Gossip

“สมเด็จพระสังฆราช” พระราชทานพร วันคล้ายวันเกิดวัย 34 ปี “ต่อย-ณัยณพ ภิรมย์ภักดี”

Pinterest LinkedIn Tumblr


เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันเกิดของ “ต่อย-ณัยณพ ภิรมย์ภักดี” ลูกชายคนเดียวของ คุณหญิงต้น-ม.ล. ปิยาภัสร์ และจุตินันท์ ภิรมย์ภักดี ซึ่งครบรอบอายุ 34 ปีไปเมื่อวันที่ 21 มีนาคม 2567 โดยมีพิธีทำบุญฉลองในวันครบรอบ และมีศรีภริยา “นิกส์-สุฐิตา โชติจุฬางกูร” ร่วมงานด้วย งานนี้คุณหญิงต้นได้โพสต์ไว้อย่างปลื้มปีติว่า
.
“เมื่อวันที่ 20 มีนาคม สมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ (อมฺพโร) สมเด็จพระสังฆราช ทรงพระเมตตาโปรดฯ ให้ ลูกต่อย (ร.ท. ณัยณพ ภิรมย์ภักดี) เข้าเฝ้าถวายสังฆทาน และรับพระราชทานพร เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันเกิด 21 มีนาคม ในการนี้ สมเด็จพระมหาวีรวงศ์ (สุชิน อคฺคชิโน) ได้โปรดให้เข้ารับประทานพรด้วย นับเป็นพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้”
.
“ส่วนในวันที่ 21 มีนาคมที่ผ่านมา สมเด็จพระมหาธีราจารย์ (ปสฤทธ์ เขมงฺกโร) ที่ได้โปรดกรุณาเป็นประธานสงฆ์ ในพิธีสวดพระพุทธมนต์ และถวายเพล ในโอกาสวันคล้ายวันเกิดลูกต่อย นับเป็นสิริมงคลยิ่งแก่เจ้าของวันเกิด ครอบครัว และเพื่อนร่วมงาน”
.
ในวันเดียวกันนั้น เต้-ภูริต ภิรมย์ภักดี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัดรวมทั้งเจ้าหน้าที่พนักงานทุกท่าน ต่างก็มาร่วมทำบุญ และอวยพรวันเกิดให้กับหนุ่มต่อยด้วยเช่นกัน อบอุ่นและมีความสุขเป็นอย่างมาก
.
#CelebOnline #Celeb #Gossip #ณัยณพภิรมย์ภักดี #ต่อยณัยณพ #วันเกิด #พระสังฆราช

Comments are closed.

Pin It