Gossip

เดทถี่ๆ ของ “กฤตย์ โอสถานุเคราะห์” กับ “พลอยพยัพ ศรีกาญจนา”

Pinterest LinkedIn Tumblr


สงสัยว่าเร็วๆ นี้จะมีข่าวดี สำหรับคู่รักไฮโซอีกคู่ที่น่าจับตามอง ระหว่าง “ท็อฟฟี่-กฤตย์ โอสถานุเคราะห์” กับ “พลอย-พลอยพยัพ ศรีกาญจนา” เพราะหลังๆ มานี้ออกเดทกันถี่ๆ และสวีทหวานกันในหลายโมเมนต์ แถมฝ่ายชายยังไปมีกิจกรรมร่วมกันกับครอบครัวของฝ่ายหญิงอยู่บ่อยๆ ที่สำคัญเพื่อนๆ ในกลุ่มหลายคู่ก็จูงมือเข้าสู่ประตูวิวาห์กันไปแล้ว หลายคนจึงเริ่มหันมาโฟกัสทั้งคู่กันว่า น่าจะคู่ต่อไปที่จะเข้าสู่ประตูวิวาห์กันในอีกไม่ช้านี้

สำหรับท็อฟฟี่ ทายาทตระกูลโอสถานุเคราะห์ เรียนจบการศึกษาชั้นประถมจากโรงเรียนจิตรลดา ก่อนจะบินลัดฟ้าไปศึกษาต่อที่ประเทศออสเตรเลียจนจบระดับไฮสคูล แล้วจึงเดินทางไปศึกษาต่อปริญญาตรีที่สหรัฐอเมริกาในสายงานบริหารธุรกิจ และกลับเข้ามาช่วยงานธุรกิจของตระกูล ที่ “โอสถสภา” ก่อนจะตัดสินใจหักเลี้ยวเส้นทางชีวิตออกมาขอเดินบนเส้นทางของตัวเองด้วยการเข้ารับราชการตำรวจ อาชีพที่เขาใฝ่ฝันมาเนิ่นนาน

ด้าน พลอย เป็นลูกสาวคนเล็กของ “จุลพยัพ” และ “ยูกิ-นราวดี ศรีกาญจนา” มีพี่สาวอีก 2 คน นั่นคือ ปรางค์-อภินรา และ พิมพ์-พิมพ์พยัพ ศรีกาญจนา ปัจจุบันเป็นเจ้าของธุรกิจคลินิกเสริมความงามชื่อ Prime Aesthetics และร้านทำเล็บต่อขนตา Abbi Beauty Bar โดยเธอดูแลและบริหารควบคู่ไปกับแบรนด์ชุดออกกำลังกายชื่อ TOOCH Active และแบรนด์ชุดว่ายน้ำ TOOCH Swim โดยสำเร็จการศึกษาด้านแฟชั่นที่ London College of Fashion สาขา Cordwainers Footwear, Product Design and Development ประเทศอังกฤษ

#CelebOnline #กฤตย์โอสถานุเคราะห์ #พลอยพยัพศรีกาญจนา #คู่รักไฮโซ #ตระกูลโอสถานุเคราะห์ #ข่าวGossip #ข่าวไฮโซ

Cr.Ploypapap_s

Comments are closed.

Pin It