Hot Topic

รวบตึงความชื่นมื่นตลอดปี 2565 งานวิวาห์หวานสุดอบอุ่นของคนดัง

Pinterest LinkedIn Tumblr


ปีที่ผ่านมาถือว่าเป็นอีกปี ที่ได้รายงานข่าวงานวิวาห์คนดังแบบรายเดือนกันเลยทีเดียว เรียกว่ามีข่าวแสดงความยินดีกันทั้งปี ซึ่งพอมานั่งนับนิ้วไล่เรียงดูพบว่ามีอยู่หลายคู่เลยทีเดียว ต้นปีอย่างนี้ CelebOnline จึงขอรวบรวมคู่รักที่สละโสดและฉลองมงคลสมรสในปีที่ผ่านมา มีคู่ไหนที่เข้าตำรา “เรือล่มในหนอง ทองจะไปไหน” กันบ้างเชิญไปติดตามกันได้เลย?


พิมพิศา จิราธิวัฒน์ และประภู พรประภา พี่สาวคนสวยของพระเอกดัง “พีช–พชร” ทายาทรุ่นที่ 4 ของตระกูลจิราธิวัฒน์ ได้เข้าพิธีแต่งงานในบรรยากาศแสนเรียบง่าย ที่บ้านใหญ่ของตระกูล กับแฟนหนุ่ม “ภู-ประภู พรประภา” ยักษ์ใหญ่ด้านอุตสาหกรรมยานยนต์ทายาทรุ่นที่ 3 ของตระกูลพรประภา


กมลนันท์ เจียรวนนท์ และชานันท์ โสภณพนิช งานใหญ่กินพื้นที่ข่าวเศรษฐกิจไปหลายส่วน เพราะเป็นการดองกันของ 2 ตระกูลใหญ่ ที่มีบทบาทต่อวงการธุรกิจของไทยมาอย่างยาวนาน อย่าง “เจียรวนนท์” กับ “โสภณพนิช”ฝ่ายเจ้าบ่าวคือ “นันท์-ชานันท์ โสภณพนิช” ลูกชายของ ชาติศิริ โสภณพนิช ผู้บริหารธนาคารกรุงเทพ ส่วนฝ่ายเจ้าสาว “ฟ่ง-กมลนันท์ เจียรวนนท์” เป็นลูกสาวสุดที่รักของ ศุภชัย เจียรวนนท์ ประธานคณะผู้บริหารเครือเจริญโภคภัณฑ์ และทรู คอร์ปอเรชั่น ที่มาตกร่องปล่องชิ้นกัน


ม.ล. จุไรมาศ ดิศกุล และจตุพร เตชะไพบูลย์ คู่รักทายาทธุรกิจเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ “เอื้อย–ม.ล. จุไรมาศ” ทายาทสายเลือด “สิงห์” กับ “จัสติน-จตุพร” เป็นลูกชายผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายไวน์มูตอง คาเด้, ฮาร์ดี้ส์, โรเบิร์ต มอนดาวี รวมถึงแอลกอฮอล์อื่นๆ อีกหลายยี่ห้อ ซึ่งจัดงานแต่งอย่างอบอุ่นในวัยของหนุ่มสาว ที่มีทั้งความสนุกสนานและพิธีทางการ


แพร สารสิน และธิติภัทร จงกมานนท์ เป็นงานที่เต็มไปด้วยพี่น้อง ญาติมิตร คนสนิทของเครือญาติตระกูลใหญ่ “แพร สารสิน” ที่ควงแฟนหนุ่ม “จ๊อบ–ธิติภัทร” ผู้บริหารหนุ่มจากธุรกิจด้านการศึกษาเข้าพิธีวิวาห์ ท่ามกลางการเอาใจช่วยของเหล่าพี่น้อง ที่อยากเห็นน้องสาวคนเล็กของตระกูลเป็นฝั่งเป็นฝา


เจนธิรา อรรถสกุลชัย และแดเนียล ดีน อิซ่า-คาเลบิก หลังจากที่เข้าพิธีหมั้นตั้งแต่เมื่อ 2 ปีที่แล้ว “เจนธิรา อรรถสกุลชัย” ทายาทบีทาเก้นก็ควง “ดาเนียล ดีน อิซ่า-คาเลบิก” สหายสนิทของ “เจ้าชายอับดุล มาทีน แห่งบรูไน” เข้าพิธีแต่งงานในแบบบรูไน พร้อมงานฉลองและอาฟเตอร์ปาร์ตี้อย่างสนุกสนาน


อรชพร รุจิชลาดล และขุนพล อิสสระ เข้าสู่ประตูวิวาห์เรียบร้อยไปอีกคู่กับไฮโซหนุ่มเนื้อหอม “ขุนพล อิสสระ” กับ “เอิน-อรชพร” แฟนสาวในบรรยากาศอบอุ่น ธีมเขียวขาวเย็นสบายตา จนลืมอากาศร้อนของเมืองไทยไปเลย ด้านความคึกคักของงานก็ชื่นมื่นไม่แพ้กัน เพราะทางคุณพ่อโอฬาร อิสสระ ของฝ่ายเจ้าบ่าว นำขบวนยกขันหมากมาขอเจ้าสาว ก็ดูจะมีความสุขเป็นพิเศษที่ได้เห็นลูกชายคนโตเป็นฝั่งเป็นฝา


ปิยวดี มาลีนนท์ และมาวิน ทวีผล คู่รักทรหดที่จะแต่งกันมาหลายทีก็ติดวิกฤตโควิด-19 ในที่สุด เมื่อโควิดผ่านพ้นไป ก็ได้เวลาฉลองมงคลสมรสของทั้งคู่เสียที


โสฬัส อมาตยกุล และวรเดช ฉันทศาสตร์โกศล คู่รักสุดหวานที่ดูแลกันมาอย่างดี ที่เพิ่งมีพิธีฉลองมงคลสมรสไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมา ท่ามกลางความยินดีของเพื่อนๆ และครอบครัว หลังจากที่ได้ผ่านพิธีหมั้นมาเมื่อปีก่อนหน้านี้


แอริน ยุกตะทัต และเบญจ เบญจรงคกุล หลังจากคบหากันมากว่า 5 ปี “แอริน ยุกตะทัต” นักแสดงชื่อดัง ควงคู่ “เบญจ เบญจรงคกุล” หลานชายเจ้าสัวบุญชัย เข้าพิธีวิวาห์พร้อมจดทะเบียนสมรสเป็นสามีภรรยากันอย่างเป็นทางการ ซึ่งหลังจากงานพิธีทางการแล้ว ทั้งคู่ก็ยังมีงานฉลองแต่งงานกับกลุ่มเพื่อนในบรรยากาศริมทะเลอีกด้วย


พราวพุธ ลิปตพัลลภ และอิทธิชัย พูลวรลักษณ์ ทายาท 2 ตระกูลใหญ่ที่กำลังมาแรงในแวดวงอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งพากันเปิดโรงแรมและโปรเจกต์ใหม่อย่างต่อเนื่อง สำหรับ “พราว–พราวพุธ ลิปตพัลลภ” กับ “วิน–อิทธิชัย” ที่เข้าพิธีกันแบบเรียบง่าย รับน้ำพระพุทธมนต์จากสมเด็จพระสังฆราช และเลี้ยงฉลองรับประทานมื้อพิเศษอย่างอบอุ่น


แพทริเซีย กู๊ด และวิเศษ รังสีสิงห์พิพัฒน์ คู่หวานคู่ล่าสุดที่เพิ่งเข้าพิธีฉลองมงคลสมรสไปหมาดๆ เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา แม้จะมีดรามาจนถูกจับตามองความรักของทั้งคู่เป็นพิเศษ แต่ในที่สุดทั้งคู่ก็พิสูจน์รักแท้ได้ครองคู่กันสมใจ แถมยังหวานจัดสร้างความอิจฉาให้กับชาวโซเชียลอย่างมาก


โตโต้-อภิชาต สนิทวงศ์ ณ อยุธยา ทายาทของอภิชาติ หวั่งหลี เป็นหนุ่มที่คลั่งรักคนหนึ่งเลยทีเดียว เพราะเขานับวันรอที่จะได้ครองคู่กับแฟนสาว ในที่สุด ก็ควงแขนแฟนสาวเข้าพิธีวิวาห์ไปเมื่อกลางปีที่ผ่านมา


จิราภา ลักษณวิศิษฏ์ และปวีร์ สมประสงค์ หลานสาวคนสวยวัย 25 ปี ของ “จุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์” รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ กับแฟนหนุ่มหน้าใส “เคน-ปวีร์ สมประสงค์” ทายาทร้านครุยคัทลียา ปิ่นเกล้า วัย 27 ปี ที่จูงมือกันเข้าพิธีวิวาห์แบบเรียบหรูที่โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล


คุณหญิงนุ่น-ม.ร.ว. สุทธิภาณี ยุคล ธิดาในหม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม ยุคล และคุณภรณี เจตสมมา ที่ได้ฤกษ์ดีควงคุณยุทธสามี เข้าพิธีวิวาห์แบบง่ายๆ อบอุ่นในครอบครัว เป็นคู่รักรุ่นใหญ่ที่รักกันชื่นมื่นไม่แพ้ใคร

Comments are closed.

Pin It