Gossip

"มิ้นท์ อรรถวดี จิรมณีกุล" ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่รับวันแม่ แรงบันดาลใจจากลูกชายตัวน้อย!

Pinterest LinkedIn Tumblr


ห่างหายจากวงการเพลงไปนานจนนับนิ้วแทบไม่ถูก สำหรับเซเลบริตี้สาวนักร้องเสียงดีที่อยู่ในความประทับใจของหลายๆ คนอย่าง “มิ้นท์-อรรถวดี จิรมณีกุล” ที่กลับมาคราวนี้เตรียมมีเซอร์ไพรส์สำหรับวันแม่ด้วยการปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ในรอบ 14 ปี กับเพลงที่ชื่อว่า “เธอคือเหตุผล” (You're the reason) เพลงรักฟังสบายความหมายดีๆ จากแม่ถึงลูก พร้อมเสียงโซโล่แซ็กโซโฟนเท่ๆ ที่เต็มไปด้วยความอบอุ่นของโกั มิสเตอร์แซกแมน

ซึ่งที่มาของเพลง “เธอคือเหตุผล” นั้นสาวมิ้นท์เล่าให้ CelebOnline ฟังว่าเธอได้แรงบันดาลใจมาจากลูกชายวัย 3 ขวบ (น้องไทม์มี่-ด.ช.นรภทร จิรมณีกุล) โดยนำเรื่องราวจากการที่เธอเขียนไดอารีถึงลูก มาเขียนเป็นเนื้อเพลงด้วยตัวเอง เนื้อหาเป็นการบันทึกความสุขจากการเป็นแม่ และความดีใจที่ได้เห็นพัฒนาการต่างๆ ของลูก และการมอบความรักอันบริสุทธิ์ให้กับลูกอย่างไม่หวังสิ่งใดตอบแทน


โปรเจ็คนี้เรียกว่าเป็นโปรเจ็คทำด้วยใจ ซึ่งเธอก็ได้รับความร่วมมือจากศิลปินต่างๆ ที่เคยรู้จักกัน อย่าง “ยุ้ย-ณพอาภา เทวกุล ณ อยุธยา” ที่ผันตัวเองมาทำเบื้องหลัง ได้มาช่วยทำเพลงให้กับมิ้นท์ รวมถึงได้คุณโก้ มิสเตอร์แซกแมนมาช่วยเป่าแซ็กโซโฟนให้เพลงนี้ดูอบอุ่นหัวใจขึ้นอีกเป็นร้อยเท่า

สำหรับเพลง “เธอคือเหตุผล” (You're the reason) MINT feat. Koh Mr.Saxman นั้นเตรียมปล่อยให้คนที่คิดถึงเสียงของเธอ ได้ตื่นเต้นกับการกลับมาจับไมค์อีกครั้งในรอบ 14 ปีของเธอ แถมยังเป็นเพลงที่เธอเขียนเนื้อเพลงเองอีกด้วย ในวันที่ 8 สิงหาคม 2566 ซึ่งสามารถติดตามได้ทุกแพลทฟอร์ม Music Streaming , Youtube…แฟนคลับทั้งหลายเตรียมซึ้งกับความหมายสุดอบอุ่นของเพลง “เธอคือเหตุผล” รับวันแม่กันได้เลย!

#เธอคือเหตุผล #yourethereason #มิ้นท์อรรถวดี #mintardhawadee #รักเธอที่สุด #แน่ใจว่ารัก #y25musicspace

Comments are closed.

Pin It