Gossip

สุดแรงยื้อ! แฟนสาว “คุณชายอดัม-ม.ร.ว.เฉลิมชาตรี ยุคล” เสียชีวิตด้วยโรคมะเร็ง

Pinterest LinkedIn Tumblr


มีเรื่องให้ช็อกอย่างต่อเนื่อง สำหรับ “คุณชายอดัม-หม่อมราชวงศ์เฉลิมชาตรี ยุคล” โดยก่อนหน้านี้ทราบว่าตัวเองติดโควิดและเข้ารับการรักษาตามกระบวนการทางการแพทย์ แต่พอเมื่อออกมาแล้ว ก็ต้องมาทราบว่าแฟนสาว “เมย์กี้-พลอยพิชชา พิภพวรไชย” เสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งวันนี้ (28) เมื่อเวลา 18.44 น. อีก โดยคุณชายอดัมได้โพสต์ไว้อาลัยแฟนสาวว่า “ลาก่อนนะที่รัก”


คำอาลัยที่คุณชายอดัม โพสถึงแฟนสาวเมื่อตัดสินใจยุติการรักษา เขาได้โพสซึ้งๆ แบบสั้นๆ ว่า “วันนี้เข้ามาหาเมย์กี้ได้ในที่สุดและใช้โอกาสโทรหาคนใกล้ชิด เพื่อนๆ ญาติพี่น้อง ให้มากล่าวอำลากัน ส่วนผมก็คงจะอยู่เป็นเพื่อนเค้าไปเรื่อยๆจนกว่าจะเป็นพ่อหม้ายนั่นแหล่ะครับ

เค้าบอกกับผมเสมอว่าอยากได้จรวดแบบตอนจบ Goodbye Lenin ก็เลยขอให้พี่ป๊อบทำให้สำหรับเอาอัฐิไปใส่แล้วยิงจรวดที่ทะเลซักแห่ง

เราคุยกันเรื่องนี้มาหลายครั้งตลอดช่วงขีวิตว่าตอนวันนี้ที่มาถึงจะเป็นยังไง

แต่ถึงเวลาจริงมันก็หนักแหล่ะครับ หนักเราทั้งคู่แหล่ะ ….แต่เราก็หนักกันมา 15 ปีแล้ว

ปีที่ 16 มีฉันหนักคนเดียวแทนสินะ”


สำหรับประวัติของ “เมย์กี้-พลอยพิชชา พิภพวรไชย” ทำงานเป็นผู้กำกับและพิธีกรรายการ Viewfinder ซึ่งเป็นบริษัท Internet TV ของคุณชายอดัม ภายใต้ชื่อ FukDuk Production ปัจจุบันผลิตรายการต่างๆ ที่เกี่ยวกับการสอนถ่ายภาพ จากคนธรรมดาที่รักการถ่ายรูป ถึงไม่ใช่มืออาชีพแต่ก็สนุกกับการเก็บภาพได้ ต่างจากรายการสอนถ่ายภาพทางฟรีทีวีตรงที่ไม่มีโฆษณาขายกล้องกับนางแบบพริตตี้ หรือจะเป็นรายการเพลงร็อก พูดคุยเรื่องประวัติเพลงร็อกและแนะนำศิลปินหน้าใหม่ และรายการที่เกี่ยวกับดาวประกาย นำเสนอศิลปะการแสดงหลากหลายแขนง นอกจากนี้ FukDuk ยังมีอี-แมกกาซีน, บล็อก, โปรดักชั่นผลิตภาพยนตร์, รายการโทรทัศน์ และสื่ออินเทอร์เน็ตอื่นๆ อีกมากมาย


ยังไงก็ขอแสดงความเสียใจด้วยนะคะ และมีพลังเดินหน้าต่อไปในอนาคต

Cr. Fb : เฉลิมชาตรี ยุคล

Comments are closed.

Pin It