Gossip

สละโสดแล้ว! “พราว-รัมภาสิริ เทวกุลฯ” ไฮโซสาวทายาทนักการทูต และบิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดัง เข้าพิธีวิวาห์กับหนุ่มดัตช์

Pinterest LinkedIn Tumblr


หลังจากที่คบหาดูใจกันมานาน เมื่อไม่นานมานี้ “พราว-รัมภาสิริ เทวกุล ณ อยุธยา” ไฮโซสาวทายาทนักการทูต และบิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดัง ก็ได้เข้าพิธีวิวาห์กับหนุ่มดัตช์ “ญานัน โกห์เลอร์” (Janan Kohler) แบบเรียบง่ายสไตล์ไทยๆ ทั้งชุดไทยและสถานที่สุดคลาสสิก โดยตอนหนึ่งพราวได้โพสต์ลงโซเชียลมีเดียของตัวเอง มีใจความว่า …”หนึ่งในช่วงเวลาที่ฉันชอบจากพิธีแต่งงานแบบไทยของเรา” และ…”สแปมงานแต่งงานกำลังเข้ามา เพิ่งมีเวลาสักครู่เพื่อรวบรวมภาพโพสต์พิธีแต่งงานแบบไทยประเพณีที่สวยงามของเราในกรุงเทพฯ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว” จนมีผู้ติดตามเข้ามาแสดงความยินดีกันอย่างล้นหลาม


สำหรับพราว รัมภาสิริ เป็นลูกสาวของ “พินเทพ เทวกุล ณ อยุธยา” นักการทูต กงสุลใหญ่ สถานกงสุลใหญ่ ณ นครมิวนิก สหพันธ์สาธารณรัฐเยอรมนี แถมยังมีศักดิ์เป็นลูกพี่ลูกน้องกับเจ้าแม่ไอคอนิกเมืองไทย อย่าง “แพร-วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา” อย่างแน่นอน เรียนจบปริญญาตรีที่ Royal Academy of Art สาขา Interactive Media Design จากประเทศเนเธอร์แลนด์ (ซึ่งแน่นอนว่าเป็นประเทศที่ทำให้เธอพบรักกับเจ้าบ่าว) โดยหลังเรียนจบเธอได้เข้ามาทำแมกกาซีนบิวตี้ออนไลน์ และเคยเป็นโซเชียลมีเดียแมเนเจอร์ ให้กับ วทานิกา บิวตี้ออนไลน์

#CelebOnline #รัมภาสิริเทวกุลณอยุธยา #พราวรัมภาสิริ #สละโสด #แต่งงาน #แฟนฝรั่ง #JananKohler #วิวาห์ #ไฮโซแต่งงาน #แต่งงานแบบไทย #ตระกูลเทวกุล #ข่าวซุบซิบ #ข่าวไฮโซ

Cr.Prouddevakula

Comments are closed.

Pin It