Hot Topic

เปิดลิสต์ 10 คู่รักเซเลบที่กำลังหวานฉ่ำ ระฆังวิวาห์กังวานรับวาเลนไทน์

Pinterest LinkedIn Tumblr


ต้อนรับเทศกาลแห่งความรัก ด้วยความหวานฉ่ำของคู่รักเซเลบที่สัมพันธ์รักสุกงอม จนบางคู่ได้ฤกษ์งามยามดีเพิ่งเข้าพิธีสำคัญกันไปเมื่อต้นปี ทั้งที่เพียงก้าวเข้าศักราชใหม่ได้แค่เดือนกว่าๆ แวดวงเซเลบก็มีงานมงคลยิ่งใหญ่ไปแล้วหลายงาน แถมยังรอต่อคิวทยอยกันเข้าหอกันอีกตลอดทั้งปี เพราะมีคู่รักอีกเกือบ 10 คู่ ที่สวมแหวนหมั้นหรือคุกเข่าขอแต่งงานกันไปแล้ว แต่ยังไม่ถึงฤกษ์วันสำคัญ จะมีคู่ไหนกันบ้างลองไปดูกัน?


ประเดิมงานยักษ์ตั้งแต่ต้นปี ต้องยกให้คู่รักคู่ดองแห่ง 2 ตระกูลดัง “ก้อง–กรุณ ซอโสตถิกุล” กับ “ปรางค์-อภินรา ศรีกาญจนา” ที่เป็นรักแบบไฮโปรไฟล์ ตั้งแต่ตอนเปิดตัวคบกัน ไปจนถึงการคุกเข่าขอแต่งงานที่ทะเลหัวหิน ท่ามกลางเพื่อนฝูงญาติมิตรเมื่อปลายปี 2564 ไปจนถึงการบินไปถ่ายพรีเวดดิ้งถึงญี่ปุ่น ประเทศที่ฝ่ายหญิงผูกพันและได้ร่ำเรียนปริญญาตรีมา ก็ต่างล้วนเป็นข่าวฮือฮาในโลกโซเชียลมาตลอด


มาถึงช่วงกลางเดือนมกราคมที่ผ่านมา จึงได้ฤกษ์จัดพิธีหมั้นสุดอลังการ ทั้งพิธีสู่ขอ ขบวนขันหมาก ประตูเงินประตูทอง ในพื้นที่แลนด์มาร์คเรือนไทยหลังงาม The House of Sathorn ที่โรงแรมดับเบิลยู กรุงเทพฯ ก่อนจะจัดงานเลี้ยงฉลองท่ามกลางญาติมิตรเพื่อนฝูงแบบสวยงามและอบอุ่น ในห้องบอลรูม โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา กันไปเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และยังจะมีงานมงคลสมรสอีกครั้งในเดือนหน้า เรียกได้ว่ามีพิธีต่อเนื่องถึง 3 เดือนเลยทีเดียว


งานนี้ก็ยิ่งใหญ่ไม่น้อยหน้ากัน สำหรับงานมงคลของเซเลบสาวคนดัง “แป้ง-พลอยวารินทร์ ทรงปกรณ์” หลานสาวเจ้าสัวกระทิงแดง กับแฟนหนุ่มนักธุรกิจ “เหยา-ชาญเดช สัจจาไชยนนท์” เชื้อสายฮ่องกง-ไต้หวัน ซึ่งคบหาดูใจกันมานานหลายปี ก่อนจะคุกเข่าขอแต่งงานที่ทะเลสาปโคโมประเทศอิตาลีเมื่อปีก่อน และได้จัดงานแห่งความรักกันไปเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา แบบสุดอลังที่โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์


ฉลองกันแบบ 3 วันรวด ตั้งแต่งานหมั้นท่ามกลางดอกไม้สีขาวล้วนไปจนถึงงานฉลองหมั้นท่ามกลางญาติสนิทมิตรสหาย และงานฉลองมงคลสมรสสุดยิ่งใหญ่ ที่รวมแขกเหรื่อระดับเอลิสต์ของเมืองไทย พร้อมจุดพลุฉลองสุดตระการตา ส่วนของชำร่วยก็เป็นไวน์ล็อตพิเศษที่ทั้งคู่ตั้งใจทำเพื่องานนี้ สมศักดิ์ศรีสาวแป้งที่เป็นถึง ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่าย F&B ของสยามไวเนอรี่


ข้ามมาที่คู่รักที่กำลังรอฤกษ์เข้าพิธีแต่งงาน จะเป็นใครไปไม่ได้เลยนอกจาก คู่รักซุ่มเงียบรักกันแบบเรียบๆ ไม่หวือหวา แต่ออกมาเซอร์ไพรส์โชว์แหวนไปเมื่อช่วงต้นเดือน แถมเผยขั้นตอนการตระเตรียมพิธีแต่งงานในแบบจีนภูเก็ตแท้ๆ สำหรับ “ปอย-ตรีชฎา เพชรรัตน์” กับแฟนหนุ่มเศรษฐีภูเก็ต ” โอ๊ค-ภควา หงษ์หยก” โดยเธอจะเข้าพิธีแต่งงานในวันที่ 1 มีนาคมนี้ ตามธรรมเนียมบ้าบ๋าย่าหยา ของฝ่ายชาย ที่ชุดแต่งงานจะมีเครื่องประดับท่วมตัว และมีขั้นตอนพิธีมากมาย จัดต่อเนื่องหลายวัน คาดว่างานนี้จัดเต็มตามพิธีดั้งเดิมในอดีต


ส่วนอีกหนึ่งสาวที่เตรียมเข้าพิธีแต่งงานช่วงเดือนมีนาคมนี้เช่นกัน ได้แก่ “แคท-ซอนญ่า สิงหะ” เซเลบสาวแฟชั่นสุดเลิศ นางเอกสาวช่อง7 ที่หลังจากแฟนหนุ่มนิรนามนอกวงการ คุกเข่าขอแต่งงานไปเมื่อกลางปีที่ผ่านมา ก็ได้ฤกษ์เข้าพิธีวิวาห์ในวันที่ 12 มีนาคมนี้ โดยเจ้าตัวได้ออกมาแชร์ภาพพรีเวดดิ้งแสนหวานในชุดแต่งงานงดงามประหนึ่งเจ้าหญิง


ด้านคู่สาวเปรี้ยว “ณัฐ-ณิชชา ธนาลงกรณ์” ดีไซเนอร์ร่างเล็กกับ แฟนหนุ่มนักแสดงหนุ่มคนดัง “อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม” หลังจากสวีทหวานให้ทุกคนอิจฉามานานหลายปี และขอแต่งงานกลางสายฝนสุดโรแมนติกไปเมื่อกลางปีที่ผ่านมา ก็ยิ่งทำเอาสาวๆ ทั้งหลายตาร้อนไปกันใหญ่ เมื่อฝ่ายว่าที่เจ้าสาวออกมาแชร์ภาพพรีเวดดิ้งสุดร้อนแรง ที่ทั้งดูเซ็กซี่ประหนึ่งงานอาร์ต โดยว่ากันว่างานนี้ได้ช่างภาพแถวหน้าหลายคน มาช่วยลั่นชัตเตอร์ให้กับภาพพิเศษของทั้งคู่


ฝั่งเจ้านี้ก็ขอแต่งงานกันไปตั้งแต่กลางปีที่แล้ว สำหรับ ‘กล้า–ชวิน อรรถกระวีสุนทร’ นักธุรกิจหนุ่มนามสกุลดังกับแฟนสาว ‘ลิน–นลิน ตั้งคารวคุณ’ ที่ทำการเซอร์ไพรส์ขอแต่งงงานสุดโรแมนติกบนเกาะส่วนตัวที่มัลดิฟส์ ขณะไปเที่ยวทริปครอบครัวของฝ่ายชาย ที่ไปกันแบบยกตระกูลญาติฝั่งสารสิน จึงได้ภาพต้อนรับว่าที่สะใภ้แบบอบอุ่น แม้จะยังไม่ถึงฤกษ์วันมงคล แต่ทั้งคู่ก็สวีทหวานไม่ห่าง ทั้งไปท่องเที่ยวด้วยกัน ควงแขนกันออกงานสำคัญๆ และเติมความหวานให้กันอยู่เสมอ


ถัดมาเป็นคู่ที่อาจทำหนุ่มๆ หลายคนอกหัก เพราะเซเลบสาวคนสวยที่กำลังมาแรง “พราว-รัมภาสิริ เทวกุล ณ อยุธยา” ญาติสาวของดีไซเนอร์ตัวแม่ วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา ทั้งหน้าคมๆ ผิวแทนๆ หุ่นสุดเซ็กซี่ ถูกสเปกใครๆ หลายคน แต่ขอบอกว่าเธอมีเจ้าของหัวใจแล้ว เป็นหนุ่มต่างชาติที่คบกันมากว่า 6 ปี และเธอเซย์เยสเมื่อถูกคุกเข่าขอแต่งงานไปเมื่อเดือนพฤศจิกายนปี 2564 ซึ่งมีแพลนจะแต่งงานในช่วงธันวาคมปีนี้


อีกคู่ที่ขอแต่งงานไปในช่วงไล่เลี่ยกันคือ “ต่อย-ณัยณพ ภิรมย์ภักดี” ลูกชายคนเดียวของ คุณหญิงต้น–ม.ล. ปิยาภัสร์ ที่ได้สร้างโมเมนต์โรแมนติก ที่สวนเซ็นทรัล ปาร์ค กลางกรุงนิวยอร์ก ด้วยการคุกเข่าขอแต่งงานแฟนสาว “นิกส์-สุฐิตา โชติจุฬางกูร” ผู้บริหาร เดอะ แพลทินัม กรุ๊ป ที่ดูแลธุรกิจศูนย์การค้าหลายแห่งในย่านประตูน้ำ แต่ถึงวันนี้ยังไม่ได้ฤกษ์เข้าพิธีวิวาห์ และอาจจะต้องรอไปอีกพักใหญ่ เพราะครอบครัวว่าที่เจ้าบ่าวเพิ่งสูญเสียคุณพ่อจุตินันท์ ภิรมย์ภักดี ไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมา


ส่วนสาวสวยทายาทตระกูลดังที่หัวใจไม่ว่างแล้ว “บลู-ไพลิน อัมพุช” หลานสาวคนเก่งของ แอ๊ว-ศุภลักษณ์ อัมพุช แห่งเดอะมอลล์ ก็หมั้นหมายไปแล้วกับ 'ปุ๊น-ตรีรัตน์ ศิริจันทโรภาส' หนุ่มนักธุรกิจด้านพลังงาน ที่คุกเข่าขอแต่งงานระหว่างที่ล่องเรือยอชต์กลางทะเลมัลดิฟส์เมื่อปลายปีที่ผ่านมา


คู่ล่าสุดที่เพิ่งมีข่าวดีไป คือ “ชาช่า-ณัชชา ธนากิจอำนวย” ทายาทตระกูลอสังหาริมทรัพย์ที่เพิ่งโดนแฟนหนุ่ม “โก๊ะ-พีรวัส เต็มสมบูรณ์” นักโฆษณาฝีมือดี เซอร์ไพรส์ขอแต่งงานระหว่างเดินทางไปท่องเที่ยวต่างประเทศ โดยสาวชาช่าที่ช่วยดูแลกิจการของครอบครัวอย่างโรงแรมหรูในเขาใหญ่ “คีรีมายา” ได้จัดทริปพักผ่อนเดินทางไปท่องเที่ยวกับคุณแม่ที่ญี่ปุ่น และแฟนหนุ่มอ้างว่าติดงานแอบบินไปเตรียมการล่วงหน้า ก่อนจะขอแต่งงานแบบสาวเจ้าไม่ทันตั้งตัว ทำเอาชาช่าซาบซึ้งแบบสุดๆ ขนาดขอแต่งงานยังโรแมนติกขนาดนี้ ต้องมารอดูกันว่างานแต่งงานคู่นี้จะหวานและอลังการขนาดไหน

Comments are closed.

Pin It