Hot Topic

อบอุ่น ฟูลฟีล กับแฟมิลี่แมนคนดัง

Pinterest LinkedIn Tumblr


เติมความอบอุ่นหัวใจเมื่อเข้าสู่ “เทศกาลวันพ่อ” ของบ้านเรากันหน่อย กับภาพความน่ารักของเหล่าคนดัง ที่บอกเลยว่าหลังจากมีตำแหน่ง “พ่อ” หลายคนก็เปลี่ยนชีวิตแทบจะจากหน้ามือเป็นหลังมือ จากหนุ่มฮอตรักการปาร์ตี้กลายเป็นแฟมิลี่แมน เลี้ยงดูลูกน้อยดั่งแก้วตาดวงใจ บอกเลยว่าแค่เห็นภาพก็สัมผัสได้ถึงความรักและความปรารถนาดี ที่พ่อคนหนึ่งพร้อมจะมอบทุกอย่างให้กับลูกน้อย ผู้เป็นทายาททางสายเลือด เห็นแล้วอบอุ่น ใจฟูบอกไม่ถูก


ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ คุณพ่อลูกแฝดที่เลี้ยงดูลูกด้วยสไตล์สุดคูล ในแบบฉบับของคุณพ่อแร็ปเปอร์ ที่คอยเสริมสร้างประสบการณ์ชีวิตให้กับลูกๆ แม้จะมีพี่เลี้ยงช่วย แต่คุณพ่อป็อกก็เป็นกำลังหลักช่วยคุณแม่มาร์กี้ดูแลลูก


อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร คุณพ่อสายล่ำสั่นหัวใจสาวๆ เรียกได้ว่าเป็นผู้นำหลักในการเลี้ยงดู “น้องโนล่า” ลูกสาว โดยเฉพาะ เวลาที่คุณแม่เจนี่ต้องออกไปทำงาน คุณพ่อมิกกี้ก็จะดูแลทุกอย่าง เห็นแล้วน่ารักมุ้งมิ้งที่สุด


กรณ์ ณรงค์เดช นอกจากชีวิตจะมีความสุขกับภรรยาสุดสวยแล้ว ก็ยังมี “น้องกวินท์” ลูกชายสุดหล่อที่เติมเต็มชีวิตครอบครัวให้สมบูรณ์แบบ หลังเสร็จงานคุณพ่อกรณ์ก็พุ่งตรงกลับบ้านเพื่อใช้เวลาอยู่กับลูกทันที


พงศกร มหาเปารยะ อีกหนึ่งคุณพ่อที่เคยใช้ชีวิตสุดโต่ง ไม่เคยเกรงกลัวผู้ใด แต่กลับยอมทุกอย่างให้กับ “น้องตินติน” ลูกชายสุดที่รัก ที่จะทำอะไรก็มักจะคิดถึงลูกเป็นสิ่งแรก กลายเป็นแฟมิลี่แมนเต็มตัว


วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ เป็นคุณพ่อที่พร้อมจะช่วยคุณแม่ซุปตาร์ เลี้ยงดูลูกๆ ทั้งสาม “สายฟ้า-พายุ” สองแฝดสุดเฮี้ยว และล่าสุดหนูน้อย “แอบิเกล” ลูกสาวคนเล็กที่น่ารักสมใจ แม้จะเหนื่อยหน่อยแต่คุณพ่อน็อตก็สู้เต็มที่


ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ตั้งแต่มีลูกบอกเลยว่าหนุ่มคนนี้กลายเป็นคุณพ่อคิดเยอะ เพราะอยากให้ลูกสาว “น้องเนล่า-ด.ญ.ธัญญณัฐ”เติบโตอย่างมีคุณภาพและมีอนาคตที่ดีที่สุด


ประกาสิทธิ์ พรประภา คุณพ่อสายเฮฮาที่ออกจากวงการปาร์ตี้อย่างถาวร หลังจากที่มี “น้องริสา” ลูกสาวคนแรก และยิ่งไม่มีเวลาเข้าไปใหญ่เมื่อมี “น้องภาริสา” ลูกสาวคนที่สอง คราวนี้คุณพ่อแพทต้องช่วยคุณแม่โมอย่างเต็มที่


ปิติพัฒน์ ปรีดานนท์ ผู้ที่เป็นทั้งสามีที่รักภรรยามาก แถมรักลูกแฝดมากด้วยเช่นกัน หลายครั้งเราจะเห็นภาพของคุณพ่อติทั้งอุ้มและจูงลูกอยู่ข้างภรรยาตลอดเวลา ชนิดที่ว่าไม่ยอมให้ภรรยาเหนื่อยเลยทีเดียว


ภสุ วชิรพงศ์ คุณพ่อมือใหม่ที่กำลังเห่อลูกสุดๆ หลังจากที่คุณแม่หลุยส์ให้กำเนิด “น้อง Wachi” ก็ทำหน้าที่คุณพ่อเต็มตัวดูแลลูกด้วยตัวเอง จากที่เคยมีเวลาไปแฮงก์เอาท์กับเพื่อนๆ ก็เป็นรีบกลับบ้านมาป้อนนมลูกแทน


อภิชาติ ลีนุตพงษ์ คุณพ่อจิตใจดีคอยดูแล “น้องธี” ลูกชายคนโตอย่างดี และกำลังมีความสุขกับสมาชิกใหม่ “น้องแทน” ลูกชายคนที่สองที่ทำให้บ้านลีนุตพงษ์ดูคึกคักขึ้นมาอีกครั้ง


เจย์ สเปนเซอร์ อีกหนึ่งคุณพ่อสาย ฝ. ที่เลี้ยงลูกสไตล์เด็กฝรั่งให้สัมผัสการใช้ชีวิตจริงๆ แบบไม่มีกั๊ก แถมคอยช่วยคุณแม่เปิ้ลดูแลลูกอย่างใกล้ชิดและสนับสนุนสิ่งต่างๆ ที่ “น้องเจค” และ “น้องจาญา” สนใจ


คริสโตเฟอร์ จันวอง แมคคิแกน สามีบิวตี้บล็อกเกอร์คนเก่ง “พิมพ์ชนก อุชชิน” กับบทบาทคุณพ่อที่บอกเลยว่าไม่ได้มาง่ายๆ เพราะต้องผ่านการดูแลภรรยาอย่างใกล้ชิด ที่เคยมีภาวะครรภ์เป็นพิษเฉียบพลัน ต้องผ่าคลอดก่อนกำหนด ฉะนั้น ทั้งลูกและภรรยาถึงเป็นสิ่งที่มีค่าที่เขาต้องรักษาสุดชีวิต


กมลสุทธิ์ ทัพพะรังสี แม้หน้าที่การงานจะรัดตัว แต่ก็ไม่ทิ้งบทบาทของคุณพ่อที่คอยอบรมดูแลเอาใจใส่ “น้องเรย์ และน้องซัน” ลูกชายทั้งสองอย่างใกล้ชิด รบมไปถึงการพาไปทำกิจกรรมต่างๆ ที่ลูกสนใจด้วยตัวเอง


พลตรีวรรธ อุบลเดชประชารักษ์ คุณพ่อนายทหารสุดฟิตที่ต้องคอยไฟท์กับลูกชายทั้งสาม “น้องพร้อม,น้องพลายและน้องพจน์” แต่คุณพ่อช้างก็ยังมีแรงพาลูกๆ ไปตะลุยเก็บเกี่ยวประสบการณ์อย่างสนุกสนาน


ปริญญา รุ่นประพันธ์ คุณพ่อลูกแฝดสามที่ต้องดูแล “น้องทริป, น้องเทรย์ และน้องทรอย” ทั้งเรื่องกิจกรรมและมักพาออกไปผจญโลก แถมยังดูแลสุขภาพตัวเองและศรีภริยา (มุก-เพลินจันทร์) เป็นอย่างดี ยกตำแหน่งซูเปอร์แด๊ดให้เลย

Comments are closed.

Pin It