Gossip

“พาย-ภัทรียา ณ นคร” พักฟื้นหลังตัดไส้ติ่ง ปักผ้าวนไป…ชิ้นแรกฝีมือไม่ธรรมดา

Pinterest LinkedIn Tumblr


ช่วงนี้ เซเลบสาวสวยผู้มีผลงานเขียนเกี่ยวกับบุคลิกภาพ มารยาททางสังคม และเคล็ดลับที่จะทำให้สวยแบบครบสูตร “พาย-ภัทรียา ณ นคร” ขอพักฟื้นสักแป๊บหลังจากที่ไปผ่าตัดไส้ติ่งทิ้งไป เธอก็เลยมาบอกกล่าวในไอจีไว้ว่า
.
“ผ่านพ้นมาด้วยดี ตอนนี้กลับมาพักผ่อนที่บ้านเรียบร้อยแล้วนะคะ เป็นการผ่าไส้ติ่งแบบปุ๊บปั๊บรับโชคมาก คือไม่มีที่มาที่ไป ไม่มีบทนำหรือ intro อยู่ดีๆ ตื่นมาก็ปวดท้องแบบจะตายตั้งแต่ 6 โมงเช้าจนเที่ยง ตัดสินใจโทร.ไปโรงพบาบาลให้ช่วยมารับ เพราะเดินไม่ไหวแล้ว ตรวจ TC และ Xray ได้ผ่าตอน 6 โมงพอดี อยู่รพ.ไป 4 วันเต็ม เสียดายพรุ่งนี้มีนัดกับ BFF จะไปกินเที่ยง และแวะไป LV สาขาอัมรินทร์ ก็อด อยู่บ้านรักษาแผลไปก่อนนะจ๊ะ”
.
ระหว่างพักฟื้นเชื่อว่าเธอไม่น่าจะเหงา เพราะก่อนหน้านี้เธอได้ไปเรียนปักผ้าที่เธอชื่นชอบ กับ ครูแคลร์-พัชราภา กนกวัฒนาวรรณ แห่ง Beads Parlor ผู้ซึ่งมีประสบการณ์ในงานปักมากว่า 7 ปี โดยเธอบอกข้อดีของการปักผ้าไว้ว่า “หยุดการ shopping online ของดิฉันได้ชะงัดนัก ไม่งั้นก็ซื้อไปเรื่อย (ตะพึดตะพือ 55 แมวบินได้กล่าวไว้) แถมยังได้ฝึกสมาธิอีกด้วย
.
“ความสุขไม่ต้องไปหาที่ไหนไกล แค่ทำสิ่งที่เราชอบ ทุกการลงเข็มปักมีผลต่องานตอนสำเร็จ ฝึกให้เราตั้งใจและไม่ทำอะไรแบบรีบร้อน หรือขอให้ผ่านๆ ไป ตั้งแต่ปักผ้ามา รู้สึกใจเย็นลง หายใจเข้าออก มีสมาธิ แต่ปวดคอมาก 55 จบข่าว”
.
ส่วนผลงานสวยๆ ที่เห็นนั้น เธอบอกไว้ว่า “เป็นงานปักเข็มกลัดผีเสื้อ ได้ทดลองทำดอกกุหลาบและปักเลื่อมเป็นครั้งแรก พายได้แบบมาจาก Pinterest และฝึกสอนโดยคุณแคลร์ คุณครูใจดีที่ตามใจนักเรียนทุกอย่าง อยากจะปักอะไร ก็สามารถสอนได้หมดจริงๆ ค่ะ”
.
เซเลบออนไลน์จึงนำงานฝีมือของสาวพายมาอวดกัน ว่าจะสวยงามขนาดไหน เห็นแล้วมีแววเป็นผู้เชี่ยวชาญในอนาคตได้เลยว่าแต่อย่านั่งนานนะคะเดี๋ยวแผลหายช้า ถ้านอนปักได้ แนะนำให้นอนปักไปเพลินๆ คร่า หายไวๆ นะคะ
.
#CelebOnline #celeb #gossip #ภัทรียาณนคร #พายภัทรียา #งานปักผ้า #เข็มกลัด #ผ่าตัด #ไส้ติ่ง

Comments are closed.

Pin It