Gossip

“น้องลาเต้” ลูกชาย“เตย วินรัตน์” ไม่ทันไรก็สูงทะลุ 180 ไปแล้ว

Pinterest LinkedIn Tumblr


จากเมื่อเช้าวันจันทร์ที่ 11 กันยายน ปี พ.ศ. 2549 ที่คุณแม่เซเลบสายสตรองผู้รักสุขภาพ “เตย วินรัตน์” ได้บันทึกภาพแรกในห้องคลอด ที่ให้กำเนิดลูกชายคนแรกและคนเดียว “น้องลาเต้” ไว้ด้วยความอิ่มเอมปลื้มปีติ โดยมีสามี “ดร.เล็ก-เกษชญง สกาวรัตนานนท์” ให้กำลังใจอยู่ไม่ห่าง
.
มาบัดนี้ ลูกชายตัวจิ๋วที่มาเติมเต็มความรักความอบอุ่นของครอบครัว ให้เพิ่มพูนขึ้นทุกวันจนเปี่ยมล้น ก็ถึงวัย 17 ปีแล้ว หล่อเหลาเอาการ แถมสูงถึง 182 ซม. เกินหน้าคุณแม่เตยไปซะแล้ว ทั้งยังเป็นลูกชายที่มีคุณภาพคับแก้ว ได้อย่างใจเธอไปซะหมด ทั้งเรื่องการเรียน กีฬา และดนตรี
.
น้องลาเต้เป็นวัยรุ่นที่ยังคงไปไหนกับคุณพ่อคุณแม่ หรือเพื่อนฝูงของคุณแม่ ได้อย่างสบายๆ และยังคงให้กอดให้ฟัดได้อย่างเต็มเหนี่ยวเหมือนเดิม ไม่เกี่ยงงอน ไม่เพียงเท่านั้น ยังมักร่วมเฟรมกับคุณพ่อคุณแม่และเพื่อนๆ แบบยินดีปรีดา สนุกสนาน มีทะเล้นเล็กๆ ในบางโอกาส จนแม่มักติดแฮชแท็กให้ลูกชายว่า “ลาเต้ชวนชื่น”
.
สมกับที่คุณพ่อคุณแม่เลี้ยงดูมาเป็นอย่างดี ให้ความรักความอบอุ่นมาตลอดเวลา ทั้งในเรื่องอาหารการกินในการบำรุงร่างกายและสมอง ส่งเสริมในเรื่องกีฬาที่น้องลาเต้ชอบและถนัด อย่าง เรื่องการเล่นกอล์ฟ ที่น้องไปฝึกเพียงไม่กี่ปีก็มีแววไปได้สวย จนถึงขั้นไปแข่งขันคว้าถ้วยรางวัลมาการันตีความสามารถ
.
ครบเครื่องแบบนี้ หากถึงคราวต้องแบ่งปันความรักไปให้สาวๆ ได้กอดบ้าง คุณแม่เตยจะหวงไหมหนอ?
.
#CelebOnline #Celeb #Gossip #เตยวินรัตน์ #ลาเต้ชวนชื่น

Comments are closed.

Pin It