Gossip

"แหวนแหวน" ส่งดอกไม้ช่อยักษ์! อวยพรวันเกิด "เกรซ มหาดำรงค์กุล"

Pinterest LinkedIn Tumblr


วันเกิดครบรอบปีที่ 55 ของ “เกรซ มหาดำรงค์กุล” เซเลบสาวหน้าเด็ก คุณแม่ลูกสอง ปีนี้พิเศษกว่าปีไหนๆ เพราะนอกจากจะได้ทำบุญตักบาตร บริจาคเงินแล้ว ยังได้ช่วยเหลือสังคม ด้วยการนำของบริจาคที่รวบรวมได้จากพนักงานบริษัท คอสโม กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ที่ตนทำหน้าที่เป็น President Director ไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากเหตุการณ์น้ำท่วม ซึ่งมีไทยพีบีเอส เป็นสะพานบุญ นำไปแพคใส่ถุงเพื่อแจกจ่ายให้ผู้ประสบภัยต่อไป

งานนี้สาวเกรซยังช่วยทั้งลำเลียงและแพคของอย่างขะมักเขม้น

ส่วนปาร์ตี้ฉลองวันเกิดก็จัดกันแบบง่ายๆ ที่บ้านแต่เต็มไปด้วยความอบอุ่น ทั้งจากคุณพ่อชัยโรจน์ คุณแม่กลอเรีย คุณสามี-น.อ. จงเจต วัชรานันท์ และลูกๆ น้องจาติม กับน้องจินต

ที่วันนี้ไม่เพียงตื่นเต้นกับเค้กวันเกิดหลายก้อนของคุณแม่ ยังตกใจกับช่อดอกไม้ใหญ่สุดแสนอลังการ ของน้องสาวคนสนิท “แหวนแหวน-ปวริศา เพ็ญชาติ” ซึ่งถ้าไม่บอกคงเดากันไปว่า คุณสามีเซอร์ไพรส์หนักมาก แต่ไม่ใช่คร่า คราวนี้สาวแหวนเธอแย่งซีนทุกคน ด้วยช่อดอกไม้แสนหวานใหญ่ยักษ์ ที่แทบจะบังน้องจาติมกับน้องจินตเกือบมิด

สมาชิกทุกคนในบ้านต่างพากันมาร่วมถ่ายภาพกับช่อดอกไม้ (ทั้งสวน) ของแหวนแหวน ที่แม้จะส่งมาให้ทุกปี แต่ก็ยังไม่วายตื่นเต้นทุกครั้ง กันอย่างสนุกสนาน

#CelebOnline #celeb #gossip #วันเกิด #เกรซมหาดำรงค์กุล #กลอเรีย #ดอกไม้ #แหวนแหวน #ปวริศาเพ็ญชาติ

Comments are closed.

Pin It