Gossip

ปังรับต้นปี! "เจน-ทิพย์วิภา" ดีไซน์เนอร์ไทย ผู้ที่ Prestige Hong Kong เชิญขึ้นปก

Pinterest LinkedIn Tumblr


สร้างความภูมิใจรับปี 2021 เลยทีเดียวกับข่าวคราวความก้าวไกลอีกขั้นของวงการแฟชั่นไทย เมื่อ “เจน ทิพย์วิภา กิตติ์อัครานนท์” ดีไซน์เนอร์ และเจ้าของแบรนด์ Haute Couture ชื่อดังอย่าง L’Astelle เป็นคนไทยคนแรกที่มีโอกาสขึ้นปกนิตยสารชื่อดังระดับอินเตอร์อย่าง Prestige Hongkong ร่วมกับ Celebrity สาวแถวหน้าระดับโลกอย่าง Wendy Yu นักลงทุนด้านแฟชั่นแถวหน้าของประเทศจีน อีกทั้งยังเป็นหนึ่งในกรรมการผู้จัดงาน Met Gala ที่ New York ซึ่งเหล่าคนดังจากทั่วโลกตั้งตาคอยที่จะได้เข้าร่วมงานดังกล่าว งานนี้ “เจน ทิพย์วิภา” ได้รับเชิญจากทางนิตยสารชื่อดังโดยตรงเพื่อนำเสนอความปราณีตงดงามของเสื้อผ้าตามแบบฉบับ L’Astelle


สำหรับการถ่ายแบบของทั้งคู่นั้นมาในแนวคิดการร่วมเฉลิมฉลองเดือนแห่งความรักด้วยมิตรภาพที่งดงาม โดยถ่ายทอดออกมาในรูปแบบของเสื้อผ้า และแฟชั่นเซตในครั้งนี้ นับเป็นความภูมิใจของวงการแฟชั่นและคน ไทยที่เจน ทิพย์วิภาได้รับเลือกให้โชว์ผลงาน โดยก่อนหน้านี้ ผู้ที่ได้ขึ้นปก Prestige Hong Kong นั้น ล้วนแต่ เป็นเซเลบริตี้ชั้นนำระดับโลกทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็น Karl Lagerfeld, Naomi Campbell Henry Cavell


เจน ทิพย์วิภากับการนำแบรนด์ Haute couture สัญชาติไทยอย่าง L’Astelle สู่สายตาชาวโลก ด้วยการขึ้น ปกนิตยสาร Pestige Hongkong ร่วมกับ Wendy Yu เซเลบริตี้สาวแถวหน้าจากจีนแผ่นดินใหญ่ ในครั้งนี้เป็นการถ่ายแฟชั่นเซตแบบจัดเต็มพร้อมบทสัมภาษณ์ โดยทั้งคู่ได้เลือกสวมใส่เสื้อผ้าทั้งหมดจากแบรนด์ L’Astelle เป็นการ สะท้อนและการันตีคุณภาพที่เป็นระดับสากลของ L’Astelle ได้เป็นอย่างดี


โดยก่อนหน้านี้เจน ทิพย์วิภาได้พา L’Astelle ไปสู่สายตาชาวโลกทั้งในงาน Paris Fashion week และชุด ของแบรนด์ L’Astelle ยังได้รับเลือกไปสวมใส่โดยเหล่าราชนิกุลและคนดังระดับโลกทั้ง Donna Bianca Brandolin แห่งอิตาลี Princess Olympia of Greece และ Lady Kitty Spencer จากอังกฤษ โดยการขึ้นปก Prestige Hong Kong ในครั้งนี้ก็นับเป็นอีกหนึ่งการก้าวกระโดดสู่ระดับอินเตอร์ในปี 2021 ของ L’Astelle ทั้งยัง เป็นการรุกสู่ตลาดแฟชั่นยักษ์ใหญ่อย่างประเทศจีนได้อย่างสง่างามอีกด้วย

Comments are closed.

Pin It