Gossip

ไฮโซทหารหนุ่ม ลูกเขยเจ้าพ่อธุรกิจน้ำเมารายใหญ่ เปิดประตูเข้าไปว๊ากใส่คนอื่น อ้างจองไว้ให้ผู้ใหญ่!

Pinterest LinkedIn Tumblr


เกิดเหตุไม่คาดฝัน ณ ร้านอาหารญี่ปุ่นแห่งหนึ่ง กับลูกค้าชายหญิงที่ได้โทรศัพท์ไปจองห้องส่วนตัวไว้ เพื่อที่จะไปนั่งคุยงานและรับประทานอาหารค่ำด้วยกันกับเพื่อนๆ แต่เมื่อไปถึงร้านสักพักระหว่างรอเพื่อนอีกคนกำลังมา จู่ๆ ก็มีผู้ชายร่างท้วมตัดผมสกินเฮดเปิดประตูโดยพลการเข้ามาในห้องส่วนตัว พร้อมต่อว่า ทำนอง… ห้องนี้ตัวเองจองไว้ให้ผู้ใหญ่! …มาแล้วเห็นแต่นั่งคุยกัน …ไม่สั่งอะไรกิน!

ชายหญิงคู่นั้นจึงตกใจผสมช็อก! แล้วไปแจ้งกับพนักงานของร้านอาหารดังกล่าวเพื่อให้เช็กว่าเกิดอะไรขึ้น ทำไมตัวเองจองห้องส่วนตัวไว้ แล้วมีคนอื่นเปิดประตูเข้ามาต่อว่าแบบนั้น ระหว่างที่พนักงานกำลังเคลียร์และเช็กข้อมูลการจองอยู่ ชายหนุ่มร่างท้วม (ที่หลังจากเช็กประวัติแล้ว เป็นทหารสังกัดกองทัพบกกองพันหนึ่ง) ที่มาพร้อมกับภรรยาที่เป็นลูกสาวของเจ้าของธุรกิจน้ำเมารายใหญ่ของไทยก็ยังไม่หยุดต่อว่าชายหญิงคู่นั้นอีก ยังพูดทำนองว่าจะต้องเอาห้องนี้ให้ได้! ส่วนภรรยาก็ได้แต่อ้ำอึ้งพูดอะไรไม่ออก บอกเพียงแต่ว่าให้สามีใจเย็น แต่ฝ่ายสามีก็ยังไม่ยอมหยุดโวยวาย จนคนอื่นในร้านมองเป็นตาเดียวกัน!

จากการตรวจสอบในระบบการจองของพนักงานจึงพบว่า ชายหญิงคู่นั้นจองห้องอาหารส่วนตัวล่วงหน้าไว้ก่อนประมาณ 5 วัน ส่วนของไฮโซทหารหนุ่มอารมณ์ร้อนที่อ้างว่าจองไว้ให้ผู้ใหญ่ จองล่วงหน้าไว้ 2 วัน แต่นั่นก็ยังไม่ได้ทำให้ลูกเขยเจ้าพ่อธุรกิจน้ำเมาสงบสติลง ยังคงต่อว่าไม่หยุด และยังแสดงอาการว่าจะเอาห้องนั้นให้ได้อีก จนชายหญิงคู่นั้นยอมแสดงสปริริตด้วยการย้ายออกจากห้องส่วนตัวที่ตัวเองได้จองไว้ก่อน แต่เมื่อเดินออกมาจากห้อง ก็พบว่า ผู้ใหญ่ที่ลูกเขยพยายามอ้างนั๊กอ้างหนา คือ ประธานบริษัทธุรกิจน้ำเมารายใหญ่ของไทยจริงๆ พร้อมด้วยพี่ชายของเมียที่มีแฟนเป็นอดีตดาราดังนั่นเอง

แต่สุดท้ายแล้ว เมื่อชายหญิงคู่นั้นยอมออกจากร้าน ฝ่ายไฮโซทหารหนุ่มก็จูงมือภรรยา พ่อตา พี่ชายเมียและผู้ติดตาม เดินหน้าตั้งออกจากร้านไปด้วยเช่นกัน พร้อมกับเสียงบ่นพรึมพรำตลอดเวลา ท่ามกลางสายตาของลูกค้าในร้านคนอื่นๆ อีกหลายคู่

เอิ่ม… เรื่องนี้จะไม่เป็นเรื่องราวใหญ่โตในร้านเลย ถ้า 1. พนักงานของร้านอาหารไม่ทำจองผิด และต้องทำการเคลียร์และให้เกียรติกับฝ่ายที่จองก่อน 2.ฝ่ายที่มาทีหลังต้องรู้ว่า ใครเขาจองก่อน และตามมารยาทแล้วไม่ควรไปโวยวายใส่คนอื่นในห้องส่วนตัวเขา …จบข่าว

Comments are closed.

Pin It