Gossip

"จิมมี่ เตชะอุบล" ไฮโซหน้าหยก ที่กำลังมีข่าวขับรถชนพ่อค้าลูกชิ้นเสียชีวิต

Pinterest LinkedIn Tumblr


เมื่อคืนได้มีรายงานข่าวเกี่ยวกับการเกิดอุบัติเหตุว่ามีผู้ขับรถสปอร์ตหรู BMW รุ่น M4 สีขาว ทะเบียนป้ายแดง ต 5555 กรุงเทพมหานคร พุ่งชนใส่พ่อค้าขายลูกชิ้น จนเสียชีวิต โดยเหตุเกิดบริเวณปากซอยพัฒนาการ 17 เขตสวนหลวง ก่อนหายตัวไปจากจุดเกิดเหตุ


ซึ่งเย็นวันนี้ (22 ตุลาคม 2563) มีรายงานว่า “ร.ต.อ.อัครวินทร์ เตชะอุบล” รอง สว.ฝ่ายยุทธศาสตร์ กองบังคับการอำนวยการ กองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด ผู้ขับรถคันดังกล่าว ได้ติดต่อเข้ามอบตัวกับตำรวจ สน.คลองตัน แล้ว ซึ่งคดีความเป็นอย่างไรนั้นยังอยู่ระหว่างการสืบสวนตามกระบวนการ


สิ่งหนึ่งที่ทำให้เรื่องนี้เป็นที่สนใจก็คือ “ร.ต.อ.อัครวินทร์ เตชะอุบล” นั้นเป็นหนุ่มหล่อสุดไฮโซทายาทเจ้าของธุรกิจพันล้านที่หลายคนอาจจะคุ้นใจชื่อของ “ไฮโซจิมมี่ เตชะอุบล” โดยตระกูล “เตชะอุบล” นั้น เป็นเจ้าของ “บริษัท เจซี เควิน ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด” บริษัทเกี่ยวกับการพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ , โรงแรม , เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ , คอนโด , และร้านอาหาร รวมถึง บริษัท ฟู้ด แอนด์ เบฟเวอเรจ จำกัด ที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับร้านอาหารจีน “เจิ้งโต่ว” และซื้อแฟรนไชส์ร้านอาหารจากอังกฤษ ชื่อว่า “ซินยอร์ ซาสซี่ (Signor Sassi)” โดยเป็นร้านอาหารสไตล์อิตาเลียน แถมเป็นเจ้าของร้านอาหาร “เบอร์เกอร์แอนด์ล็อบสเตอร์ (Burger&Lobster)” เป็นร้านสไตล์ bistro และเป็นอีกแบรนด์ที่ได้รับความนิยมทั่วโลก


แม้ว่าเขาจะเกิดในครอบครัวที่มีธุรกิจของตัวเอง แถมมีดีกรีนักเรียนนอกจากประเทศอังกฤษ แต่เขาเลือกที่จะเข้ารับราชการ เพื่อเป็นเกียรติกับวงศ์ตระกูล ช่วงหนึ่งเขาเคยตกเป็นข่าวกับดาราสาว “อั้ม-พัชราภา” จนถูกจับตามองว่ากำลังเดทกันอยู่หรือเปล่า? แต่ทุกอย่างก็เปิดเผยว่าเป็นเพียงคนรู้จักกันเท่านั้น ในเรื่องของไลฟ์สไตล์หนุ่มคนนี้เป็นหนุ่มรักสัตว์ เขามีสัตว์เลี้ยงมากมาย ทั้งแมวและสุนัข และเมื่อมีโอกาสเขาก็เข้าร่วมงานในการช่วยเหลือสังคมอยู่ด้วย


#Celebonline #Gossip #จิมมี่เตชะอุบล #ขับรถ #อุบัติเหตุ #พ่อค้าลูกชิ้น


Cr. ภาพจาก IG :: jimmytaechaubol

Comments are closed.

Pin It