Gossip

“จักรกริช จักรพันธุ์ฯ” สวีตถี่ๆ ภรรยา “แจน เจนนิสา” สงสัยเร็วๆ นี้จะมีข่าวดี

Pinterest LinkedIn Tumblr


เป็นคู่รักสายบริหารองค์กรใหญ่ๆ มานาน จนเมื่อปี 2020 ทั้งคู่ได้จูงมือเข้าสู่ประตูวิวาห์อย่างยิ่งใหญ่ ยิ่งหลังๆ มานี้เห็น “พอล-จักรกริช จักรพันธุ์ ณ อยุธยา” จูงมือภรรยา “แจน-เจนนิสา (คูวินิชกุล) จักรพันธุ์ ณ อยุธยา” ยังสวีตหวานต่อเนื่องแบบ Non-Stop ในหลายโมเมนต์ ทั้งกินข้าวและท่องเที่ยวในเมืองและต่างจังหวัด ท่ามกลางคนรอบข้างที่รอลุ้นอยู่ว่า สงสัยเร็วๆ จะมีข่าวดี ได้มีทายาทมาให้คุณปู่คุณย่า คุณตาคุณยาย ได้อุ้มสักหน่อย เพราะทั้งคู่ต่างทำงานหนัก แต่ยังต้องบาลานซ์ชีวิตครอบครัว ด้วยการชีวิตอยู่ด้วยกันมากขึ้น

สำหรับฝ่ายชาย ทำงานเป็นรองกรรมการผู้จัดการฝ่ายการลงทุนซื้อขายโรงแรมภาคพื้นเอเชียของบริษัท โจนส์ แลงค์ ลาซาลล์ หนึ่งในบริษัทชั้นนำระดับโลกที่เชี่ยวชาญด้านอสังหาและบริหารการลงทุน ส่วนฝ่ายสาว ทำงานเป็นกรรมการอิสระที่อายุน้อยที่สุดของธนาคารกสิกรไทย และทำธุรกิจส่วนตัวอื่นๆ อีกมากมาย ยังไงถ้ามีข่าวดีเมื่อไหร่ ต้องแจ้งให้ Celeb Online ก่อนเป็นอันดับแรกเลยนะคะๆๆๆ

#CelebOnline #พอลจักรกริชจักรพันธุ์ณอยุธยา #แจนเจนนิสา #ตระกูลจักรพันธุ์ #คู่รักไฮโซ #พอลจักรกริซ #ข่าวซุบซิบ #ตระกูลคูวินิชกุล #สวีตหวาน #ไฮโซ #รอมีทายาท #เจนนิสาคูวินิชกุล #Gossip

Comments are closed.

Pin It