Gossip

ปลื้มใจสุดๆ ! ปอ-ศีกัญญา ศักดิเดช ภาณุพันธ์ รับรางวัลใหญ่ระดับอาเซียน

Pinterest LinkedIn Tumblr


มีเรื่องมาให้น่าชื่นใจกับเซเลบริตี้สาวคุ้นหน้า ปอ-ศีกัญญา ศักดิเดช ภาณุพันธ์ ที่รับหลายบทบาททั้งเป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มณียาคอนเซพทส์ จำกัด อีกทั้งยังบริหารแบรนด์ KIPLING อีก โดยล่าสุดเธอได้เข้ารับรางวัลนักธุรกิจหญิงที่มีผลงานโดดเด่นของอาเซียน (Outstanding ASEAN Women Entrepreneurs) ประจำปี 2023 ในงาน AWEN AWARD 2023 จัดโดยเครือข่ายผู้ประกอบการสตรีอาเซียน (ASEAN Women Entrepreneurs Network – AWEN) ประกอบด้วยกรรมการเครือข่ายผู้ประกอบการสตรีอาเซียนทั้ง 10 ประเทศ มอบรางวัลให้แก่ผู้ประกอบการสตรีดีเด่นจากประเทศที่เป็นสมาชิกอาเซียน โดยคัดเลือกผู้นำสตรีนักบริหารและผู้ประกอบการสตรีในอาเซียนที่มีผลงานโดดเด่นด้านการพัฒนาธุรกิจ รวมถึงส่งเสริมบทบาทของสตรีที่มีส่วนสำคัญต่อการขับเคลื่อนระบบเศรษฐกิจในทุกมิติ สำหรับเครือข่ายผู้ประกอบการสตรีอาเซียน ประเทศไทยได้คัดเลือกผู้ประกอบการสตรีที่มีความโดดเด่นของอาเซียนจำนวน 10 ท่าน เข้าร่วมประชุม Women CEO Summit 2023 และเข้ารับรางวัลผู้ประกอบการสตรีดีเด่นของอาเซียน ณ กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย


งานนี้สาวปอ-ศีกัญญา ศักดิเดช ภาณุพันธ์ กล่าวว่า “ปอรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งในผู้รับรางวัลผู้ประกอบการสตรีดีเด่นของอาเซียนในครั้งนี้ ปอคิดว่าสิ่งที่ทำให้เราประสบความสำเร็จคือความมุ่งมั่น ที่ไม่หยุดพัฒนา และปรับตัวให้เข้าสถานการณ์ของตลาดอยู่ตลอดเวลา เข้าใจพฤติกรรมลูกค้าในปัจจุบันที่เปลี่ยนแปลง และใช้กลยุทธ์ขยายช่องทางการเข้าถึงสินค้า ทุกช่องทางจำหน่าย ทั้งออนไลน์ ออฟไลน์ ให้ครอบคลุมภายในประเทศและประเทศเพื่อนบ้าน ปอให้ความสำคัญกับการบริหารบุคคลากรมากที่สุด ถ้าเราสร้างทีมงานที่ดี สร้างแพชชั่น และปลูกฝังความเป็น Ownership mindset ให้กับทีมงานทุกคน ปอเชื่อว่าทุกๆคนจะเป็นส่วนหนึ่งที่ขับเคลื่อนให้ธุรกิจของเราเติบโตไปได้และภาคภูมิใจไปพร้อมๆกันค่ะ”
.
CelebOnline ขอแสดงความยินดีกับรับรางวัลที่ได้รับด้วยนะคะ ปรบมือรัวๆ ค่ะ

#Celebonline #Gossip #ปอศีกัญญา #AWENAWARD2023 #นักธุรกิจหญิงที่มีผลงานโดดเด่นของอาเซียน #OutstandingASEANWomenEntrepreneurs

Comments are closed.

Pin It