Gossip

โดนเข้าจนได้!! "นาตาชา จุลานนท์" ปรี๊ดแตก! โดนโกงขายกระเป๋าแบรนด์เนม

Pinterest LinkedIn Tumblr


เรื่องช้อปปิ้งกับผู้หญิงบอกเลยว่า ห้ามกันไม่ได้!! ยิ่งในยุคออนไลน์ที่การช้อปปิ้งนั้นช่างง่ายดายเหลือเกิน แต่การถูกโกง ถูกหลอกก็มีมากด้วยเช่นกัน เรื่องจริงล่าสุดที่เกิดขึ้นกับ “แน๊ตตี้-นาตาชา จุลานนท์” หลานสาว พล.อ.สุรยุทธ์ จุลานนท์ ประธานองคมนตรี นายกรัฐมนตรีไทยคนที่ 24 ที่ทำให้เจ้าตัวถึงกับปรี๊ดแตก! ขอประจานร้านที่โกงออกอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอ


เนื่องจากเธอถูกใจกระเป๋าแบรนด์เนมใบหนึ่งในร้านดังที่มีการโพสขายกระเป๋าแบรนด์เนมในอินสตาแกรม จึงติดต่อซื้อกระเป๋าแบรนด์และโอนเงินไป แต่ปรากฎว่าไม่ได้รับของหลังและไร้การตอบกลับ หลังจากพยายามติดต่อเพื่อเจรจาขอเงินคืนแล้ว ก็ปรากฎว่าถูกบล็อก ไม่อ่าน ไม่ตอบไลน์ซะเฉยๆ!!


หลังจากที่โพสไปก็มีชาวเน็ตอีกหลายคนมาแสดงความคิดเห็นว่า “เกือบจะเคยถูกร้านนี้หลอกเช่นกัน” รวมถึงมีสาวๆ หลายคนโพสว่าถูกร้านนี้โกงด้วย….งานนี้สาวนาตาชาเลยจัดใหญ่ไม่เซ็นเซอร์ ร้านขายกระเป๋าแบรนด์เนมที่มีพฤติกรรมฉ้อโกง เพื่อเตือนสาวๆ คนอื่นด้วยให้ระวังร้านนี้ให้ดีๆ หรือต้องมีความระมัดระวังรอบครอบในการช้อปปิ้งออนไลน์ให้ดีๆ ถือเป็นอุทาหรณ์สอนนักช้อปให้ระวังเรื่องการช้อปปิ้งออนไลน์กันด้วย…เอ้า! สาวนักช้อปแบรนด์เนมออนไลน์ระวังกันด้วยนะคะ โจรมันเย๊อะ


#CelebOnline #Gossip #นาตาชาจุลานนท์ #ร้านโกงแบรนด์เนม #กระเป๋าแบรนด์เนม #Hiso


Cr. IG :: Nattynatasha

Comments are closed.

Pin It