Gossip

“แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด” กับลุคแฟชั่นชุดแต่งงานสุดอลังการ โอต์กูตูร์สุดๆ

Pinterest LinkedIn Tumblr


เมื่อไม่นานมานี้ได้ติดตาม “แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด” นักแสดงและนางแบบผ่านแฟชั่นเซตชุดแต่งงานที่ถ่ายให้กับนิตยสารลอฟฟิเซียล ไทยแลนด์ ฉบับพิเศษ L’Officiel Wedding 2021 เดือนสิงหาคมนี้ ซึ่งต้องยอมรับว่าตอนนี้น้องแพทสวยและดูเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น แถมตอนนี้กำลังมีผลงานละครที่ถ่ายทำมีเรื่อง “คู่เวร” และ “ปมเสน่หา” รวมถึง “The Snake Queen สาปอสรพิษ” ซึ่งเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกของเธออีกด้วย


โดยการถ่ายแฟชั่นเซ็ตชุดแต่งงานครั้งนี้ของสาวแพท มีความทรหดไม่เบาในการไต่ลงบันไดซึ่งทั้งแคบทั้งชันและสูง เพื่อลงไปยังด้านล่างสุดของพื้นที่ซึ่งเป็นเขื่อนระบายน้ำ ท่ามกลางอากาศเมืองไทยในวันที่แสงแดดแผดจ้า เพื่อให้ทีมงานของนิตยสารลอฟฟิเซียลถ่ายภาพสวยๆ ตั้งแต่เช้าจรดเย็น


นอกจากนี้ สาวแพทยังให้สัมภาษณ์กับนิตยสารลอฟฟิเซียลอย่างออกรส โดยมีคำถามและคำตอบที่น่าสนใจ ทาง Celeb Online จึงหยิบยกมาฝากกัน เช่น นิตยสารลอฟฟิเซียลถามว่า เวลามีเรื่องไม่สบายใจ ใครคือที่ปรึกษาคนแรก? คำตอบของสาวแพท คือ “ส่วนใหญ่เป็นคุณแม่ ไม่ก็แฟน แล้วก็จะเป็นเพื่อนตามมา”


รู้สึกไหมว่าหลังๆ มานี้โซเชียลดุเดือดขึ้น? คำตอบ “คือโซเชียลมันเป็นอะไรที่ Powerful มากๆ แต่ในเวลาเดียวกันมันก็ทำร้ายคนเราได้ง่ายมาก แล้วมันยากที่ทุกคนจะใช้ในทางที่ถูก ซึ่งเราเข้าใจนะ ชีวิตทุกคนมีอุปสรรค แล้วบางทีการที่เขาเข้ามาด่าคนอื่น การที่ได้มาระบายในโซเชียล มันทำให้เขามีความสุข สุดท้ายแล้วก็ต้องนึกด้วยว่าถ้าโดนบ้างแล้วจะรู้สึกยังไง จริงๆ ไม่ต้องเป็นดารา คนอื่นก็ยังโดนบูลลี่เลยนะ ไม่ใช่แค่คนในวงการบันเทิง แบบใจร้ายกันมากอะในโซเชียล ด่ากันด้วยเรื่องที่ผิวเผินมาก”


หรือนิตยสารลอฟฟิเซียลถามสาวแพทว่า รับมือกับคนประเภทนี้ยังไง ไม่สนใจ? คำตอบ คือ“ส่วนใหญ่ถ้ามีอะไรที่ส่งตรงมาถึงเรา เราก็เห็นอยู่แล้วล่ะ แต่เราเลือกที่จะไม่ตอบโต้ นี่คืออันดับแรก การที่เราเลือกจะไม่ตอบโต้คือเราตัดไปส่วนหนึ่งแล้ว ที่เหลือคือปลอบตัวเอง ไม่ต้องไปใส่ใจ ส่วนใหญ่ถ้าด่าไร้สาระ เราจะปล่อยผ่านไปด้วยซ้ำ ที่เคยเจอก็เป็นคอมเมนต์ใต้รูป ถ้าไม่โอเคจริงๆ ก็เคยตอบกลับนะ แต่ต้องเป็นอะไรที่เราไม่โอเคจริงๆ เช่น มาด่าครอบครัวเรา แพทว่าไม่มีใครสมควรต้องมาโดนด่า ไม่ว่าคุณเป็นใครก็ตาม เพื่ออะไร? ทำไมคุณต้องยอม? ถูกป่ะ แพทว่าแต่ละคนก็มีวิธี Handle ไม่เหมือนกัน ขึ้นอยู่กับว่าคุณจะเป็นคนที่ปล่อยผ่าน หรือคุณจะเป็นคนที่ตอบโต้”


ส่วนคำถามที่น่าสนใจอีกคือ ลอฟฟิเซียลถามว่า ในชีวิตนี้ใครบ้างที่มีความหมายกับแพท? คำตอบ คือ “ครอบครัวค่ะ แล้วก็เพื่อน แฟนด้วยนะ แล้วก็น้องหมาน้องแมวซึ่งก็รวมอยู่ในครอบครัวแหละ” ก่อนปิดท้าย นิตยสารลอฟฟิเซียล ไทยแลนด์ ลองให้สาวแพทนึกภาพตัวเองสวมชุดเจ้าสาว “เรียบๆ ค่ะ แพทชอบชุดเรียบๆ มาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว เรียบในที่นี้คือไม่พองค่ะ หมายถึงเป็นชุดเข้ารูป เปิดไหล่แบบโชว์ collarbone แล้วก็อาจจะเป็นหางปลา นี่คิดจริงจังมากเลย (หัวเราะ) ประมาณนี้ค่ะ” แล้วงานแต่งเป็นแบบไหนดี? “งานแต่งเล็กๆ ค่ะ ไม่เกินร้อยคน แค่มีครอบครัว เพื่อน และคนที่เรารักจริงๆ แต่งในบรรยากาศธรรมชาติอย่างริมทะเลค่ะ” แพท กล่าวทิ้งท้ายกับนิตยสารลอฟฟิเซียล ไทยแลนด์

Cr. ภาพทั้งหมดและเนื้อหาบางส่วนจาก https://lofficielthailand.com/2021/08/patricia-in-vanus-first-and-cartier-lofficiel-wedding-2021/

Comments are closed.

Pin It