Hot Topic

10 ลูกคนดังนักแสดง! ตามรอยพ่อแม่ พาเหรดสู่วงการแฟชั่น&บันเทิง

Pinterest LinkedIn Tumblr


พ่อแม่ทุกคนอยากให้ลูกเป็นคนดี มีหน้าที่การงานที่ดี หลายคนส่งเสริมให้ลูกทำในสิ่งที่เขารักและถนัด และมีอีกหลายคนที่ประเคนทุกสิ่งให้ลูกทำ เพื่อตามหาฝันและเลือกสรรสิ่งที่ลูกชอบที่สุด จากนั้นก็พร้อมสนับสนุนให้ลูกๆ ฝึกฝนจนเก่งกล้าสามารถ และคำพูดที่ว่า “ลูกไม้หล่นไม่ไกลต้น” นั้น เป็นไปได้จริงๆ จะเห็นว่าเหล่าคุณพ่อคุณแม่ที่เป็นศิลปินนักแสดง นักร้อง หรือนักดนตรีนั้น ก็มักจะมีลูกที่เข้าสู่วงการบันเทิงเหมือนตัวเอง อาจจะด้วยเพราะมีต้นแบบที่หล่อสวย แถมความสามารถยังถ่ายทอดมาสู่ทายาทแบบเต็มๆ มาดูกันว่ามีใครบ้าง?


ทิกเกอร์-อชิระ ปานพุ่ม
หนุ่มน้อยวัย 17 ลูกชายคนเดียวของศิลปินนักร้องนักดนตรีสายร็อก “แมว-จิรศักดิ์ ปานพุ่ม” กับนักร้องนักแสดงสาวมากความสามารถ “นิโคล เทริโอ” ที่ยิ่งโตยิ่งหล่อแถมยังฉายแววด้านการแสดงมาตั้งแต่ยังเด็กๆ ปัจจุบัน “ทิกเกอร์” รับแสดงละครเรื่อง “สายรุ้ง” หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีไปเรียนการแสดงมาบ้าง ขณะเดียวกัน ทั้งค่ายเพลงและค่ายหนัง ต่างจับตามองรอจ่อคิวให้มาเป็นศิลปินในค่าย (@tiggertheriault)


อีตั้น-ศักดิเดช ศศิประภา
ลูกชายคนเล็กวัย 19 ปี ของนักแสดงสาวฮอตในอดีต “หมิว-ลลิตา ปัญโญภาส” เป็นหนุ่มน้อยนายแบบหน้าใหม่ที่ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ในแวดวงสังคมและแฟชั่น โดยเฉพาะ ช่างภาพมืออาชีพระดับต้นๆ ของเมืองไทย “ใหญ่-อมาตย์ นิมิตภาคย์” เพราะต่างก็เห็นน้องอีตั้นกันมาตั้งแต่เด็กๆ แถมหนุ่มน้อยคนนี้ ก็ผ่านการแสดงและการเป็นนายแบบมาตั้งแต่ยังเป็นเด็กๆ เรื่อยมาจนถึงปัจจุบัน (@eaton.sas)


แอลลี่-อชิรญา นิติพน
สาวน้อยมากความสามารถวัย 18 ปี ลูกสาวคนเดียวของ “อ่ำ-อัมรินทร์ นิติพน และ จอย-อัจฉรียา อังคสุวรรณศิริ” ศิลปินใหม่จากค่ายเพลง 411 Music ที่มี กึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ เป็นบอสใหญ่ โดยเพลง Boys Like You ของแอลลี่ มียอดวิวเกินกว่า 3.2 ล้านวิวไปแล้ว นอกจากนี้ เธอยังได้รับเลือกจาก Spotify แคมเปญ ฉันฟังเพลงไทย ขึ้นบิลบอร์ดขนาดใหญ่ตามจุดต่างๆ ทั่วกรุงเทพฯ อีกด้วย ซิงเกิลแรกของเธอคือ How To Love แถมที่ผ่านมา เธอเคยแสดงภาพยนตร์เรื่อง น้อง.พี่.ที่รัก ในปี 2561 และเคยถ่ายแบบโฆษณาสินค้า ปัจจุบันกำลังศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาธุรกิจการดนตรีมืออาชีพ (หลักสูตรออนไลน์) จากวิทยาลัยดนตรีทรัสตีและเบิร์กลี ณ เมืองบอสตัน รัฐแมสซาชูเซตส์ ประเทศสหรัฐอเมริกา (@allynitibhon)


เซย่า-ณิชฏา ทองเจือ
ลูกสาวคนโตวัย 17 ปีของ พีท กับ เจ็ง-วิไลลักษณ์ ทองเจือ กำลังศึกษาอยู่ที่โรงเรียนนานาชาติกีรพัฒน์ (KPIS International School) ในวัยเด็กเธอใฝ่ฝันที่จะเป็นนักร้องและเรียนร้องเพลงมาตั้งแต่ตอนนั้น และเคยเดินสายประกวดร้องเพลงมาหลายเวที แถมยังเคยเรียนเดินแบบกับซูเปอร์โมเดลของไทยมาแล้วปัจจุบัน จับมือกับน้องสาว-มิย่า ผลิตเซรัมบำรุงผิวหน้าจนขายดิบขายดี ทั้งยังมีผลงานการเดินแบบและถ่ายโฆษณา (@seya_thongchua)


มิย่า-พิชชา ทองเจือ
สาวน้อยวัย 16 ลูกสาวคนรองของพีทกับเจ็ง น้องสาวของเซย่า ในจำนวนลูกทั้งหมด 3 คน น้องมิย่าชอบเต้นมาก แถมยังเต้นได้หลากหลายลีลา เธอเป็นทั้งนักร้องและนักเต้น เป็นเจ้าของเพลงฮิต MiNi HEART และด้วยความสามารถที่หลากหลาย เธอจึงควบตำแหน่งนางเอกภาพยนตร์ไปแล้วด้วย อีกทั้งยังมีผลงานถ่ายแบบเดินแบบอีกต่างหาก (@miya_thongchua)


เจ้านาย-จิณเจษฎ์ วรรธนะสิน
ลูกชายคนเก่งวัย 21 ของนักร้องนักแสดงและนักเจ็ตสกี “เจ-เจตริน วรรธนะสิน” กับนักแสดงสาวสวย “ปิ่น-เก็จมณี” ที่ถอดแบบคุณพ่อเจมาเกือบทุกกระเบียดนิ้ว ตั้งแต่หน้าตา รูปร่าง ความสามารถในการร้องเพลง เต้น เล่นดนตรี และการแสดง ปัจจุบันเป็นศิลปินค่าย Jaymidi ของคุณพ่อเจ กำลังศึกษาระดับชั้นปริญญาตรีที่มหาวิทยาลัย British & Irish Modern Music Institute (BIMM) ที่กรุงลอนดอน สหราชอาณาจักร มีผลงานเพลงมามากมายตั้งแต่ปี 2560 แถมยังขึ้นแสดงคอนเสิร์ตในฐานะแขกรับเชิญตั้งแต่ปี 2555 (@jaonaay)


ปราง-ปรางสินี วีรวรรณ
สาวน้อยคนเก่งได้อย่างใจคุณพ่อผู้กำกับละครเวทีชื่อดัง “บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ” ผู้บริหารบริษัทในเครือแกรมมี่ สำหรับ “ปราง-ปรางสินี วีรวรรณ” ลูกสาวคนโตของครอบครัว ที่ได้เข้ารับการศึกษาต่อระดับปริญญาตรี ในคณะเศรษฐศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และด้วยหน้าตาที่สวยคมพอๆ กับคุณแม่ปริม จึงเคยมีผลงานการแสดง ทั้งละครเวทีและละครทางโทรทัศน์ (@prangviravan)


เน็ต-เนตต์ เขมะโยธิน
ลูกชายคนโตของอดีตสองนักแสดงมากฝีมือ คุณพ่อน็อต-นุติ เขมะโยธิน กับคุณแม่กวาง-กมลชนก น้องเน็ตกำลังศึกษาอยู่ที่ คณะศิลปศาสตร์และวิทยาศาสตร์บัณฑิต สาขาวิชานวัตกรรมบูรณาการ สถาบันนวัตกรรมบูรณาการแห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย หลักสูตรนานาชาติ ยิ่งโตยิ่งถอดแบบความหล่อมาจากคุณพ่อเต็มๆ น้องเน็ตชอบเล่นดนตรีทั้งไทยและสากล (@_nnnettt_)


หยดน้ำ-นัดดาภรณ์ นิวาตวงศ์
ลูกสาวคนสวยของ คุณแม่พ่อคุณแม่นักแสดงมากความสามารถ ขวัญ-ขวัญฤดี กับปู-อนุวัฒน์ นิวาตวงศ์ จบการศึกษาจากคณะเศรษฐศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย สวยขนาดเคยเป็นหนึ่งในผู้นำเชียร์ลีดเดอร์ ของจุฬาฯ เคยมีผลงานการถ่ายแบบโฆษณาและแสดงละครมาแล้ว (@yodnamnivatvongs)


เจสซี่-เมฆ เมฆวัฒนา
หนุ่มหล่อสไตล์ลูกครึ่งวัย 28 ลูกชายคนที่ 2 ของนักร้องนักดนตรีและนักแสดง-เทียรี่ เมฆวัฒนา กับนักแสดงสาวสวย-อุทุมพร ศิลาพันธ์ จบการศึกษาระดับปริญญาตรี ภาควิชานิเทศภาพยนตร์ คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ มีความสามารถในการร้องเพลง เล่นดนตรี และการแสดง เหมือนคุณพ่อและคุณแม่ เริ่มเข้าสู่วงการด้วยการเป็นนายแบบ และแสดงซิทคอมเรื่องแรกในปี 2554 เคยแสดงภาพยนตร์ หนังสั้น และทำเพลงทั้งในละคร ภาพยนตร์ มาแล้วมากมาย ปัจจุบันสังกัดค่าย ME Records (@jessemek)

Comments are closed.

Pin It