Gossip

เอฟซีรุ่นแรก “ดร. สมศักดิ์ ชลาชล” ตามเชียร์ “น้องวิว กุลวุฒิ” มาตลอด

Pinterest LinkedIn Tumblr


เชื่อว่าแมตช์ชิงชนะเลิศแบดมินตันชายเดี่ยวในโอลิมปิก 2024 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ที่ผ่านมา คนไทยเกือบทั้งประเทศต่างพากันส่งแรงเชียร์ไปให้กับ “น้องวิว-กุลวุฒิ วิทิตศานต์” แทบทั้งสิ้น ไม่เว้นแม้แต่ ช่างตัดผมกรรไกรทอง “เจ๊แดง-ดร. สมศักดิ์ ชลาชล” นายกสมาคมวิชาชีพช่างทำผมไทย ผู้ที่ชอบออกกำลังกายด้วยการเล่นแบดมินตันเอามากๆ แถมยังเคยลงแข่งขันในฐานะนักกีฬาแบดมินตันอาวุโสที่บ้านเราอยู่บ่อยๆ และตั้งใจฝึกซ้อมอย่างขยันขันแข็ง ไม่พลาดที่จะส่งแรงเชียร์ให้น้องวิวอย่างแน่นอน


ที่ผ่านมา บางครั้งที่เจ๊แดงไปซ้อมแบดมินตัน หรือไปแข่งขันในสนามต่างๆ ที่เมืองไทยครั้งใด ก็จะเจอะเจอน้องวิวอยู่เสมอมาหลายปีแล้ว แถมเวลาที่น้องวิวไปแข่งขันแบดมินตันที่สนามไหน ก็จะส่งแรงเชียร์ให้ตลอด ทั้งยังโพสต์ภาพคู่ชวนส่งแรงเชียร์ให้อีกด้วย เรียกว่าเป็นเอฟซีน้องวิวคนแรกๆ เลยก็ว่าได้

เหรียญเงินของน้องวิวในโอลิมปิกครั้งนี้ นับว่าสร้างความภาคภูมิใจและยินดีให้กับคนไทยทั้งประเทศ เรียกว่าชนะใจคนไทยแทบทุกคน ซึ่งถือเป็นประวัติศาสตร์ที่น่าจดจำไปอีกนาน เซเลบออนไลน์และเหล่าคนไทยพร้อมเชียร์และให้กำลังใจน้องวิวให้สู้ต่อไป อย่าได้ท้อ แค่นี้ก็เป็นหนึ่งในใจทุกเพศทุกวัยไปแล้วคร่า


วิว กุลวุฒิ ในวัย 23 ปี เป็นนักกีฬาดาวรุ่งของวงการแบดมินตัน และเป็นคนแรกที่เคยคว้าแชมป์ World Junior Championships ได้ถึง 3 ครั้งในปี ค.ศ. 2017-2019 และในฐานะนักแบดมินตัน มือวางอันดับ 8 ของโลกจากประเทศไทย ที่ได้เข้ารอบชิงชนะเลิศแบดมินตันชายดี่ยว ในการแข่งขันโอลิมปิก 2024 กับ วิกเตอร์ แอ็กเซลเซน ซึ่งเป็นมือวางอันดับ 2 ของโลกจากประเทศเดนมาร์ก แถมยังมีรูปร่างที่สูงใหญ่ แขนขายาวกว่าน้องวิวอยู่มาก แม้จะไม่ได้ครองเหรียญทอง แต่ก็ได้ครองใจคนไทยทั้งประเทศ ทั้งเป็นผู้สร้างประวัติศาสตร์ เป็นนักแบดมินตันไทยคนแรกที่ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศประเภทชายเดี่ยว

ทำให้อันดับโลกของน้องวิวไต่ขึ้นถึงอันดับ 3 ไม่เพียงแค่นี้ เชื่อว่าชั้นยศในการรับราชการตำรวจของน้องวิว ก็น่าจะได้ไต่อันดับขึ้นเช่นกัน ในฐานะที่ทำคุณประโยชน์ให้กับชาติบ้านเมือง

#CelebOnline #Celeb #Gossip #วิวกุลวุฒิ #สมศักดิ์ชลาชล #โอลิมปิก2024 #แบดมินตัน #Olympic #ปารีสเกมส์ #ประวัติศาสตร์ #ช่างผม

Comments are closed.

Pin It