Gossip

“ครอบครัวทีปสุวรรณ” แท็กทีมเชียร์พร้อมแลกเข็มกลัดนักกีฬาโอลิมปิก

Pinterest LinkedIn Tumblr


ขึ้นชื่อว่าเป็นครอบครัวคนรักกีฬาก็ว่าได้ สำหรับ ครอบครัวของ “อีฟ-ทยา ทีปสุวรรณ” ซึ่งตัวเธอเองไม่เพียงชอบออกกำลังกายด้วยการเล่นกีฬาในรูปแบบต่างๆ ทั้งขี่จักรยาน วิ่ง ขี่ม้า แล้วยังชอบกีฬาแบบเอ็กซ์ตรีมทั้งทางน้ำและทางบกมาก ส่วนสามี-ตั้น ณัฏฐพล นั้นไม่ต้องพูดถึง ชอบเล่นกีฬาอยู่แล้ว โดยเฉพาะ ฟุตบอล และก็มีไปวิ่งกับภริยาอยู่บ้าง


ในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกที่ประเทศฝรั่งเศสที่ผ่านมา อีฟและครอบครัวจึงพากันไปชมแมตช์สำคัญๆ โดยเฉพาะ การแข่งขันเทควันโดรุ่น 49 กิโลกรัมหญิง ที่น้องเทนนิส-พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ คว้าเหรียญทองมาครองได้สมใจ สร้างความยินดีให้กับคนไทยทั้งประเทศ และคนในสนามที่ต่างกันช่วยเชียร์ทีมชาติไทย โดยมีตั้นเป็นเชียร์ลีดเดอร์นำกลองเล็กๆ มาเชียร์ด้วยตัวเอง แถมยังนำธงชาติไทยมาแจกให้กับผู้ชมต่างชาติบนอัฒจันทร์ เพื่อช่วยกันเชียร์ทีมชาติไทยอย่างคึกคัก

ผลพวงจากการที่เขามักจะตีตั๋วไปชมโอลิมปิกในปีนี้และปีที่ผ่านๆ มาหลายครั้งแล้ว ทำให้เขาเก็บสะสมเข็มกลัดที่ระลึกของนักกีฬาแต่ละประเทศ ไว้ได้จำนวนมาก โดยเข็มกลัดดังกล่าว คณะกรรมการโอลิมปิกของแต่ละประเทศ ได้จัดทำขึ้นเพื่อแจกให้กับนักกีฬาและเจ้าหน้าที่ทีมงาน เอาไปแลกกับเพื่อนชาติอื่นๆ เพื่อเป็นที่ระลึก ซึ่งถือเป็นธรรมเนียมที่ปฏิบัติมาช้านาน


ในปีนี้เขาก็ได้ไล่เก็บสะสมเข็มกลัดที่ระลึกอีกเช่นกัน อันไหนที่ยังไม่มีก็จะเดินไปขอแลกกับคนที่เขามี โดยมีทั้งอีฟ-ภริยา และน้องฟินน์-ลูกชาย ช่วยหาแลกให้อีกแรง เรียกว่าทำงานกันเป็นทีม จนตอนนี้เข็มกลัดของเขามีเยอะมาก

รออีก 4 ปี ค่อยไปตระเวนเชียร์พร้อมสะสมเข็มกลัดเพิ่มที่ลอสแองเจลิสอีกนะเจ้าคะ

#CelebOnline #Celeb #Gossip #ทยาทีปสุวรรณ #ณัฏฐพลทีปสุวรรณ #โอลิมปิก #เทควันโด #น้องเทนนิส #เข็มกลัด

Comments are closed.

Pin It