Gossip

สวย รวย เก่ง “หลุยส์ เตชะอุบล”! วาดภาพบนแพกเกจ madamelouise ด้วยตัวเอง

Pinterest LinkedIn Tumblr


ใครเลยจะรู้ว่า นักธุรกิจสาวงานรัดตัว อย่าง คุณแม่ลูก 4 “มาดามหลุยส์ เตชะอุบล” ประธานคณะกรรมการบริหาร บมจ.ไทรทัน โฮลดิ้ง, ประธานคณะกรรมการ บมจ.ไทรทัน เอ็นจีเนียริ่ง แอนด์ คอนสตรัคชั่น และ บมจ.โกลบอล คอนซูเมอร์ จะมีเวลาว่างถึงขนาดออกแบบและลงมือวาดภาพบรรดาดอกไม้สวยๆ สีหวานๆ ลงบนแพกเกจจิงของผลิตภัณฑ์ madamelouise ที่เธอเป็นเจ้าของด้วยตัวเอง เพราะความที่เธอชื่นชอบการวาดรูปมาตั้งแต่เด็กๆ บางภาพเธอบอกว่า วาดตอนขณะที่กำลังประชุมซูมอีกต่างหาก

ว่าไปแล้วบรรจุภัณฑ์ที่ว่านั้น ก็ออกแนวหวานๆ สวยละมุนๆ สไตล์เธอเช่นกัน แถมบางทีเธอยังเป็นพรีเซ็นเตอร์เองอีกด้วย เรียกว่าครบจบที่เธอคนเดียว งานนี้ แม้ว่าเธอต้องดูแลธุรกิจใหญ่ๆ หนักๆ แล้ว เธอก็ยังสามารถแบ่งเวลาต่อยอดทำในสิ่งที่เธอรักได้อย่างสมบูรณ์แบบ ถือว่าเป็นการผ่อนคลายแบบได้งาน ในฐานะเวิร์กกิงวูแมนได้เลย

ไม่เพียงแค่วาดภาพเล็กๆ ก่อนหน้านี้ สาวหลุยส์เคยวาดภาพดอกไม้ลงสีเองบนเฟรมใหญ่ๆ มาแล้ว สวยงามประหนึ่งศิลปินมืออาชีพ และใช้เป็นภาพประดับตกแต่งบ้านได้อย่างน่าภาคภูมิใจ ส่วนคุณสามี “แม๊ก–ภสุ วชิรพงศ์’ นักลงทุนในตลาดหลักทรัพย์ และผู้ถือหุ้นใหญ่ บมจ.โกลบอล คอนซูเมอร์ ก็ช่วยซัพพอร์ตเธอในทุกๆ ด้าน แถมยังช่วยดูแลลูกๆ ทุกคน โดยเฉพาะ น้องวาชิ ลูกชายคนสุดท้อง วัย 1 ขวบกับอีก 8เดือนให้ด้วย เพราะเป็นน้องเล็กสุดในวัยกำลังน่ารักน่าเอ็นดู

#celebonline #celeb #gossip #หลุยส์เตชะอุบล #มาดามหลุยส์ #ศิลปะ #แพกเกจจิง #madamelouise

Comments are closed.

Pin It