่แบบไหนก็แล้วแต่ว่าใครชอบอะไร ในโลกนี้มีคลับสมาชิกอยู่มากมาย ทั้งแบบเปิดให้คนทั่วไปที่มีกำลังทรัพย์เข้าถึง และแบบปิดที่สมาชิกเป็นคนคุ้นหน้ากันเอง วันนี้เราเลือกส่อง 7 คลับที่น่าสนใจ จะมีที่ไหนบ้างไปดูกัน?


:: The Arts Club, Dubai
คลับเฉพาะสมาชิกในดูไบ ชุมทางวัฒนธรรม ศิลปะ และเศรษฐกิจระหว่างยุโรปและเอเชีย The Arts Club แห่งแรกเปิดขึ้นที่กรุงลอนดอนเมื่อปี 1863 เพิ่งมาเปิดสาขาในต่างแดนครั้งแรกที่ดูไบในปี 2020 ภายในอาคารประกอบด้วยเลานฺจ์ ห้องอาหาร บาร์ตามชั้นต่างๆ มีไฮไลท์อยู่ที่รูฟท็อปชั้น 7 พื้นที่ 2,100 ตารางเมตร ถูกใช้เป็นค็อกเทลและสแน็กบาร์ พร้อมวิวของอาคาร Burj Khalifa อัตราค่าสมาชิกรายปีแยกเป็นหมวดหมู่ ราคาเริ่มตั้งแต่ 53,000 บาทจนถึง 150,000 บาท


:: XS Club, Las Vegas
คลับสุดคูลในลาสเวกัส เมืองในทะเลทรายของเนวาดา ที่เต็มไปด้วยกาสิโนและโรงแรมหรู แต่ที่ XS Club เต็มไปด้วยสระว่ายน้ำและพื้นที่นั่งในมุมต่างๆ ฟลอร์เต้นรำขนาดนับพันตารางเมตร พร้อมรองรับวงดนตรีดังๆ ‘bottle service’ ของที่นี่ราคาเริ่มต้นที่ 20,000 บาท ไม่รวมค่าทิปและภาษีเข้ารัฐ


:: GreenGo, Gstaad
ตั้งอยู่ใน Gstaad Palace ในสกีรีสอร์ตของสวิตเซอร์แลนด์ และเป็น “THE place to be” สำหรับลูกค้าเอ็กซ์คลูซีฟที่ล้วนแล้วแต่เป็นลูกท่านหลานเธอในเครือราชวงศ์ต่างๆ ของยุโรป ภายในตกแต่งด้วยสไตล์ยุค 1970 บริกรสวมหูกระต่ายสีดำและแจ็กเกตสีส้ม ที่นี่ยินดีต้อนรับงานปาร์ตี้ส่วนตัว และมีแชมเปญ Perrier Jouët ขนาด 9 ลิตร เสิร์ฟให้ลูกค้าในราคา 1.5 ล้านบาท ไกด์บุ๊กแนะนำอย่างห่วงใยว่า ให้ชวนเพื่อนๆ ฐานะใกล้เคียงกันไปด้วย


:: Pangaea Club, Singapore
ได้ชื่อว่าเป็นบาร์หรูของสิงคโปร์ ที่ถ้าหากลูกค้าไม่ได้รับเครื่องดื่มที่สั่งภายใน 3 นาที พนักงานเสิร์ฟจะถูกไล่ออกทันที ลูกค้าคนดังในอดีตมีตั้งแต่ แจ็ก นิโคลสัน, มาดอนนา, ปรินซ์, จอห์น ทราโวลตา, เคท มอส, ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ, นิโคลัส เคจ, บิล คลินตัน, แฮร์ริสัน ฟอร์ด, สติง, พอล แม็คคาร์ตนีย์ ฯลฯ อ้อ…ปรินซ์แฮร์รีก็ไม่พลาดไปเยือน จองโต๊ะส่วนตัวเริ่มต้นด้วยการจ่ายขั้นต่ำราว 65,000 บาท และถ้าเลือกพื้นที่ส่วนตัววีไอพีระดับสูงสุด ค่าบริการ 388,000 บาทต่อคืน


:: Grace Belgravia, London
ฟิตเนสคลับสำหรับผู้หญิง เปิดต้อนรับสมาชิกมาตั้งแต่ปี 2012 ทุกวันนี้ยังไม่ตกเทรนด์ โดยเฉพาะ ในช่วงแฟชั่นวีก ที่บรรดาเซเลบในแวดวงแฟชั่นจะพากันไปใช้บริการสปา ฟิตเนส โยคะ พิลาทิส รวมถึงกินเมนูสุขภาพ ให้ร่างกายฟิตพร้อมดูโชว์และร่วมงานอาฟเตอร์ปาร์ตี้ อัตราค่าสมาชิกรายปีประมาณ 230,000 บาท


:: China Club, Berlin
คลับสมาชิกที่เคลมว่า “เอ็กซ์คลูซีฟที่สุด” ในเยอรมนี เป็นแหล่งรวมของดาราและเซเลบ รวมถึงนักการเมืองเยอรมันที่ชื่นชอบเรื่องอาหารการกิน รวมทั้งสุมหัวพูดคุยกันเรื่องการเมืองและเศรษฐกิจอย่างตรงไปตรงมา อัตราค่าสมาชิกแรกเข้าเพียง 370,000 บาท และรายปีอีก 74,000 บาท


:: Carnegie Club, Scotland
แอนดรูว์ คาร์เนอจี-อดีตเจ้าพ่ออุตสาหกรรมเหล็ก เคยเรียกปราสาทแห่งนี้ของเขาว่า “สวรรค์บนดิน” เขาเริ่มดัดแปลงให้เป็นสถานที่พบปะสังสรรค์ตั้งแต่ปี 1899 เพื่อต้อนรับเพื่อนๆ อย่าง อดีตประธานาธิบดีแฟรงคลิน ดี. รูสเวลต์, กษัตริย์เอ็ดเวิร์ดที่ 7 รวมถึงครอบครัวร็อกกีเฟลเลอร์ และแวนเดอร์บิลต์ ทุกวันนี้กลายเป็นคลับที่เรียกเก็บค่าสมาชิกแรกเข้าราว 1.3 ล้านบาท และค่าธรรมเนียมรายปี 388,000 บาท ให้สมาชิกได้มาใช้บริการพักค้างคืน สังสรรค์ ทำกิจกรรมต่างๆ ที่ภูมิภาคไฮแลนด์มี มาดอนนา และกาย ริชชี ก็เคยมาใช้สถานที่แห่งนี้จัดพิธีแต่งงาน

Comments are closed.

Pin It