Gossip

"ฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์" ขึ้นแท่น ผู้ว่า ททท. คนใหม่!

Pinterest LinkedIn Tumblr


“กลาง-ฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์” รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ แห่งการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) หรือที่ใครๆ มักจะเรียกว่า “รองกลาง” ขึ้นแท่นนั่งตำแหน่ง ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย แทน ยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการททท. ที่จะหมดวาระอีกไม่นานนี้ ในวันที่ 31 สิงหาคม 2566


ฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ เป็นบุตรสาวของ สมพล เกียรติไพบูลย์ อดีตปลัดกระทรวงพาณิชย์ เธอมีฝาแฝดชื่อ “ก้อย-ฐิตินันท์ เกียรติไพบูลย์” ซึ่งทำธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ และธุรกิจส่วนตัวอื่นๆ

รองกลางจบการศีกษาระดับปริญญาตรีจาก คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ และ Master of Science, University of Surrey, United Kingdom


รองกลาง ทำงานใน ททท.มากว่า 24 ปี ตั้งแต่ปี 2542 ในตำแหน่งพนักงานวิเทศสัมพันธ์ 4 กองวิเทศสัมพันธ์ ฝ่ายสำนักงานผู้ว่าการ โดยได้พัฒนาด้านหน้าที่การงานมาอย่างต่อเนื่อง จนกระทั่ง ในปี 2564 ได้รับตำแหน่ง รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ ททท. จนถึงปัจจุบัน 

ผลงานที่ผ่านมานั้น ได้เป็นผู้ริเริ่มโครงการต่างๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อส่วนรวมและประเทศชาติมาแล้วมากมาย จนกระทั่งในปี 2565 ได้รับตำแหน่ง “ข้าราชการยอดเยี่ยม” มาครอง


หลังจากนี้ต่อไป เราจะได้เห็น ผู้ว่าฯ ททท. คนใหม่ ที่มักจะมาในลุคผ้าไทยสวยๆ ของทุกภูมิภาคของประเทศ ให้สมกับที่เธอเป็นอีกคนหนึ่งที่หลงเสน่ห์ในผ้าไทยมานาน ทั้งยังสนับสนุนและส่งเสริมให้ใส่ผ้าไท​ย แถมแต่ละชุดของเธอนั้น ก็ยังเข้ากับสมัยนิยมอีกด้วย

#CelebOnline #Celeb #gossip #ททท. #ฐาปนีย์เกียรติไพบูลย์

Comments are closed.

Pin It