Gossip

เอาจริง! "จอม-มนุญสินี ฟูตระกูล" แจ้งความเอาผิดบัญชีติ๊กต็อกปลอม

Pinterest LinkedIn Tumblr


เจอกับตัวอีกหนึ่งรายเมื่อไฮโซสาว “จอม-มนุญสินี ฟูตระกูล” ถูกนำรูปและไลฟ์สไตล์ส่วนตัวไปใช้ในบัญชีติ๊กต็อกที่เธอไม่ได้เป็นคนเปิดขึ้น แถมถูกนำรูปไปสวมชื่อเป็นคนอื่น งานนี้เพื่อความปลอดภัยสาวจอมจึงรีบไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ก่อน เพื่อเอาผิดผู้ละเมิดและปกป้องตัวเองเอาไว้
.
โดยเธอได้โพสต์เล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า “จอมแจ้งความทั้งสอง Accounts ใน TikTok คือ หญิงเอA @Tmwa57330sl และ แอน แอนAN @n488693 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยถูกมิจฉาชีพเปิดบัญชีแอบอ้าง/หลอกลวง #ทำผิดกฎกติกาสังคม #ทำผิดกฎหมาย ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ สถานีตำรวจนครบาลทองหล่อ กองบังคับการตำรวจนครบาล 5 กองบัญชาการ ตำรวจนครบาล
.
โดยขณะนี้มีผู้นำรูป/คลิปของจอม ฟูตระกูลไปใช้โดยไม่ได้รับอนุญาต และมีการใช้ข้อมูลที่เป็นเท็จ ทำให้ได้รับความเสียหาย จึงขอแจ้งให้ทราบว่าการนำรูป / คลิป ของจอมไปใช้โดยไม่ได้รับความยินยอมเป็นการกระทำความผิดทั้งทางแพ่งและทางอาญา โดยเฉพาะ พ.ร.บ. ว่าด้วยการกระทำความผิดทางคอมพิวเตอร์ และ พ.ร.บ. ข้อมูลส่วนบุคคลจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด โดยขณะนี้อยู่ระหว่างการดำเนินคดี และแจ้งไปยังกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี
.
ทั้งนี้จอมขอประกาศให้ทราบว่า จอมไม่เกี่ยวข้องกับ ผู้ที่แอบอ้าง หรือ นำรูป/คลิป ไปใช้ในการหลอกลวง หรือแสวงหาประโยชน์ในทางมิชอบและจะไม่รับผิดชอบใดๆ ต่อความเสียหายที่เกิดขึ้น”
.
เจอคนจริงแบบนี้พวกมิจฉาชีพก็มีหนาวกันบ้างหล่ะคร้า

#Celebonline #Gossip #จอมฟูตระกูล #มิจฉาชีพ #ถูกปลอมบัญชี #ทำผิดกฎกติกาสังคม #ทำผิดกฎหมาย

Comments are closed.

Pin It