Gossip

สวยยืนหนึ่ง! “ทิพย์วิภา ศรีวิกรม์” ในอดีต ดีกรีความงามเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

Pinterest LinkedIn Tumblr


คนสวยไม่ว่าจะผ่านไปสักกี่ปีก็ยังคงความสวยสดใสได้เสมอ จำกันได้มั้ยว่าสาวผมบ็อบวัยใส ยุค 90s ในภาพคือใคร? แม้ว่าเวลาจะผ่านมาเนิ่นนานจน “ปุ๊ก-ทิพย์วิภา ศรีวิกรม์” อยู่ในวัยเลข 5 นำแล้วก็ตาม แต่เธอก็ยังคงความสวยไว้ไม่สร่างซา แถมยังสวยสมวัยขึ้นเรื่อยๆ อีกต่างหาก ก็เพราะเธออยู่ในแวดวงความงามมาตลอดเวลาหลายสิบปี จึงต้องดูแลตัวเองอย่างสม่ำเสมอ ว่างเมื่อไหร่เป็นต้องไปออกกำลังกาย


ปุ๊กเคยให้นิยามไว้ว่า “ความสวยของผู้หญิงก็เหมือน Portrait of Life ที่สะท้อนมุมมองของความคิด ชีวิต และจิตใจที่แตกต่างกัน ซึ่งไม่ว่าตัวตนและจิตวิญญาณของแต่ละคนจะเป็นอย่างไร แต่สุดท้ายแล้วมันก็คือความงดงามที่ธรรมชาติได้สร้างสรรค์เอาไว้ ที่สำคัญคือ เนื้อแท้ที่อยู่ภายในใจจะเป็นสิ่งที่กำหนดนิยามความสวยให้กับผู้หญิงแต่ละคนได้อย่างชัดเจนที่สุด” สวยมงลงมากเลยค่ะ


“ปุ๊ก ทิพย์วิภา” จบการศึกษาระดับปริญญาโท Business Management จาก Kingston University ประเทศอังกฤษ เมื่อกลับมาถึงเมืองไทยในสมัยนั้น เพราะความสวยของเธอทำให้แวดวงสังคมต่างจับตามอง จนได้เข้ามาสู่วงการแฟชั่น ในฐานะนางแบบกิตติมศักดิ์ ได้ขึ้นปกนิตยสารดังในสมัยนั้นหลายเล่ม และนั่งตำแหน่งผู้บริหารในห้างสรรพสินค้าดังหลายแห่ง จนกระทั่งมาดูแลครอบครัวและสามี ชาญ ศรีวิกรม์ ผู้บริหารแห่งเกษร พร็อพเพอร์ตี้ อย่างเต็มตัว มีลูกสาวคนเดียวคือ น้องปั่นปั๊น-ทัชชกร ศรีวิกรม์

#ทิพย์วิภาศรีวิกรม์ #CelebOnline #Celeb

Cr.thipvipa_tippy

Comments are closed.

Pin It