Gossip

เซเลบสาวฮอต "อัชฌา เจริญรัศมีเกียรติ” หายหน้าไปผ่าซีสต์มา?

Pinterest LinkedIn Tumblr


ก่อนหน้านี้ เซเลบนักธุรกิจสาวสุดขยัน “แป้ง-อัชฌา เจริญรัศมีเกียรติ” หายหน้าหายตาไปช่วงหนึ่ง ทำให้หลายคนแปลกใจว่า เอ๊ะ! หายไปไหนนะ? วันนี้ เธอมาเฉลยเองเลยว่าหายไปไหนมา
.
“ไปผ่าตัดมาค่ะ มาแชร์ประสบการณ์ให้ฟัง…จากการตรวจร่างกายประจำปีไปเมื่อกลางเดือนธันวาคม ก็เจอซีสต์ใหญ่ 10เซ็นที่รังไข่ บอกเลยว่าแอบตกใจเพราะนี่ก็ตรวจร่างกายทุกๆ ปีมาตลอด 1 ปีมาโผล่ 10 เซ็นเลย แป้งไม่มีอาการใดๆเลยค่ะ แค่รู้สึกว่าพุงล่างใหญ่จัง (ตอนแรกคิดว่ากินขนมเยอะ) และพอรู้ว่ามีซีสต์ขนาดใหญ่ก็เพิ่งถึงบางอ้อ…ว่าทำไมช่วงหลังมานี้ตื่นขึ้นมาฉี่ทุกเช้าตรู่ ฉี่บ่อยขึ้น ทั้งที่เมื่อก่อนไม่เคยตื่นเช้าขึ้นมาเข้าห้องน้ำเลย!
.
หลังจากวันที่รู้ ก็รีบหาหมอเฉพาะทาง ไปมาทั้งหมด 3รพ. ปรึกษาคุณหมอสูติฯ 3 ท่าน (ภายใน4วัน) รวมไปถึงทำ MRI (เพราะตอนตรวจอัลตร้าซาวด์ เหมือนว่าในซีสต์ 10เซ็น จะมีอะไรก็ไม่รู้ 2-3เซ็นอยู่ในนั้น คุณหมออยากให้มีข้อมูลเพิ่มเติมว่าด้านในนั้นคืออะไร จะได้เลือกวิธีรักษาให้ถูกต้อง) ผล MRI ออกมาโอเคดูไม่ใช่ก้อนเนื้อร้าย คุณหมอเลยบอกว่าผ่าแบบส่องกล้องได้ สรุปแป้งเลือกผ่าตัดกับ รศ.นพ. ดำรงค์ ตรีสุโกศล รพ.บำรุงราษฎร์ ค่ะ คุณหมอน่ารักอย่างที่หลายๆ คนบอกไว้จริงๆ”
.
แอบกระซิบว่า ก่อนผ่าตัดแบบวิทยาศาสตร์ เธอก็ต้องใช้โหราศาสตร์เข้าช่วยนิดหน่อย ด้วยการไปปรึกษาหมอดู ขอฤกษ์ผ่าแบบปังๆอีกต่างหาก
.
เซเลบออนไลน์ขอให้แผลหายไวๆ แข็งแรงเร็วๆ นะคร๊า
.
#CelebOnline #celeb #gossip #อัชฌาเจริญรัศมีเกียรติ #ซีสต์ #ผ่าตัด

Comments are closed.

Pin It