Hot Topic

ลูกคนดังนักแข่งมากความสามารถ คว้าชัยมาแล้วหลายสนาม!

Pinterest LinkedIn Tumblr


สืบเนื่องจากการที่ “น้องออก้า-นครา ศิลาชัย” ลูกชายของนักแสดงและนักเจ็ตสกีชื่อดัง “เปิ้ล-นาคร กับจูน-กษมา ศิลาชัย” เจริญรอยตามคุณพ่อจนได้ดี อย่าง การขับเจ็ทสกีตั้งแต่ยังเล็กๆ กับคุณพ่อเปิ้ล จนคุณพ่อเห็นว่ามีแวว แถมลูกชายยังมีใจรักคุณพ่อจึงส่งเสริมอย่างเต็มกำลัง จนน้องออก้าประสบความสำเร็จตั้งแต่อายุยังน้อย ในวัยเพียง 10 ขวบก็สามารถไปแข่งขันยังต่างประเทศ จนคว้าแชมป์เจ็ตสกีมาได้ แถมยังได้ตำแหน่งแชมป์ที่มีอายุน้อยที่สุดในโลกมาครองอีกด้วย

วันนี้ CelebOnline จึงขอรวบรวมบรรดาลูกคนดังนักแข่งในกีฬาประเภทต่างๆ มาไว้ด้วยกัน ซึ่งแต่ละคนความสามารถล้วนไม่ธรรมดา คว้าถ้วยและเหรียญรางวัลมาฝากคุณพ่อคุณแม่ ให้ได้ภูมิใจไปตามๆ กัน


“น้องเจม-นันทวุฒิ ภิรมย์ภักดี” ลูกแฝดชายวัย 15 ของเจ้าแม่เฟอร์รารี่ “บิ๋ง-นันทมาลี ภิรมย์ภักดี” กับ “จ๊ะ-วรวุฒิ ภิรมย์ภักดี” ที่รักในความเร็วมาตั้งแต่เด็กๆ จนไปคว้ารางวัลการแข่งขันรถยนต์โกคาร์ทมาแล้วหลายสนาม ทั้งในประเทศและต่างประเทศ สมกับที่มีคุณพ่อเป็นนักแข่งมือรางวัลระดับแชมป์ประเทศไทย


อีกหนุ่มน้อยผู้รักการแข่งรถตั้งแต่เล็กๆ เช่นกัน “น้องโรเตอร์-ไพชยนต์ ทองเจือ” ลูกชายคนสุดท้องวัย 13 ของ “พีท ทองเจือ” กับ “เจ็ง-วิไลลักษณ์” ที่ผ่านการแข่งรถมาแล้วหลายสนาม และคว้าถ้วยรางวัลมาครองหลายใบ แถมยังเคยคว้ารางวัลในการแข่งรถมาพร้อมๆ กับคุณพ่อพีทอีกด้วย


“น้องสกาย-กิ่งโพยม ชาร์พเพิร์ล” ลูกชายวัย 13 ของซูเปอร์ดโมเดลและนักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ของเมืองไทย “ลูกเกด-เมทินี กิ่งโพยม” ด้วยความที่คุณแม่ชอบพาไปเที่ยวทะเล ไปว่ายน้ำอยู่บ่อยครั้ง จนทำให้น้องสกายชื่นชอบในกีฬาว่ายน้ำ จนสามารถไปคว้าเหรียญและถ้วยรางวัลมาฝากคุณแม่ได้มากมาย


สาวน้อยวัย 12 “เวนิส-วณิสตา จรูญสมิทธิ์” ลูกสาวคนโตของอดีตนักการเมือง พิธีกร และนักธุรกิจสาว “แบม-จณิสตา” กับ “โบ๊ท-บุตรรัตย์ จรูญสมิทธิ์” ที่ชอบเล่นไอซ์สเก็ตเป็นชีวิตจิตใจ แถมลีลาก็ไม่ธรรมดา เมื่อตอน 7 ขวบเคยไปแข่งขันที่ประเทศมาเลเซีย กวาดรางวัลชนะเลิศมาหลายรายการ สมใจคุณแม่แบม


ด้านน้องชาย “วินซ์-นราธิปพงศ์ จรูญสมิทธิ์” วัย 10 ขวบ ก็ชอบเล่นไอซ์ฮอกกี้ หรือฮอกกี้น้ำแข็ง แม้จะตัวเล็กแต่ใจใหญ่ สมัยอายุ 8 ขวบน้องวินซ์ต้องลงแข่งกับรุ่นพี่ที่ใหญ่กว่า แต่น้องใจสู้มากบุกตะลุยจนชนะมาได้ แถมยังหลบหลีกได้พลิ้วไหวโดนใจคุณแม่สุดๆ ถ้าถามเรื่องรางวัลน้องก็กวาดมาแล้วหลายถ้วยเลยทีเดียว


“น้องนาวา-พัชรนันท์ จุฑารัตนกุล” ลูกสาวคนเดียววัย 10 ขวบของ นักแสดงสาวและผู้จัดคนเก่ง “คุณแม่อ้อม-พิยดา” กับ “คุณพ่ออาท-ศรา จุฑารัตนกุล” ลูกชายของอดีตปลัดกระทรวงพาณิชย์ เห็นน้องนาวาอวบๆ แบบนี้แต่น้องตัวอ่อนมากๆ เพราะได้เรียนยิมนาสติกมาตั้งแต่เด็กๆ ส่วนเทควันโดน้องเขาก็ฝีไม้ลายมือไม่ธรรมดา เคยคว้าเหรียญมาฝากคุณแม่อ้อมด้วยนะคร๊า


คู่แฝดหญิงชาย “น้องบีน่า” และ “น้องบรู๊คลิน” ของ “คุณแม่นานา ไรบีนา” หรือ “อนงค์นาฎ ตันวิมล” อดีตดีเจ นักแสดง พิธีกรและนักแข่งรถ กับ “คุณพ่อเวย์ ไทเทเนียม” หรือ “ปริญญา อินทชัย” แร็ปเปอร์หนุ่มฮอตลูกครึ่งไทย-อเมริกัน นักแสดงและเจ้าของร้านตัดผมสุดฮิป ที่มีแววตั้งแต่เด็กๆ คุณพ่อคุณแม่จึงส่งเสริมให้เรียนเทควันโด ไปพร้อมๆ กัน ซึ่งทั้งคู่ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง พัฒนาฝีมือมาเรื่อยๆ ถ้าได้ลงแข่งเมื่อไหร่ เป็นต้องคว้าเหรียญรางวัลมาอวดอยู่เสมอ


หนุ่มน้อยวัย 17 “พร้อม-ณภดล สุดลาภา” ลูกชายคนเล็กของเซเลบสาวนักธุรกิจ “คุณแม่จ้อ-อทิตา สุธาดารัตน์” กับนักการเมืองหนุ่ม “เกรียงยศ สุดลาภา” อดีต รองผู้ว่าฯ กทม. โดยน้องพร้อมชอบเล่นฟุตบอลมาตั้งแต่ยังเด็กๆ เคยติดทีมโรงเรียนแล้วได้เดินทางไปแข่งยังต่างประเทศ ขณะนี้ กำลังศึกษาอยู่ที่ University Of Notre Dam ปัจจุบันเป็นสมาชิกทีมฟุตบอลเยาวชน Messy Jay ที่ได้รับการคัดเลือกให้ไปฝึกที่ญี่ปุ่น


“ภีม-ณัฐภัทร ประภานนท์” ลูกชายคนที่ 2 วัย 19 ปี ของนักธุรกิจหนุ่มหล่อคนดัง “คุณพ่อหนิง-นนทิวัช ประภานนท์” กับเซเลบริตีสาวนักธุรกิจในแวดวงสังคม “คุณแม่ก้อย-ณัฐวดี บุรานนท์” ภีมเป็นหนุ่มน้อยนักกิจกรรม ชอบเล่นกีตาร์ แถมที่ผ่านมา ยังเคยเป็นนักกีฬาบาสเกตบอลของโรงเรียนอีกต่างหาก

Comments are closed.

Pin It