Hot Topic

น่ารักเกินปุยมุ้ย! สัตว์เลี้ยงหรรษา ชุบชูใจคนดัง

Pinterest LinkedIn Tumblr


แทบจะเป็นอีกหนึ่งกำลังใจดีๆ ที่สัตว์เลี้ยงสามารถให้กับคนเลี้ยงได้ เพราะไม่ว่าจะเป็นน้องหมา น้องแมว หรือน้องหนู ก็กลายมาเป็นเพื่อนสนิทแสนรักของมนุษย์ที่สามารถเป็นที่พึ่งทางใจ ช่วยชูใจในวันเหนื่อยล้า และสานสัมพันธ์ความรักในครอบครัวได้เป็นอย่างดี ซึ่งสัตว์เลี้ยงแต่ละตัวของเหล่าคนดัง ที่เรากำลังจะพาไปทำความความรู้จักนี้ ไม่มีคำไหนจะกล่าวนอกจากประโยคฮิตของช่วงนี้ว่า “น่ารักเกินปุยมุ้ย!” เพราะน้องๆ แต่ละตัวน่ารักมากจริงๆ


ม.ล. อรดิศ สนิทวงศ์ [kaew_auradis] เปิดตัวสมาชิกใหม่ของครอบครัวเป็นน้องไก่ พันธุ์ซิลกี้ ที่ตั้งชื่อให้ว่า “น้องปุ้มปุ้ย” โดยมีพี่เลี้ยงหลักคือลูกสาว “นินา สนิทนาถ” นอกจากนี้ ก็ยังมีไก่แจ้ตัวเล็กน่ารักวิ่งเล่นอยู่ในบ้านอีกด้วย


มลลิกา เรืองกฤตยา [kamkloset] เพื่อนรักสัตว์เลี้ยงที่เป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว ทั้งเป็นสัตว์เลี้ยงแก้เหงา บางทีก็เป็นเพื่อนออกกำลังกาย โดยเธอมีทั้งสุนัขพันธุ์ปอมที่ชื่อ “Toffy” และสุนัขพันธุ์คอร์กี้ชื่อ “สาคู” ทั้งยังมีแก๊งลูกๆ ของสาคูที่มีชื่อน่ารักๆ ว่า “โซบะ” และ “ปะปัว” เท่านั้นยังไม่พอ อีกหนึ่งสัตว์เลี้ยงของเธอเป็นน้องหนูชินชิลาที่ชื่อ​ “Tofu”


มนตร์ลดา พงษ์พานิช [monlada_pongpanit] สาวสายแบ๊วที่รักสุนัขของเธอมากเพราะเป็นตัวที่อยู่กันมา 10 กว่าปีแล้ว กับสุนัขพันธุ์ปอมที่ชื่อ “คริสตัล” และยังมีอีกหนึ่งตัวชื่อ น้อง “Tammy” ที่น่ารักน่าชังถึงขั้นมีอินสตาแกรมไว้แบ่งปันความรักในชื่อ IG @tamtammaltipoo


ชนัดดา พิทยศิริ [somchanadda] เพื่อนแก้เหงาของคุณแม่ส้มในยามที่ลูกๆ ไม่ค่อยอยู่บ้านก็คือ น้องสุนัขพันธุ์ปอมตัวนี้ที่ชื่อว่า “หมูหยอง” ซึ่งคุณแม่ส้มก็ยังสร้าง IG ให้โดยเฉพาะในชื่อ @pompommooyong บอกเลยว่าตอนนี้คะแนนความเลิฟจากคุณแม่ส้ม แทบจะแซงลูกๆ ไปแล้ว


ณัฐเศรษฐ์ พูนทรัพย์มณี [topnathasedh] เป็นผู้ชายรักสัตว์คนหนึ่งเลยทีเดียว เพราะจะเห็นหนุ่มท็อปกับสุนัขพันธุ์ปอมสีขาวมีชื่อฟรุ้งฟริ้งว่า “น้องออเดรย์” ที่หนุ่มท็อปรักมาก พาไปเที่ยวด้วยอยู่เสมอๆ


ชลิดา เถาว์ชาลี ตันติพิภพ [nokhealthso] เริ่มเข้าสู่วงการทาสแมวมาได้ 2-3 ปี แต่บอกเลยว่าคุณแม่นกหลง “น้องอัศวิน” แมวลายเสือพันธุ์สก็อตติชโฟลด์หนักมาก ชนิดที่ว่าเลี้ยงแทนลูกไปเลย เพราะในอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอ แต่ละวันจะต้องมีน้องอัศวินอยู่ด้วยเสมอ


จารุวรรณ โชติเทวัญ​ [nampueng_sahafarms] เป็นอีกหนึ่งคนที่เลี้ยงน้องหมาหลายตัวและหลากหลายพันธุ์ ส่วนใหญ่จะเลี้ยงไว้ที่บ้านสุขาวดีของคุณพ่อ เมื่อมีเวลาก็จะกลับไปเยี่ยมและเล่นกับทุกตัว ซึ่งการได้เล่นกับสุนัขก็ถือเป็นการผ่อนคลายจากงานอีกอย่างหนึ่งด้วย


พิมพ์เลิศ​ ใบหยก​ [bookbaiyoke] นอกจากเรื่องแฟชั่นก็มีน้องสุนัขพันธุ์​ Brussels Griffon ที่มีชื่อขำๆ ว่า “บึ้ง” เป็นสิ่งที่เธอสนใจ โดยน้องสุนัขตัวนี้เธออิมพอร์ตมาจากประเทศรัสเซีย เรียกว่าบินมาไกล แถมลงเครื่องมาแบบหรูๆ ชีใส่เสื้อไหมพรมคอเต่าลงมาเลย (ว่าไปนั่น) ฮาๆ​


ชนม์ทิดา​ อัศวเหม​ [plengasavahame] เป็นสาวรักสัตว์ที่กล้าเล่น และเข้ากันได้กับสัตว์หลายๆ ประเภท ทั้งสุนัข ม้า แมว แต่ที่เลิฟเป็นพิเศษก็คือ แมวไทยลายสลิดทั้งสองตัวที่ชื่อ​ “Fate” และแมวสลิดขาวชื่อว่า “น้อง Hope”


ม.ล. พลอยนภัส ลีนุตพงษ์ [kwan_sharich] เดิมทีเลี้ยงสุนัขอยู่ 2 ตัว แต่เมื่อลูกชายขอเลี้ยงหนูแกสบี้ คุณแม่ก็อนุมัติ จนทุกวันนี้เลี้ยงไปเลี้ยงมาครอบครัวขยายจนกลายเป็นครอบครัวแกสบี้ ที่เป็นเหมือนสมาชิกในครอบครัว ประกอบด้วย “พ่ออู๊ด แม่กิสโมและลูกๆ ทั้ง 4” กลายเป็นครอบครัวหนูบันเทิงกันไปเลย

Comments are closed.

Pin It