Hot Topic

Home Sweet Home เปิดมุมบ้านคนดัง อบอุ่น อยู่สบาย ความสุขมาเต็ม

Pinterest LinkedIn Tumblr

ช่วงที่ผ่านมาอยู่บ้านเยอะ หลายๆ คนก็เลยมีเวลาอิ่มเอมกับบรรยากาศในบ้านของตัวเอง ทำให้เราได้เห็นมุมบ้านมุมต่างๆ ของคนดัง ที่เป็นมุมน่ารัก อบอุ่นใช้เวลาด้วยกันในครอบครัว คอนเฟิร์มคำว่า “ Home sweet home” ที่บรรดาคนดังอยากโชว์ความสุข ความสบายใจที่ได้ใช้ชีวิตอยู่ในบ้าน…ครั้งนี้เราจึงรวบรวมมุมสวยๆ ของบ้านคนดังเผื่อจะเป็นไอเดียในการตกแต่งบ้านของตัวเองกัน


สาวิตรี โรจนพฤกษ์ [junesawitri] มุมห้องนั่งเล่นโทนสบายกับโซฟาสีเทา และของประดับตกแต่งแนววินเทจ เพิ่มเติมภาพวาดประดับพนังที่ไม่ทำให้ห้องดูโล่งจนเกินไป


มูนา อัล ซารูณีย์ [monazr] ห้องรับแขกหรูหราไม่มากไม่น้อยในแบบเศรษฐีณีดูไบ กับแชนเดอเลียอันใหญ่ และโซฟานั่งสบายไว้ต้อนรับผู้มาเยือน


มณฑ์ลัชชา สกุลไทย [au_skulthai] มุมสบายของสองแม่ลูกที่เป็นทั้งมุมรับแขก มุมนั่งเล่น ด้านหลังตกแต่งด้วยรูปปั้นตุ๊กตา ทั้งแนวยุโรปและเอเชีย หนึ่งในของสะสมหนึ่งของคุณแม่อุ๊


ดณีญา บุนนาค [nidabun] อีกหนึ่งคนรักต้นไม้ที่นำต้นไม้ต่างๆ มาตกแต่งในอพาร์ทเม้นท์ โดยปัจจุบันนี้เธอใช้ชีวิตที่นิวยอร์กเป็นส่วนใหญ่ ทำให้มุมทำงานของเธอร่มรื่นสบายตา


อรวรรณ อิงคสิทธิ์ [yuiolivia] บ้านของสาวนักออกแบบชอบในความโมเดิร์น เรียบง่าย อยู่สบาย มีสระว่ายน้ำเล็กๆ ให้ลูกๆ เล่น


มนุญสินี ฟูตระกูล [jomfootrakul] โปร่ง โล่งสบายตา ด้วยผนังสีขาวและเฟอร์นิเจอร์สีดำ ที่ทำให้การตกแต่งดูเท่ห์ แต่ยังมีบรรยากาศของความโคซี่นิดๆ


ดร.อภิรมณ อุไรรัตน์ [apiramonourairat] บ้านที่อบอุ่นของครอบครัวอุไรรัตน์ มีมุมนั่งเล่นใกล้ต้นไม้ และสระว่ายน้ำที่ทำให้บรรยากาศดูร่มรื่น ไม่ร้อนจนเกินไป


ม.ล.รจนาธร ณ สงขลา [rojanatorn_na_songkhla] มุมรวมภาพผลงานศิลปะของศิลปินคนโปรด เพิ่มความสดชื่นด้วยช่อดอกไม้ช่อใหญ่ และมีความรักเล็กๆ ที่เป็นภาพของพี่แคนดี้และลูกชายตั้งโชว์อยู่

Comments are closed.

Pin It