Gossip

"วิค-ธีร์รัฐ" ภูมิใจ! เห็น "น้องเทนนิส" เจ้าของเหรียญทองใส่เสื้อที่ตัวเองออกแบบ

Pinterest LinkedIn Tumblr


เพราะทุกวงการต้องมีเรื่องของแฟชั่นเข้ามาเกี่ยว ซึ่งครั้งหนึ่งในความภูมิใจของ “วิค-ธีร์รัฐ ว่องวัฒนะสิน” เจ้าของแบรนด์วิคธีร์รัฐ (Vickteerut) ก็คือการได้ออกแบบเครื่องแบบนักกีฬาเทควันโดทีมชาติไทย ที่ใช้ในการเดินทางแข่งขันต่างประเทศและร่วมกิจกรรมของสมาคมฯ ซึ่งนักกีฬาเทคควันโด้ทุกคนก็ได้ใส่ชุดนี้ด้วย…พอได้ข่าวว่า “น้องเทนนิส” พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ จอมเตะสาวไทยสามารถไปคว้าเหรียญทองโอลิมปิกเกมส์ ก็เลยขอร่วมแสดงความยินดีกับเหรียญทองเหรียญแรกของโอลิมปิก 2020 สักหน่อย!


โดยครั้งหนึ่ง “วิค-ธีร์รัฐ” เคยได้ร่วมเฟรมกับน้องเทนนิสในงานแถลงข่าว และยิ่งดีใจมากขึ้นขึ้นเมื่อได้เจอตัวเป็นๆ ของน้องเทนนิสที่ภูเก็ตจนต้องขอถ่ายรูปคู่และแสดงความดีใจผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “ดีใจมาก กับเหรียญทองเหรียญแรก ของประเทศไทย เจอน้องเทนนิส กับ จูเนียร์ ครั้งแรกตอนที่ไปออกแบบชุด ให้เมื่อปีที่แล้ว วันนี้น้องใส่เสื้อที่เราออกแบบให้มาด้วย พร้อมกับเหรียญทอง olympic”


ซึ่งเครื่องแบบนักกีฬาเทควันโดทีมชาติไทยที่เขาออกแบบนั้นมีแนวคิดว่า ชุดแข่งขันของทีมชาติต้องใส่แล้วรู้สึกภาคภูมิใจที่ได้รับใช้ชาติ จึงใช้สีของธงชาติในการออกแบบเป็นหลัก ซึ่งใช้เวลากว่า 1 ปีในการออกแบบเพราะต้องทำทุกอย่างให้ลงตัวระหว่างสปอนเซอร์และแฟชั่น…เห็นอย่างนี้แล้วอดภูมิใจด้วยไม่ได้ ยอดเยี่ยมไปเลยค่ะ!!!

#Celebonline #Gossip #น้องเทนนิส #เหรียญทองโอลิมปิก2020 #วิคธีร์รัฐ #Vickteerut #Olympic2020 #ฮีโร่โอลิมปิก #เทควันโด

Cr. IG :: vickteerut

Comments are closed.

Pin It