Gossip

ไฟไหม้โกดังเก็บของ "ม.ล.พลอยนภัส ลีนุตพงษ์" วอดกว่า 100 ล้านบาท

Pinterest LinkedIn Tumblr


กำลังจะเตรียมงานเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ในอีกไม่กี่วันอยู่แล้ว แต่อยู่ๆ ก็ต้องประสบเหตุร้าย ไฟไหม้โกดังเก็บของของแบรนด์ชาริสมา เมื่อกลางดึกคืนที่ผ่านมา (6 ก.ย.2566) โดย ม.ล.พลอยนภัส ลีนุตพงษ์ ผู้ก่อตั้งและเจ้าของแบรนด์ชาริสมา ได้ออกมาเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งน้ำตาถึงสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อคืนว่า


“ขอสรุปเหตุการณ์ร้ายๆ เมื่อคืนก่อนนอน 22.00 พี่นัทเอาน้องแทนเข้านอนเป็นปกติอย่างมีความสุขเหมือนทุกๆ วันของเรา ขวัญกำลังนั่งเคลียร์งาน จนช่วงห้าทุ่มกว่าฯ ได้ยินเสียงรถดับเพลิงดังเยอะมาก ยังนึกกังวลแทนคนเดือดร้อน ภาวนาขออย่าให้มีอะไรร้ายแรง
.
เวลาเที่ยงคืน พี่ปุ้ม HR โทรหา แจ้งข่าว โกดังเก็บชาริชมาของเราไฟไหม้หนักมาก สักพักเพื่อนหลายคนไลน์และโทรมาด้วยความห่วงใย มีบางคนส่งวีดีโอตึกชาริช เฮลท์ที่ไฟกำลังลุกโชนท่วมหนักมากทั้งตึกมาให้ดู วินาทีนั้นตกใจมาก แว๊บแรกที่คิดคือ เป็นห่วงคนแถวนั้น ห่วงเพื่อนบ้านและชุมชนรอบข้าง กลัวไฟลามไป กลัวพวกเค้าจะเป็นอันตราย แต่สักพักสติมาทันที ว่าจะต้องทำอะไร ลำดับขั้น1-2-3 รีบจัดการโทรหาทีมงานชาริช หลายคนที่รีบไปที่ Sharich health ของพวกเราทันที รายงานเหตุการณ์


ทั้งหมดสติที่คอยบอกให้จัดการทีละปัญหา ค่อยๆ ช่วยทีมแก้ไขขอบคุณครอบครัวของเรา ครอบครัวปันสุขที่พอทราบข่าวรีบไปหน้างาน และอีกหลายคนรีบจัดการทำหน้าที่สำคัญของตัวเองทันที ไม่ได้สนเวลานอนพักผ่อนใดๆ ขอบคุณที่อยู่เคียงข้างกัน แม้ยามสุขและทุกข์ที่แท้จริง ขอบคุณที่เสี่ยงอันตราย พร้อมปกป้องบ้านของพวกเรา ดมควันไฟ บุกเข้าตึกไปพร้อมเจ้าหน้าที่เพราะต้องเปิดประตูและนำทาง ขอบคุณจริงๆ สำหรับทุกๆ อย่าง
.
พี่นัทรีบไปที่บริษัท จนพี่นัทกลับมาใกล้เช้า เมื่อไฟสงบลง ได้เห็นภาพข้างในตึก ใจสลาย น้ำตาไหลไม่หยุด สต๊อกชาริชมาที่เตรียมตัวไว้สำหรับเปิดตัวแบรนด์แอมของเราในอีกแค่ไม่กี่วันนี้ ไหม้หมดเกลี้ยงไม่เหลืออะไรเลย มูลค่า100 กว่าล้าน ไม่เหลือเลยจริงๆ เจ็บปวดหัวใจอย่างบอกไม่ถูก เดี๋ยววันนี้กองพิสูจน์หลักฐานจะเข้าสำรวจพื้นที่ และสรุปสาเหตุการไหม้ครั้งนี้อีกที ไฟไหม้ครั้งนี้หนักหนามาก ไฟได้ทำลายตึก ทำลายของมีค่าเราหลายอย่าง
.
แต่ไฟก็ได้ส่องสว่างทำให้เราได้เห็นภาพคนที่พร้อมอยู่เคียงข้างเราเสมอไม่ว่าจะทุกข์หรือลำบากแค่ไหน ขอบคุณจากหัวใจสำหรับกำลังใจสำหรับความช่วยเหลือทั้งหมด ขวัญกับพี่นัทจะจดจำไว้ ตลอดไปค่ะ สุดท้ายขอบพระคุณเจ้าหน้าที่ผจญเพลิงทุกท่านที่มา ช่วยดับไฟตลอดหลายชั่วโมง จนถึงตอนนี้ก็ยังอยู่ ทุกท่านทำงานหนักมากจริงๆ ค่ะ ขอบพระคุณมากๆ ค่ะ”


โดยที่เกิดเหตุคืออาคารเก็บสินค้าซอยวิภาวดีรังสิต 22 แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพ เพลิงได้โหมกระหน่ำ เนื่องจากอาคารดังกล่าวมีสินค้าหลาหลายประเภท ส่วนหนึ่งมีแบตเตอรี่รถจักรยานยนต์ไฟฟ้าด้วย ทำให้เกิดเสียงระเบิดดังขึ้นหลายครั้ง อาคารที่เกิดเหตุยังอยู่ติดกับโชว์รูมรถหรู โดยเจ้าหน้าที่เร่งเคลื่อนย้ายจากลานจอดเพื่อป้องกันความเสียหาย และเจ้าหน้าที่ดับเพลิงพยายามฉีดควบคุมเพลิงอยู่กว่า 2 ชั่วโมงจึงควบคุมเพลิงเอาไว้ได้ในวงจำกัด ส่วนสาเหตุของเพลิงใหม่ครั้งนี้กำลังอยู่ระหว่างการตรวจสอบต่อไป
.
ขอให้ทุกอย่างผ่านไปด้วยดีนะคะ CelebOnline ขอเป็นกำลังใจให้ค่ะ

#Celebonline #Gossip #ชาริสมา #ข่าวไฟไหม่ #พลอยนภัสลีนุตพงษ์ #อภิชาติลีนุตพงษ์ #โกดังไฟไหม้

Comments are closed.

Pin It