Gossip

คนดังทั่วฟ้าเมืองไทยร่วมยินดีงานฉลองสมรส “นีน่า เจียรวนนท์” กับเจ้าบ่าวเชื้อสายอินโดนีเซีย

Pinterest LinkedIn Tumblr


เป็นอีกหนึ่งงานที่รวมตัวคนดังในแวดวงสังคมทั่วฟ้าเมืองไทยเลยก็ว่าได้ กับงานแต่งงานของคู่รักไฮโซที่เพิ่งมีงานฉลองมงคลสมรสกันไปเมื่อวานนี้ สำหรับงานแต่งงานของ “นีน่า–ชยุดา เจียรวนนท์” ทายาทคนโตของ “คุณชัชวาลย์-คุณขวัญใจ เจียรวนนท์” ที่ได้จูงมือเจ้าบ่าว “Mr.Ian Daniel Santoso” นักธุรกิจชาวจีน เชื้อสายอินโดนีเซีย ฉลองงานแต่งงานอย่างชื่นมื่น ท่ามกลางคนดังจากทุกวงการ อาทิ คุณชวน หลีกภัย , มาดามแป้ง-นวลพรรณ ล่ำซำ ,คุณอนุทิน ชาญวีระกุล โดยมี คุณสุวัจน์ ลิปตพัลลภ เป็นประธานในพิธี ณ โรงแรมโฟร์ซีซั่น (ริมเจ้าพระยา)


สำหรับเรื่องราวความรักของทั้งคู่นั้นเริ่มจากทั้งสองได้พบรักกันในงานแข่งขันฟอร์มูล่าวันที่ประเทศสิงคโปร์ ที่ซึ่งทั้งคู่ทำงานอยู่ แม้จะเป็นช่วงโควิดแต่ทั้งสองก็ค่อยๆ สานความสัมพันธ์จนตัดสินใจแต่งงานกันในวันนี้

และนอกจากการจัดงานฉลองสมรสที่ประเทศไทยแล้ว ช่วงเดือนสิงหาคม ทั้งคู่ยังเตรียมจัดงานฉลองสมรสที่กรุงจาการ์ต้า ประเทศอินโอนีเซีย ซึ่งเป็นบ้านเกิดของเจ้าบ่าวอีกด้วย ขอแสดงความยินดีกับคู่รักที่เหมาะสมกันราวกับกิ่งทองใบหยกอีกหนึ่งคู่ค่ะ

#CelebOnline #ข่าวซุบซิบ #ไฮโซ #นีน่าเจียรวนนท์ #ชยุดาเจียรวนนท์ #งานแต่งไฮโซ #ขวัญใจเจียรวนนท์ #ตระกูลเจียรวนนท์ #มาดามแป้ง #IanDanielSantoso

Comments are closed.

Pin It