Gossip

ลุคหล่อๆ ลูกครึ่งทายาทสิงห์ “พาย-สุนิษฐ์ สกอต” กับโมเมนต์น่ารักกับแฟนดาราสาว “มายด์ ลภัสลัล”

Pinterest LinkedIn Tumblr


กลายเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์เลยทีเดียว หลังจากที่ทั้งคู่ได้ปล่อยภาพฝ่ายชาย “หนุ่มพาย-สุนิษฐ์ สกอต” ลูกครึ่งสุดหล่อทายาทสิงห์เซอร์ไพรส์แฟนสาวที่เป็นดาราดัง “มายด์-ลภัสลัล จิรเวชสุนทรกุล” แต่งงานบนยอดเขาสูงที่ชิลีระหว่างไปแอดเวนเจอร์ด้วยกัน จนฝ่ายหญิงถึงกับกรี๊ดร้องด้วยความดีใจ นับเป็นทายาทสิงห์อีกคนที่สละโสด หลังจากที่ก่อนหน้านี้ลูกพี่ลูกน้องของเขา “ต่อย-ณัยณพ ภิรมย์ภักดี” ลูกชายคนเล็กของ “คุณจุตินันท์ ภิรมย์ภักดี” ผู้ล่วงลับ กับ “คุณหญิงต้น-ม.ล.ปิยภัสร์ ภิรมย์ภักดี” จูงมือ “นิกส์-สุฐิตา โชติจุฬางกูร” ทายาทห้างดัง “แพลทินัม ประตูน้ำ” เข้าพิธีวิวาห์ไปเมื่อต้นปี และเมื่อเดือนที่แล้ว “บัว ภิรมย์ภักดี” ลูกสาว “จุ๊บ-วุฒินันท์ ภิรมย์ภักดี” ญาติกันก็เพิ่งเข้าพิธีวิวาห์ไปกับทายาทไฮโซชื่อดัง “นนท์-ดลวัฒน์ แพ่งสภา” ไป


สำหรับหนุ่มพายเป็นลูกชายคนโตของ “คุณน้อง-จีรานุช ภิรมย์ภักดี” กับอดีตสามีชาวสกอตแลนด์ และมีน้องชายอีกคนที่เป็นลูกครึ่ง “น้องทราย–สิรณัฐ สกอต” แต่ชอบเก็บตัวแต่มักมีกิจกรรมทางทะเลอยู่บ่อยๆ ซึ่งคุณจีรานุชเป็นน้องสาวของ “นิดหน่อย-จุตินันท์ ภิรมย์ภักดี” และมีน้าสาวคุณสุดท้อง “หนุ่ย-จุไรรัตน์ (ภิรมย์ภักดี) ดิศกุล ณ อยุธยา ” หลานตาของ “เจ้าสัวจำนงค์” กับ “คุณหญิงสุภัจฉรี ภิรมย์ภักดี” โดยหนุ่มพายเริ่มต้นทำงานด้านตลาดต่างประเทศ ให้กับบริษัท บุญรอดบริวเวอรี จำกัด ด้วยเพราะเรียนที่ต่างประเทศและมีคอนเนกชั่นที่ดีในต่างประเทศ ก่อนที่ปัจจุบันจะมาทำงานด้านการพัฒนาธุรกิจของบริษัท


ไลฟ์สไตล์ส่วนตัว หนุ่มพายเป็นคนชอบกีฬาต่อยมวยเป็นชีวิตจิตใจ ที่ครั้งหนึ่งเขาเคยขึ้นยกบนเวทีระดับประเทศออกรายการทีวีมาแล้ว นอกจากนี้ ยังชอบกิจกรรมแอดเวนเจอร์อื่นๆ เช่น ปีนเขา ท่องป่า ขี่ม้า แข่งรถมอเตอร์ครอส เล่นกอล์ฟ คาราเต้ สโนว์บอร์ด เบกบอร์ด และแน่นอนว่ากิจกรรมที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยนั่นก็คือ การขับรถบิ๊กไบค์คลาสสิก ซึ่งเขาตัวติดกันราวกับพ่อลูกกับลุงที่ล่วงลับไปแล้ว อย่าง “นิดหน่อย-จุตินันท์ ภิรมย์ภักดี” ทั้งคู่มักจะไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด และมีกิจกรรมขี่รถบิ๊กไบค์คลาสสิกกับกลุ่มก๊วนอยู่เป็นประจำ หนุ่มพายนับเป็นหนุ่มลูกครึ่งที่มีหัวใจความเป็นไทยอย่างมาก อ่อนน้อมถ่อมตน สนิทกับคุณยาย “คุณหญิงสุภัจฉรี ภิรมย์ภักดี” และเขายังมีกลุ่มเพื่อนเป็นดาราคนดังมากมาย โดยเฉพาะกับ “ป็อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์” ที่มักขึ้นเล่นคอนเสิร์ตด้วยกันบ่อยครั้ง เพราะเขาชอบเล่นดนตรีเป็นชีวิตจิตใจ

#CelebOnline #พายสุนิษฐ์ #มายด์ลภัสลัลจิรเวชสุนทรกุล #ดาราดัง #มายด์ลภัสลัล #จีรานุชภิรมย์ภักดี #ตระกูลภิรมย์ภักดี #ไฮโซหล่อสวย #ไฮโซลูกครึ่ง #สุนิษฐ์สกอต #ไฮโซขอแต่งงาน #Gossip

Cr.Piskyhigh

Comments are closed.

Pin It