Gossip

"จารุวรรณ โชติเทวัญ” แห่งสหฟาร์ม คว้า “ดอกเตอร์” มาไว้นำหน้านาม

Pinterest LinkedIn Tumblr


เป็นลูกสาวที่ได้อย่างใจคุณพ่อซะจริงๆ สำหรับ “น้ำผึ้ง-จารุวรรณ โชติเทวัญ” ที่ก่อนหน้านี้ก็เปิดบ้านสุขาวดีจัดงานฉลองวันเกิดครบรอบ 93 ปี ให้กับคุณพ่อ-ดร. ปัญญา โชติเทวัญ เจ้าของอาณาจักรสหฟาร์ม ไปอย่างยิ่งใหญ่อลังการ


มาวันนี้ ก็คว้าปริญญากิตติมศักดิ์จากมหาวิทยาลัยแม่โจ้ มาฝากคุณพ่อให้ได้ชื่นใจอีก ส่วนตัวเธอเองก็ปลื้มปีติยิ่งนัก งานนี้ได้เป็นดอกเตอร์ตามรอยคุณพ่ออีกต่างหาก และไม่เพียงตัวเธอเท่านั้นที่ได้รับความภาคภูมิใจนี้ แต่ยังมีพนักงานของสหฟาร์มที่ได้รับปริญญานี้ไปด้วยเช่นกัน

เธอจึงโพสต์ลงในไอจีส่วนตัวไว้ว่า “ขอแสดงความยินดีกับผู้ที่ได้รับพระราชทานปริญญาดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ และผู้ที่ได้รับพระราชทานโล่ศิษย์เก่าแม่โจ้ดีเด่น ประจำปี 2566 ทุกท่านด้วยนะคะ


ขอขอบพระคุณท่านอธิการบดี มหาวิทยาลัยแม่โจ้ รศ.ดร. วีระพล ทองมา, ผศ.ดร. ประภากร ธาราฉาย และคณบดี อาจารย์ทุกท่าน ที่มอบปรัชญาดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ สาขาวิชาการตลาดดิจิทัล ซึ่งถือว่าเป็นการนำเกียรติยศ ชื่อเสียง ความภาคภูมิใจให้กับครอบครัวโชติเทวัญเป็นที่สุด และขอขอบพระคุณ คุณพ่อ คุณแม่ และผู้บริหาร บริษัทสหฟาร์ม ที่เปิดโอกาสให้น้ำผึ้งได้ทำสิ่งใหม่ๆ เพื่อพัฒนาองค์กรให้ยั่งยืน

วันนี้ได้เป็น ดอกเตอร์ แล้วนะคะ ขอขอบคุณทุกกำลังใจและแรงสนับสนุนค่ะ”


งานนี้ เหล่าญาติพี่น้องพนักงานและพันธมิตรทางธุรกิจ ต่างร่วมแสดงความยินดีกันคับคั่ง เซเลบออนไลน์ก็ขอแสดงความยินดีกับคุณแม่ยังสาวคนเก่ง เวิร์กกิงวูแมนที่ใครๆ ก็ยกนิ้วให้ ต่อจากนี้ไป เธอก็จะมีคำนำหน้านามว่า “ดอกเตอร์” ซึ่งเราต้องฝึกเรียกให้ชินปากเข้าไว้คร่า เพราะปกติคนชอบเรียกเธอว่า ไฮโซน้ำผึ้ง

#CelebOnline #Celeb #gossip #ปัญญาโชติเทวัญ #สหฟาร์ม #ชลบุรี #มหาวิทยาลัยแม่โจ้ #ปรัชญาดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ #ดอกเตอร์ #จารุวรรณโชติเทวัญ #ไฮโซน้ำผึ้ง

Comments are closed.

Pin It