Gossip

“เก่ง-สุริยา เสถียรศรี” ผู้ร่วมก่อตั้ง “Wonderfruit” เปิดแหล่งแฮงก์เอาต์ใหม่สุดไฮโซ-คูล อีกแล้ว!

Pinterest LinkedIn Tumblr


ต้องยอมรับว่า “เก่ง-สุริยา เสถียรศรี” เป็นหนุ่มที่ชอบทำตัวโลว์โปรไฟล์ และถ่อมตัวสุดๆ แต่สิ่งที่เขาทำแต่ละอย่างกลับโด่งดังและหลายคนให้การยอมรับ และสนใจอยู่เสมอ เป็นหนุ่มที่มีไลฟ์สไตล์แบบแอดเวนเจอร์ และเอ็กซตรีมสุดๆ แถมยังมีกลุ่มก๊วนดารา ไฮโซ และคนดังมากมาย ซึ่งงานที่เขาร่วมทำแล้วไม่ค่อยอยากจะเปิดตัวเท่าไหร่นั่นก็คือ การร่วมสร้าง “Wonderfruit” เอาต์ดอร์ปาร์ตี้สไตล์โบฮีเมียนอันโด่งดังระดับโลก ที่นักท่องเที่ยวทั่วโลกต้องปักหมุดมาเที่ยวทุกปี

ล่าสุด เก่ง สุริยา ได้เนรมิตโกดังเก่าย่านตลาดน้อยที่ชื่อ โกดังว่องไววิทย์ ให้กลายเป็นแหล่งรวมไลฟ์สไตล์สุดฮิพและคูลสุดๆ ในชื่อ “The Warehouse – Talad Noi” ภายในมีทั้งลานอาหารและเครื่องดื่มคล้ายสตรีทฟู้ดแบบหลังคาปิด แต่ภายในเปิดโล่งเพดานโปร่ง ส่วนตัวอาคาร 3 ชั้นก็รีโนเวตให้กลายเป็นบาร์ คลับ อาร์ตแกลอรี และอื่นๆ อีกหลายสไตล์ ซึ่งเปิดวันแรกก็มีไฮโซ ดารา นางแบบ และคนดังจากหลากหลายวงการเข้าร่วมอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น เพิ่มพูน-จุฑาทิพย์ ไกรฤกษ์ พร้อมด้วยลูกๆ หลานๆ ตอง-นิสามณี ภิรมย์ภักดี, ตาล-พัลลีพร พรประภา, แตงกวา-จุฑาวรรณ ไกรฤกษ หรือสาวปาร์ตี้ ไหม-วิสา สารสาส, ท็อป-ณัฐเศรษฐ์ พูนทรัพย์มณี, ครอบครัวสหวัฒน์ กอล์ฟ-ภัทท มากับศรีภรรยา นีน่า สหวัฒน์ พร้อมด้วยลูกๆ และโดม-ปกรณ์ ลัม เป็นต้น แถมยังได้ “อังเดร ซาราวา” กราฟิตีชื่อดังระดับโลก ชาวสวีดิช-ฝรั่งเศส มาร่วมละเลงลวดลายบนฝาผนังให้เก๋ไก๋อีกด้วย

หลังจากนี้จึงต้องจับตา The Warehouse ของเก่ง สุริยา อย่างใกล้ชิด เพราะเชื่อว่าหลังจากนี้จะมีปรากฎการณ์ใหม่ๆ คูลๆ มาดึงดูดให้ใครหลายคนต้องไปเช็กอินเป็นแน่!
#CelebOnline #สุริยาเสถียรศรี #TheWareHouse #ย่านตลาดน้อย #แหล่งรวมไลฟ์สไตล์สุดคูล #ต้องเช็กอิน #แหล่งแฮงก์เอาต์แห่งใหม่ #แหล่งรวมไฮโซ #Gossip #ไฮโซ

Cr.talaymotorsbangkok

Comments are closed.

Pin It