Hot Topic

เปิดลิสต์แก๊งใหญ่ไฮโซนักธุรกิจ แต่ละคนปังสุดๆ

Pinterest LinkedIn Tumblr


ขึ้นชื่อว่า “เพื่อน” แล้ว มักจะเฮไหนเฮนั่น แถมเพื่อนที่คบกันมาตั้งแต่สมัยเด็กๆ ที่ยังไม่ต้องรับผิดชอบอะไรมาก ก็จะชวนกันไปกินเที่ยว เล่นสนุก กับกิจกรรมต่างๆ แต่พอยิ่งโตขึ้นมีหน้าที่การงานความรับผิดชอบเข้ามา ก็จะช่วยเหลือกันเกื้อกูลกันในอีกระดับหนึ่ง แต่ไม่ว่าจะคบกันในระดับไหน เพื่อนก็คือเพื่อน แม้ไม่มีศักยภาพที่จะช่วยเหลือทางธุรกิจกันได้ แต่ก็ยังคงผูกพันกัน ให้กำลังใจกันในทุกๆ เรื่อง

งานแต่งงานของ แบงค์-ศรัณย์ ชัยปาณี
วันนี้พามาดูความรักความผูกพัน ของกลุ่มเพื่อนคนดังในแวดวงธุรกิจกันบ้าง บางคนก็โตมาด้วยกัน เรียนหนังสือมาด้วยกัน หรือไม่ก็ไปออกงานสังคมบ่อยๆ เจอกันทุกครั้งก็ยิ่งสนิทกัน บางคนรู้จักกันตั้งแต่เด็กๆ เพราะครอบครัวสนิทกันก็มี

อย่างงานแต่งงานที่ผ่านมาของ แบงค์-ศรัณย์ ชัยปาณี ทำให้ได้เห็นหนุ่มนักธุรกิจคนดังหลายคนที่เขาเป็นก๊วนแก๊งเดียวกันกับหนุ่มแบงค์ ต่างก็มาร่วมแสดงความยินดี อย่าง คุณชายน้อง-ม.ร.ว.จุลรังษี ยุคล, เต้-ภูริต ภิรมย์ภักดี, ปลาทู-ดิฐวัฒน์ อิสสระ, พก-ประธานวงศ์ พรประภา, อู๋-นภัส อัสสกุล, โน้ต-วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์

กลุ่มนี้เหนียวแน่นมาก มักมีกิจกรรมทำด้วยกันอยู่บ่อยๆ ทั้งปาร์ตี้วันเกิด ไปเที่ยวทะเล ไปเที่ยวต่างประเทศ ซึ่งในช่วงโควิดอาจทำให้ไม่ค่อยได้เจอะเจอกัน พอมีงานแต่งของเพื่อนเลิฟ ทุกคนจึงมากันอย่างพร้อมเพรียง

:: ศรัณย์ ชัยปาณี

ศรัณย์ ชัยปาณี

ศรัณย์ ชัยปาณี
นักธุรกิจหนุ่มคนเก่งที่เพิ่งสละโสดไปหมาดๆ “แบงค์–ศรัณย์ ชัยปาณี” ทายาทตระกูลอสังหาริมทรัพย์ชื่อดัง ผู้ก่อตั้งสาริน ซิตี้ ที่นอกจากจะสานต่อกิจการของครอบครัวด้านอสังหาฯ ที่มีอยู่หลายแห่งในหลายจังหวัดแล้ว เขายังนั่งแท่นผู้บริหารบริษัทอีกมากมาย อย่างช่วงก่อนหน้านี้ ก็ได้ร่วมหุ้นกับเพื่อนๆ ทำธุรกิจสุขภาพ ไวตาบูสท์ นวัตกรรมใหม่ช่วยดูแลสุขภาพรายบุคคล โดยเขานั่งแท่นในฐานะ กรรมการผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการ หรืออย่างสมัยเพิ่งเรียนจบปริญญาโทจากอังกฤษใหม่ๆ ก็ได้เข้าไปดูแลกิจการคลื่นวิทยุ 98.5 ที่ทางบ้านเป็นเจ้าของสัมปทานคลื่น เลยทำให้เขาได้เกี่ยวพันกับวงการบันเทิงอยู่ไม่น้อย แถมยังเคยตกเป็นข่าวฮือฮาปลูกต้นรักกับนางร้ายหน้าสวยเมื่อหลายปีที่แล้ว ก่อนจะมาตกลงปลงใจเข้าพิธีวิวาห์กับ “ไข่หวาน–สาธิตา จิรพัฒนกุล” ทายาทสาวแห่งแลคตาซอย

:: ประธานวงศ์ พรประภา

ประธานวงศ์ พรประภา

วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์, ประธานวงศ์ พรประภา และ ภูริต ภิรมย์ภักดี
ไฮโซหนุ่มคนนี้ เชื่อว่าไม่มีใครไม่รู้จักเขา เพราะ “พก–ประธานวงศ์ พรประภา” คือชายหนุ่มผู้คว้าหัวใจนางเอกซุปตาร์ อั้ม–พัชราภา มาครองได้นานหลายปี จนใครๆ ก็ต่างตั้งตารอฟังเสียงระฆังวิวาห์ของทั้งคู่ โดยหนุ่มพกเป็นทายาทที่รุ่น 3 ของตระกูลดัง อย่าง “พรประภา” ที่มีธุรกิจในเครือมากมาย ซึ่งเขาเข้าไปช่วยดูแลกิจการของครอบครัว ตั้งแต่อุตสาหกรรมหนัก อย่าง เครื่องจักรรถยก รถยนต์นิสสัน เชื้อเพลิง อะไหล่ ไปจนถึงธุรกิจไลฟ์สไตล์ อย่าง โรงแรมและร้านอาหาร โดยเขาและพี่น้องต่างสืบทอดสายเลือดนักธุรกิจ ช่วยกันผุดโปรเจกต์ใหม่ๆ ขยายกิจการต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง

:: ดิฐวัฒน์ อิสสระ

ดิฐวัฒน์ อิสสระ

ภูริต ภิรมย์ภักดี และ ดิฐวัฒน์ อิสสระ
ไม่มีใครไม่คุ้นหูนามสกุลของหนุ่มคนนี้ เพราะครอบครัวเขาถือเป็นเจ้าพ่อแห่งวงการอสังหาริมทรัพย์ของเมืองไทยมาหลายสิบปี ตั้งแต่รุ่นคุณปู่จนถึงคุณพ่อ และถึงรุ่น “ปลาทู–ดิฐวัฒน์ อิสสระ” ขณะที่ พี่ชายคนดัง อย่าง ปลาวาฬ–วรสิทธิ์ มุ่งลงใต้ไปดูแลศรีพันวา หนุ่มปลาทูก็รับหน้าที่บริหารโครงการอื่นๆ อีกมากมายของครอบครัว ทั้งคอนโดมิเนียม หมู่บ้านในกรุงเทพฯ ไปจนถึง “ทิวทะเล” โครงการกลุ่มอสังหาฯ สุดยิ่งใหญ่ริมหาดชะอำ–หัวหิน มูลค่าหลายหมื่นล้าน นอกจากจะรับบทหนักในกิจการมูลค่าสูงแล้ว ปลาทูยังเพิ่งค้นพบงานอดิเรกสุดโปรดช่วงโควิด-19 ระบาดนี้ คือการปลูกต้นไม้ด่าง ไม้ประดับ ถึงขั้นสร้างโรงเรือน แถมยังงอกธุรกิจใหม่ที่เขาใส่ใจลงมือทำเองในทุกขั้นตอน ตั้งแต่หาพันธุ์ไม้ แตกก่อ แยกกิ่ง ขยายพันธุ์ ไปส่งขายให้กับบรรดาคนคอเดียวกันอีกด้วย

:: หม่อมราชวงศ์จุลรังษี ยุคล

หม่อมราชวงศ์จุลรังษี ยุคล

ประธานวงศ์ พรประภา, หม่อมราชวงศ์จุลรังษี ยุคล และ ศรัณย์ ชัยปาณี
โอรสของหม่อมเจ้าฐิติพันธุ์ ยุคล และหม่อมอุ่นเรือน ยุคล ณ อยุธยา “คุณชายน้อง–หม่อมราชวงศ์จุลรังสี ยุคล” นายทหารหนุ่มผู้มีไลฟ์สไตล์แอดเวนเจอร์ ชอบเดินทางท่องเที่ยว ชอบเล่นกีฬาและออกกำลังกาย ไม่ว่าจะเป็นวิ่งมาราธอน ขี่จักรยาน กอล์ฟ และฟุตบอล จึงไม่น่าแปลกใจที่เขาได้เป็นผู้จัดการทีมฟุตบอล ทีมชาติไทย U14 รุ่นอายุไม่เกิน 14 ปีมาแล้ว

:: นภัทร อัสสกุล

นภัทร อัสสกุล

นภัทร อัสสกุล, วิเศษ รังสีสิงห์พิพัฒน์ และ ภูริต ภิรมย์ภักดี
อีกหนึ่งทายาทของ “อัสสกุล” ตระกูลนักธุรกิจชื่อดัง ที่มีกิจการมากมาย ทั้งประกันชีวิต อย่าง ไทยสมุทรประกันภัย เครื่องแก้ว โอเชี่ยนกลาส ไปจนถึงอสังหาริมทรัพย์ อย่าง โอเชี่ยน พร็อพเพอร์ตี้ “อู๋–นภัทร อัสสกุล” ทายาทเจนสาม ผู้เป็นหัวหอกในการดูแลธุรกิจโรงแรมของตระกูล ทั้งในแบบชื่อแบรนด์ “บัญดารา” โรงแรมสัญชาติไทย ที่มีหลายสาขา รวมไปถึงรีสอร์ทระดับหรูอีกหลายแห่ง ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด แต่เห็นงานหนักอย่างนี้ เขาก็ยังบริหารเวลาได้อย่างดี ทั้งดูแลครอบครัวในฐานะคุณพ่อลูกสาม แล้วยังสามารถเจียดเวลาไปสนุกสนานกับงานอดิเรกอย่างการสะสมรถคลาสสิก และการแข่งรถ ซึ่งนภัทรเป็นนักขับระดับรางวัล กวาดถ้วยมาแล้วมากมาย

:: วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์

วิเศษ รังสีสิงห์พิพัฒน์

วิเศษ รังสีสิงห์พิพัฒน์
อีกหนึ่งไฮโซหนุ่มที่ครองใจสารพัดนางเอกดังมาแล้วหลายราย สำหรับทายาทหนุ่มธุรกิจไฟฟ้า “โน้ต–วิเศษ รังสีสิงห์พิพัฒน์” น้องชายของสามีนางเอกสาว ชมพู่–อารยา เอ ฮาร์เก็ต ที่หลายคนอาจจะรู้จักเขาจากข่าวคราวความรักกับบรรดาดาราดังทั้งหลาย ตั้งแต่ อั้ม–พัชราภา, ปู–ไปรยา มาจนถึงความรักครั้งล่ากับ แพทริเซีย กู๊ด อดีตแฟนสาวของ หนุ่มพีช-พชร จิราธิวัฒน์ ที่เป็นดรามากันไปทั่วเมือง แต่ในด้านการทำงานเขาก็เก่งกาจไม่แพ้ใคร หลังจากเรียนจบปริญญาโทจากสถาบันดัง อย่าง อิมพีเรียล คอลเลจ เขาก็ได้กลับมาช่วยดูแลกิจการครอบครัว แถมยังเพิ่งเปิดธุรกิจของตัวเอง สร้างแบรนด์ซูเปอร์ฟู้ด วิตามินเสริมสุขภาพสำหรับคนรุ่นใหม่อีกด้วย

:: ภูริต ภิรมย์ภักดี

ภูริต ภิรมย์ภักดี

ดิฐวัฒน์ อิสสระ, ภูริต ภิรมย์ภักดี และ ศรัณย์ ชัยปาณี
หนุ่มนักธุรกิจวัย 45 ปี ทายาทตระกูลดังของเมืองไทย กับธุรกิจใหญ่ยักษ์ระดับประเทศ “เต้-ภูริต ภิรมย์ภักดี” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด ประธาน Singha Ventures บริษัทร่วมลงทุนในธุรกิจสตาร์ทอัพ และประธานกรรมการบริหาร Singha Worldwide เป็นทายาทรุ่นที่ 4 แห่งตระกูลภิรมย์ภักดี ลูกชายคนโตของ สันติ และอรุณี ภิรมย์ภักดี สำเร็จการศึกษาปริญญาตรี ด้าน Business Management จาก Bentley College สหรัฐอเมริกา ปริญญาโท MBA และ Marketing and Entrepreneurship สถาบันบัณฑิตบริหารธุรกิจศศินทร์แห่งจุฬาฯ สมรสกับ ตอง-นิสามณี ภิรมย์ภักดี มีบุตร-ธิดา 2 คนคือ น้องนิษา และน้องสิงห์-ณกฤศ ภิรมย์ภักดี จากพนักงานดูแลถังเบียร์ ปัจจุบันเต้คือหนึ่งในเจ้าพ่อเบียร์ไทยเลยก็ว่าได้ ไม่เพียงทำธุรกิจเขายังชอบเล่นดนตรี ร้องเพลง และเล่นกีฬาเอ็กซ์ตรีมอีกต่างหาก

Comments are closed.

Pin It