Gossip

แฟชั่นก็อยากดู ฝุ่นก็แอบกลัว! “ออ อดิศัย” โชว์ล้ำใส่หน้ากากดำอัปเดตเทรนด์

Pinterest LinkedIn Tumblr


ในงาน WORLD'S FASHION DISTRICT: EQUINOX SUMMER 2024 แฟชั่นโชว์สุดยิ่งใหญ่ ที่ เอ็ม ดิสทริค จัดขึ้นเมื่อวันก่อน เพื่ออัปเดตเทรนด์ Spring/Summer 2024 โดยมีแฟชั่นกูรูและสไตลิสต์แถวหน้าของเมืองไทย มาร่วมให้คำแนะนำแก่เหล่าแฟชั่นนิสต้าและเหล่าผู้สนใจเข้าชม เซเลบคนดังมากมายจึงจูงมือกันมาร่วมงานนี้อย่างคับคั่ง
.
และเมื่อ “หน้ากากดำ” ปรากฏตัวขึ้นในแบบล้ำๆ กับชุดลำลองสบายๆ ดูสดใสชวนค้นหา ว่า ภายใต้หน้ากากดำแบบเต็มหน้า ที่ดูประหนึ่งFaceShieldกันฝุ่นละออง หรือดูอีกทีก็คล้ายๆ สนอกเกิลแบบใหม่ หายใจทางจมูกได้แบบไม่ต้องคาบท่อหายใจ ใช้ดำน้ำแล้วไม่เกิดฝ้านั้น เขาคือใครกัน?
.
งานนี้ ถ้าคู่ควงที่เดินมากับหน้ากากดำ ไม่ใช่ “น้องบาส-นิติ สว่างวัฒนไพบูลย์” หลายคนคงสงสัยว่าเขาคือใครกันนะ แต่เมื่อเห็นหน้าคนข้างกายหน้ากากดำแล้ว ก็ต้องร้องอ๋อว่าต้องเป็น “ออ-อดิศัย กุญชร ณ อยุธยา” เซเลบหนุ่มคนดังแน่นอน เพราะคู่นี้เขาเหมือนปาท่องโก๋ไปไหนไปกันไม่ห่างอยู่แล้วจ้า แถมในฐานะท็อปสเปนเดอร์ของซูเปอร์แบรนด์ดังระดับโลกมากมาย งานแฟชั่นใหญ่ๆ ในเมืองไทยแบบนี้ มีหรือที่จะพลาด นอกเสียจากว่าต้องไปนั่งฟรอนต์โรว์ดูโชว์ของแบรนด์หรูในต่างประเทศ หรือไปชอปปิ้งในเมืองแฟชั่นระดับโลกอยู่ แล้วมาไม่ได้นั่นแหละ
.
ถ้าจะให้ดี! เป็นปริศนาท้าให้ทายกันสนุกๆ ควรใส่หน้ากากโชว์ล้ำๆ แบบนี้ ทั้งคู่นะเจ้าคะ…
.
#CelebOnline #celeb #gossip #นิติสว่างวัฒนไพบูลย์ #อดิศัยกุญชรณอยุธยา #เทรนด์แฟชั่น #Fashion #เอ็มดิสทริค #DISTRICT #หน้ากาก

Comments are closed.

Pin It