Gossip

“พาย-ภัทรียา ณ นคร” สวยโดดเด้ง ทะลุทุกลุคทั้งเหนือและอีสาน

Pinterest LinkedIn Tumblr


เพราะตั้งเป้ามาตลอดว่า ในอนาคตเธอจะต้องผอมสวยและสุขภาพดี “พาย-ภัทรียา ณ นคร” จึงดูแลสุขภาพทั้งกายและใจ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการออกกำลังกาย และการรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพ การเดินทางไปท่องเที่ยวในที่ต่างๆ กับกลุ่มเพื่อนสนิท ไปวัด ทำบุญ นั่งสมาธิ ซึ่งล้วนแล้วทำให้คุณภาพชีวิตดีงาม แถมผลลัพธ์ที่ได้ในวัย 40 ปลายๆ ของเธอก็ออกมาให้เห็นว่า เธอยังคงสวยใส หุ่นเป๊ะดูสุขภาพดี แถมใส่อะไรก็ดูสวยสะดุดตา

ไม่เชื่อลองมาดูลุคในการมิกซ์แอนด์แมตช์เสื้อผ้า ของแฟชั่นนิสต้าสาวในอดีต ยามที่เธอต้องเดินทางไปท่องเที่ยวยังต่างจังหวัด แถวภาคเหนือและภาคอีสานกันดู แม้ว่าสีสันของเสื้อผ้าจะคลุมโทนในสีที่ดูเคร่งขรึม ไม่จัดจ้าน หรือเรียบหรูเหมือนเวลาที่เธอต้องไปออกงานสังคม หรือดินเนอร์ในเมืองกรุง แต่อย่างใด แต่ออร่าของความงามของเธอกลับเปล่งประกายออกมา ดูสดใส มีชีวิตชีวา สะดุดตาจนมองข้ามไปไม่ได้เลย งานนี้เรียกว่าสวยจากภายในทะลุออกมาภายนอกของจริง

“พาย-ภัทรียา ณ นคร” เป็นลูกสาวคนโตของ ไชยยุทธและเภาลีนา ณ นคร ปัจจุบันมีผลงานเขียนเกี่ยวกับบุคลิกภาพ มารยาททางสังคม และเคล็ดลับที่จะทำให้คุณสวย อย่าง Looking Good, Feeling Good, Good Manner และสวยครบสูตร

#CelebOnline #Celeb #Gossip #ภัทรียาณนคร #พายภัทรียา

Comments are closed.

Pin It