Gossip

อวดลุคเท่สไตล์ "นิดหน่อย ขนิษฐา" ผู้ออกแบบชุดเพื่อนเจ้าสาว “คิมเบอร์ลี่” ในงานแต่งริมทะลสาบโกโม

Pinterest LinkedIn Tumblr


ผ่านไปแล้วสำหรับพิธีแต่งงานของ หมาก ปริญญ์ กับ คิม คิมเบอร์ลี่ ที่ริมทะเลสาบโกโม ประเทศอิตาลี ซึ่งไม่เพียงสาวคิมจะเป็นเจ้าสาวที่สวยโดดเด่น บรรดาเพื่อนๆ เจ้าสาวที่รายล้อมตัวเธอ ก็มาในลุคเรียบหรูดูสดใสกับเดรสเกาะอกโทนสีเขียวมะกอก จากแบรนด์แฟชั่นสัญชาติไทย “คานิท” (Canitt) ฝีมือการออกแบบของดีไซเนอร์สาวเท่ “นิดหน่อย-ขนิษฐา ดรุณเนตร

สาวนิดหน่อยโพสต์ไว้ในไอจีว่า “รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของช่วงเวลาที่น่าจดจํา ในฐานะดีไซเนอร์สําหรับเพื่อนเจ้าสาวของ Kimberly เราต้องการสร้างสรรค์ชุดที่ทําให้คุณมีความสุข และประทับใจทุกครั้งที่มองย้อนกลับไปในวันนี้ “เหนือกาลเวลาคือกุญแจ เหมือนกับความรัก” จึงออกแบบชุดเพื่อนเจ้าสาวให้มีความ Timeless&Classic เพื่อที่ว่าเมื่อคิมได้ย้อนกลับมาเปิดดูรูปดังกล่าว คิมจะยังประทับใจกับโมเมนต์สำคัญในชีวิตได้ตลอดไป” จึงออกมาเป็นชุดที่เรียบง่ายที่สุด แต่มีแพตเทิร์นการตัดเย็บที่ยากที่สุด”

ส่วนใครที่ไม่รู้จักดีไซเนอร์สาวเก่งคนนี้ CelebOnline ได้นำภาพสวยๆ ของเธอกับการแต่งกายหลากลุคหลายสไตล์ มาให้ชมความเรียบหรูดูดี แฝงความเซ็กซี่มีเสน่ห์ ของคุณแม่ยังสาวคนนี้กันได้เลยคร่า

#CelebOnline #celeb #gossip #ขนิษฐาดรุณเนตร

Comments are closed.

Pin It