Gossip

เปิดวาร์ปหมอหล่อบ้านรวยหมื่นล้าน! “นพ. ณัฐภัทร มีนชัยนันท์”

Pinterest LinkedIn Tumblr


คนดังบ้านไหนที่มีลูกชายหล่อ มักโดนจับจ้อง แค่คนเดียวคุณแม่ก็หวงไม่ไหว แต่ “บ้านมีนชัยนันท์” ถ้าไม่รวมหัวหน้าครอบครัว “คุณพ่อวิสูตร์” ก็มีถึง 4 หนุ่มที่แต่ละคนมีความหล่อเท่ไม่แพ้กัน เริ่มที่ “หมอเบนซ์” ลูกชายคนโต ของวิสูตร์ กับโสพิศ มีนชัยนันท์ ส่วนลูกชายสุดหล่ออีก 3 คน คือ สส.แบงค์-ศุภณัฐ, บอส (หนุ่มฮอตที่เพิ่งได้รับเชิญไปร่วมพิธีเสกสมรสของเจ้าชายอับดุล มาทีน) และลูกชายคนสุดท้อง เบส-กษิดิ์เดช มีนชัยนันท์
.
วันนี้ เซเลบออนไลน์ขอเล็งคุณหมอสุดหล่อ “นพ. ณัฐภัทร มีนชัยนันท์” หรือที่ใครๆ เรียกว่า “หมอเบนซ์” มาเรียกน้ำย่อยให้ได้ชมไลฟ์สไตล์แบบเรียบง่ายกัน
.
หมอเบนซ์ เป็นเจ้าของ Alpha Medical Clinic เป็นนายแพทย์คนเดียวในไทยที่ได้รับ American Board-certified 3 สาขา ด้านความงามใบหน้า ศัลยกรรมเลเซอร์ และเวชศาสตร์ชะลอวัย รวมทั้งได้รับ ‘Fellow in Aesthetic Medicine’ จากดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เป็นแพทย์ไทยคนแรกที่ได้รับเชิญให้ทำ Case Card ร่วมกับ Picolaser แชร์เทคนิคยิง Picosecond Laser ให้แพทย์ทั่วโลกได้ศึกษาร่วมกัน
.
เวลาว่างนอกจากหมอเบนซ์จะชอบอยู่บ้านรับประทานอาหารร่วมกับครอบครัวแล้ว ยังชอบออกกำลังกาย ว่ายน้ำ ตีกอล์ฟ แถมยังมีได้รับเชิญไปออกงานสังคม พร้อมๆ กับคุณแม่บ้าง และน้องๆ บ้าง
.
#CelebOnline #celeb #gossip #ณัฐภัทรมีนชัยนันท์ #หมอเบนซ์ #หมอหล่อ

Comments are closed.

Pin It