Gossip

ยุพาพร สหวัฒน์ ฉลองวันพิเศษกับบรรดาหนุ่มหล่อในสังกัด

Pinterest LinkedIn Tumblr


มีหนุ่มหล่อโอบล้อมรอบขนาดนี้ ไม่น่าแปลกใจที่เห็นคุณตุ๊ก – ยุพาพร สหวัฒน์ แห่งปรารถนาวนาลัย จะยิ้มแย้มแฮปปี้แบบสุดๆ เพราะนานๆ ที่บรรดาหลานๆ ที่กำลังโตเป็นหนุ่มจะอยู่รวมกันแบบพร้อมหน้าพร้อมตาสักที อย่างในวาระวันสำคัญอย่างวันแม่ปีนี้ ที่หลานทั้งหลายต่างพร้อมใจกันยกให้เป็นวันแม่ของแม่ ยกโขยงกันมารวมฉลองให้คุณย่า/คุณยายคนสวย


ภาพแห่งความสุขนี้ รวมพลทั้งหลานย่า หลายยาย ลูกๆ ของทั้งคุณกอล์ฟ – ภัทท สหวัฒน์, คุณแพน – ภัสสรส สหวัฒน์ และ คุณศิริพร ชัยพัฒนวณิช ที่ล้วนแต่เป็นหนุ่มหล่อกำลังเป็นวัยรุ่น อาทิ น้องกัน – ณัฐภัทร, น้องกาย – ณัฐพนธ์, น้องกัส – ภควัต, น้องไกด์ – ภูรินท์, น้องกาก้า – ยศบดี ฯลฯ โดยมีหลานสาวหนึ่งเดียวอย่าง น้องกาญ่า – ธิตินันท์ สหวัฒน์ นักกีฬาขี่ม้าฝีมือดี เจ้าของรางวัลนักกีฬาขี่ม้าดีเด่นประจำปีด้าน Pony Dressage เมื่อปีที่ผ่านมา


โดยคุณตุ๊กและครอบครัวทั้งลูกๆ และหลานๆ เลือกไปฉลองวันพิเศษนี้ที่ยอดตึกเดอะโดมของ สเตท ทาวเวอร์ บนชั้นที่ 61 ทั้งชิลล์ๆ และชมวิวกันที่ Pink Bar และไปดินเนอร์กันต่อที่ร้าน Chef’s Table ที่ตั้งอยู่บนชั้นเดียวกัน ซึ่งการันตีความอร่อยด้วยรางวัลมิชลินสตาร์ 1 ดาว เป็นมื้อพิเศษที่สมกับเป็นวาระสำคัญที่ครอบครัวได้อยู่กันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตากัน

Comments are closed.

Pin It